Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Phân biệt và đặc thù của bơm nước màng aro

Trong các dòng bơm hóa chất, thì bơm màng là thiết bị được ứng dụng khá phổ thông ngày nay. Một trong các dòng bơm nước màng được người tiêu sử dụng lựa chọn tin dùng nhiều nhất đó là dòng bơm màng aro. Đây là dòng bơm được sản xuất bởi tập đoàn Ingersoll Rand Hoa Kỳ. Bơm màng khí nén aro rất nhiều chủng loại về chủng cái sản phẩm cũng như chất liệu vật liệu. Trên thị trường hiện nay có hai dòng bơm màng ARO chính:

[​IMG]

máy bơm màng khí nén Aro

Expert Series: Đây là dòng bơm màng khí nén được sản xuất và rắp đặt tại xí nghiệp Ingersoll Rand USA. Dòng sản phẩm này được cung cấp & đẩy mạnh tiêu thụ ở khu vực mỹ và châu âu. Nhờ có giá thành cạnh tranh cũng như chất lượng sản phẩm hiệu quả dòng máy bơm này được quý khách hàng châu âu khá ưa chuộng.

Pro Series: hãng sản phẩm này được sản xuất và phân phối chủ yếu khu vực châu á. Các sản phẩm này được ráp đặt phụ tùng bơm màng nhập khẩu tại chỗ do đó giú hạ không cao giá thành sản phẩm nhằm mang đến cho quý khách giá thành cạnh tranh nhât. Tại việt nam loại sản phẩm này được các nhà sản xuất công nghiệp tin dùng trong nhờ vào khả năng tiết kiệm khí nén & độ bền của máy bơm nước.

Tham khảo : máy bơm hỏa tiễn lọt ống 76

Đặc điểm của bơm màng khí nén

· sẽ hút khô tốt, Những là bơm nước áp suất không cao với tốc độ chảy không cao so và có những mẫu máy bơm nước khác tốc nồng độ chảy cao hơn, phụ thuộc vào đường kính làm việc hiệu quả của màng bơm & chiều dài đường ống của nó.Bơm màng có thể làm tốt xử lý bùn và tạp chất với một khối lượng tương đối cao.

· Phù hợp với áp lực xả lên tới 1.200 bar.

· sẽ được dùng để làm hệ thống bơm trung tâm.

· Cược sử dụng để làm cho máy bơm nước không khí cho các bộ lọc của bể cá nhỏ.

· Bơm màng có tốt làm việc lên đến 97%.

· Dòng bơm này sẽ tự mồi hiệu quả.

· Bơm màng có khả năng xử lý các chất lỏng có nồng độ nhớt không thấp (keo, chất dính, dầu nhờn, hóa chất...)

· Có sẵn cho nhiều dùng công nghiệp, hóa chất & hợp vệ sinh.

Trên đây là nhưng mô tả cơ bản của dòng bơm nước màng khí nén . Chúng tôi là nhà cung cấp những dòng máy bơm nước hóa chất, bơm màng khí nén , máy thổi khí cùng nhiều hãng sản phẩm khác.

cty TNHH Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :

[​IMG]

địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
hot line : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
trang web cong ty san xuat may bom nuoc hoa tien Tan Huynh Chau : thcgroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét