Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Tư vấn và chọn những mẫu in bao thư đẹp

bì thư là phương tiện rất phổ biến & đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của loài người chúng ta. Theo thời gian, nhu cầu và sự tân tiến của xã hội, ngày nay, bì thư đã dần dần trở thành đa dạng, phong phú và giữ nhiều vai trò quan trọng hơn. Bài viết này xin phương pháp những mẫu mã in ấn bao thư quen thuộc nhất trên thị trường ngày nay.

Tư vấn và chọn lựa các mẫu in bao thư đẹp

I - in bì thư cho công ty:

Đây được xem là thị trường rộng lớn và có nhiều tiềm năng hiện đại nhất. Bởi lẽ,đối tượng quý khách hàng này luôn luôn đặt in ấn bao thư có số lượng rất lớn & dài lâu, định kì suốt trong 1 khoảng thời gian. Chính vì vậy, công ty của loại hình này thường hay được ưu đãi, khuyến mãi & có chi phí rẻ nhất trong toàn bộ hãng sản phẩm về phong bỉ.

II - in bao thư thiệp cưới:

có thể làm tốt nói, đây là dòng sản phẩm yêu cầu nhiều nhất về độ thẩm mỹ và cả tính nghệ thuật cao, mang tầm quan trọng & ảnh hưởng đến cả đời người. Chính vì vậy, chúng thường được đầu tư, trau chuốt & tỉ mỉ trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời có giá cả tương đối khá cao.

III - in ấn bao thư tiếng nước ngoài:

Gần đây, với sự mở rộng & lan toả của thị trường đã & đang ngày càng trở thành rộng lớn hơn, nhu cầu giao dịch cùng đối tác nước ngoài cũng quen thuộc theo. Từ đó sinh ra thêm một yêu cầu mới cho các chiếc phong bỉ, đó là in ấn phong bỉ tiếng nước ngoài. Đặc điểm của loại sản phẩm này là các thông số cần thiết về cá nhân, doanh nghiệp hoặc dịch vụ,…đều phải được in bằng ngôn ngữ của nước bạn: tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Trung Quốc,…

QUY TRÌNH ĐẶT in phong bỉ - in ấn PHONG BÌ - in bì thư


Theo thời gian & sự tân tiến của những kĩ thuật tiên tiến đầy tân tiến, quy trình in ấn bao thư đã có rất nhiều sự thay đổi, được chia làm ba giai đoạn quan trọng như sau:

I - tìm hiểu & chọn lựa những mẫu in ấn bao thư đẹp:


Sau khi liên lạc với nhà sản xuất, chúng ta có khả năng được các chuyên viên in ấn giới thiệu, tìm hiểu & giúp chúng ta có khả năng lựa chất liệu, màu sắc, mẫu mã, kích thước,…để có được các thành phẩm chất lượng cao, phù hợp cùng yêu cầu và có chi phí hợp lý nhất.

II - Xác định chính xác về yêu cầu của mẫu in ấn phong bỉ đẹp:


Sau khi làm việc cùng nhau và hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang chọn lựa đặt, chúng ta có khả năng quyết định chính xác & bán những mô tả cần thiết cho hãng sản xuất nhằm dùng trong quá trìnhin bao thư.

III - Quyết định các hình ảnh, họa tiết và nội dung cần in ấn bao thư:


Chúng ta có thể làm tốt trực tiếp làm việc và thảo luận cùng nhân viên cấu tạo để lựa các hình ảnh, họa tiết, & nội dung sẽ in ấn trên thành phẩm được đáp ứng đầy đủ với yêu cầu đưa ra, đồng thời phù hợp với yêu cầu xài phong bỉ của khách hàng.


Ngoài ra in bao thu 1 mau o HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : in phong bỉ ; in card visit ; in giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in ấn túi giấy ; in catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in ấn lịch tết ; in decal v.v. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các khu vực dưới đây :

[​IMG]

Liên hệ in hoa don GTGT gia re Cao Huy Hoàng


Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
web site : https://caohuyhoang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét