Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

lựa máy bơm nước dùng cho khoan giếng

Bơm nước giếng khoan hiện đang là thiết bị được dùng trong rất nhiều trong đời sống. Đối với các cá nhân, gia đình hoặc trong công nghiệp, dùng nước giếng khoan vẫn là lựa chọn của nhiều người. Tùy theo môi trường hoạt động, tính chất nguồn nước, nhu cầu dùng..mà người tiêu dùng trong có khả năng lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bơm chính ứng dụng bơm nước giếng khoan: bơm thả chìm, bơm đặt cạn (bơm dân dụng). Mỗi mẫu bơm đều có các ưu, nhược điểm khác nhau. Đối với gia đình hoặc cá nhân, chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng dòng bơm gia dụng. Đây đa số là các dòng bơm công suất nhỏ, lưu lượng bơm không lớn, phù hợp xài cho sinh hoạt. Bơm được đặt trên thành giếng hoặc trên nóc bể chứa. Bơm hoạt động ổn định, dễ rắp đặt, dễ dàng khắc phục sự cố, tiêu hao ít năng lượng, giá cả sản phẩm ở mức vừa phải. Thông thường, với dòng bơm này, người sử dụng nên chọn lựa sản phẩm mang thương hiệu GALAXY hoặc bơm nước LISHIBA của THC Việt Nam Group

[​IMG]

máy bơm nước dân dụng

Dòng bơm thứ 2 xài cho giếng khoan là bơm chìm. Đây chủ yếu là bơm có công suất lớn, được đặt chìm trong môi trường nước, lưu lượng bơm đạt không thấp. bơm nước chìm giếng khoan thích hợp cho các mục đích công nghiệp nhiều hơn là những ứng dụng sinh hoạt.

Các dòng máy bơm nước chìm giếng khoan được ưa chuộng & dùng nhiều tại Việt Nam bao gồm: GALAXY, LISHIBA, DONGYIN yêu cầu về thiết kế & điều kiện hoạt động cũng như những chế nồng độ bảo vệ sản phẩm và người tiêu dùng khắt khe hơn so với việc dùng một chiếc bơm gia dụng. Điều cần lưu ý nhất khi dùng sản phẩm này là bạn phải biết tất cả những yếu tố cần có bao gồm công suất, lưu lượng, nồng độ đẩy cao...của máy bơm. Cụ thể, quý khách hàng cần lưu ý những điểm sau đây:

- Xác định vị trí nguồn nước, nồng độ sâu của giếng và tầng nước ngầm.

- xài bơm gia dụng có công suất khoảng 125W-750W nếu mức nước trung bình khoảng 8m trở xuống. cái bơm này trung bình lưu lượng nước đạt khoảng 1-5m3/giờ, thích hợp cấp nước cho các thiết bị trong nhà như máy giặt, máy nước nóng...với những công trình thành lập, các tòa nhà không thấp tầng...cần đẩy nước lên cao thì nên ứng dụng bơm chìm (bơm hỏa tiễn), xài bơm được nước ở nồng độ sâu dưới 30m, chịu ăn mòn, hoạt động ổn định.

- Đối với mực nước sâu trên 60 mét, nên ứng dụng bơm chìm chuyên dụng.

Trong thực tế, những loại bơm nước này được xài nhiều trong các trạm bơm nước (cấp 1 hoặc cấp 2) cấp nước cho sản xuất nông nghiệp hoặc ứng dụng cho những khu dân cư.

Để được tham khảo về sản phẩm cũng như công nghệ cài đặt, hoạt động bơm nước sử dụng cho giếng khoan. quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty THC nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :

[​IMG]

Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
Web site Bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu : http://thcgroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét