Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Yêu cầu của mẫu in ấn bao bì hộp giấy có quai xách

bao giấy là 1 trong những loại bao bì được sử dụng 1 phương pháp khá phổ biến ngày nay, đây là 1 sản phẩm in được chia làm hai loại cơ bản nhất là túi có quai & túi ko có quai. Khi in ấn túi giấy có quai luôn có các yêu cầu đặc biệt hơn so cùng loại không quai, cùng tham khảo về các yêu cầu đó nha.

Giải pháp khi băn khoăn tìm hiểu địa chỉ in hộp giấy tết 2019

Thế nào là bao giấy có quai?

những cái túi bạn có thể sử dụng tay để xách thay vì phải ôm khư khư bên người chính là mẫu bao giấy có quai đây. Về cơ bản đây là kiểu túi giống như loại túi thông dụng trên thị trường nhưng được thiết kế một bí quyết đặc biệt cùng phần quai xách tiện lợi.

Phần quai túi thường nằm ở miệng cùng các thiết kế đa dạng như liền khối hay gắn dây rời. Với kiểu quai liền khối thì khi in ấn bao bì hộp giấy chất lượng, trên bề mặt có thể được tạo thành một lỗ hổng vừa với tay cầm, để có thể làm tốt xách chúng 1 phương pháp dễ dàng.

Còn cùng loại túi gắp dây rời thì thường được thực hiện bằng phương pháp tạo các lỗ không to bằng phương pháp đục lỗ, đóng mắt cáo hay loại quai dán lên phần miệng túi. Loại túi này đa dạng hơn & được những doanh nghiệp đặt in ấn quen thuộc nhất.

những kiểu túi có quai luôn mang tới sự tiện lợi khi sử dụng, cũng như thể hiện tính thẩm mỹ & mang lại hiệu quả quảng bá hình ảnh cho chiến dịch quảng bá. Chính tuy thế, cũng như in bao thư, bao bì hộp giấy đây là sản phẩm in mà doanh nghiệp hay những đơn vị bán hàng hóa lựa sử dụng.

Yêu cầu của mẫu túi có quai

bao bì hộp giấy có quai có thể có sự khác biệt cùng các sản phẩm túi không có quai khác, nên khi in ấn loại túi này luôn có các yêu cầu riêng cần chú ý.

Chất liệu giấy in ấn tốt: mẫu túi có quai đầu tiên cần đảm bảo độ bền tốt, tránh tình trạng gắn quai tuy nhiên khiên túi dễ hỏng. Tuy thế, giấy in được lựa chọn cho kiểu túi này thường được đầu tư kỹ lưỡng với định lượng xài cao.
bí quyết tạo quai cho túi cần được đầu tư: đối với loại quai liền thì cần phải thiết kế sao cho phần quai có độ bền cao, đồng thời tạo được hiệu ứng thẩm mỹ nhất định. Còn với loại túi đục lỗ hay đóng mắt cáo thì cần có tỷ lệ cân xứng giữ các lỗ để tăng tính thẩm mỹ cho túi.
chọn chất liệu dây thích hợp: loại bao bì hộp giấy có quai xách đa dạng cũng ở phần quai được sử dụng, cùng các chất liệu như nhựa, ruyban, giấy,… Màu sắc cảu dây quai cũng đa dạng nên cần chọn lựa thích hợp cùng màu của túi cũng như đảm bảo độ bền khi xài.

cty in CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng :

[​IMG]

Liên hệ công ty in offset uy tín Cao Huy Hoàng

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
web in lich tet kich thuoc lon nho : https://caohuyhoang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét