Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Cty in giấy tiêu đề tốt nh��t - uy tín nhất Hồ Chí Minh

lúc đầu bạn nên biết rằng giấy tiêu đề là loại sản phẩm chứa những thông tin về doanh nghiệp như tên, địa chỉ, số hot line, email, báo giá,… Chính vì điều đó, khi chuẩn bị muốn có giấy tiêu đề cho đại lý bạn có thể làm tốt phân vân ko biết nên lựa chọn cửa hàng in giấy tiêu đề nào là hợp lý và mang lại hiệu quả hiệu quả nhất.

Công ty in giấy tiêu đề tốt nhất - uy tín nhất Hồ Chí Minh

chia sẻ về công ty in ấn Cao Huy Hoàng


với nhiều 5 kinh nghiệm trong nghề cấu tạo và in ấn các sản phẩm văn phòng phẩm trong đó có giấy tiêu đề. Công ty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi có khả năng đảm bảo là 1 trong các công ty in giấy tiêu đề tốt nhất, phù hợp cùng những yêu cầu về chất lượng, số lượng & chi phí cho bạn & cty. Hướng dẫn cần bạn phân phối những thông tin cần thiết cho chúng tôi thông qua email hoặc gửi trực tiếp tại cửa hàng. Công ty có thể điều phối những nhân viên thích hợp nhất cho việc lưu thông số, cấu tạo mẫu, chỉnh sửa. Sau đó có khả năng gửi cho bạn sản phẩm được cấu tạo cuối cùng. Nếu bạn đồng ý, hài lòng sản phẩm đó thì chúng tôi mới tiến hành in ấn. Và tất nhiên đó chính là thành phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, sự chuyên nghiệp trong cấu tạo của chúng tôi & khả năng xài tuyệt vời theo yêu cầu của bạn.

chi phí sản phẩm của dịch vụ in ấn HCM Cao Huy Hoàng

cùng chất lượng & độ đem lại yêu cầu tuyệt vời như thế nhưng chi phí của sản phẩm tại cửa hàng in giấy tiêu đề Cao Huy Hoàng chúng tôi lại cực kỳ hợp lý, phù hợp cùng túi tiền của bạn. Với quy cách như sau:

  • In offset 4 màu, một mặt

  • Kích thước: 20.8 x 29.7 cm

  • Giấy Fort 100

tuy nhiên giá mỗi sản phẩm của chúng tôi hướng dẫn khoảng 900.00 đồng, khi in với số lượng càng lớn thì bạn càng được hưởng mức giá càng ưu đãi hơn ví dụ khi bạn mua 5 tờ thì giá là 2.400.000 đồng hay 10 tờ thì mức giá hướng dẫn là ba.600.000 đồng.

các chính sách khác của công ty in giấy tiêu đề HCM Cao Huy Hoàng

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho quý khách và tiết kiệm được giá cả cho quý khách hàng thì cửa hàng chúng tôi còn đưa ra các chính sách như:

  • thiết kế file & giao hàng miễn phí.

  • Thời gian giao hàng từ 05 đến 07 ngày, giá trên không bao gồm VAT.

vì vậy, bạn hãy liên hệ với dịch vụ in giấy tiêu đề HCM của chúng tôi để có thể được tìm hiểu, báo giá và nhận được những mẫu cấu tạo hiệu quả nhất nha.

in giay tieu de so luong it o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :

[​IMG]

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035

Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com

web in giay tieu de o HCM : https://caohuyhoang.com

Xem thêm In bao thư : https://caohuyhoang.com/san-pham-in-an/in-bao-thu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét