Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách chọn mua máy bơm nước cho giếng khoan chuẩn nhất

ngày nay thì gần như mọi hộ gia đình, khu căn hộ hay xí nghiệp đều có nhu cầu xài nước sạch, mà nước sạch muốn có được thì phải khai thác sâu dưới lòng đất bằng cách đào giếng hoặc khoan giếng. Do đó máy bơm nước chìm nước giếng khoan ngày càng trở thành loại máy móc thông dụng đối với nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày nay.
Tại những khu đô thị cỡ lớn tuy có hệ thống nước nhưng việc xài nước từ các giếng khoan vẫn phổ biến hơn cả. Ai chắc cũng biết một điều để khai thác nguồn nước tại các lỗ khoan bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của máy bơm nước ly tâm hay máy bơm nước chìm giếng khoan. Như chúng tôi vừa nói là có hai loại máy bơm khác nhau mà bạn dùng được để hút nước từ giếng khoan lên. Như thế thì trường hợp nào ứng dụng máy bơm nào là thích hợp và chọn lựa bơm nước nào cho giếng khoan thì hợp lý & cho hiệu suất không thấp nhất? Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé.
Đầu tiên muốn chọn được cái máy bơm nước chìm cho giếng khoan thích hợp thì chúng ta phải biết sự khác biệt gì giữa hai loại máy bơm kể trên.
bơm nước ly tâm trục ngang vận hành như chính tên gọi của nó là dựa theo nguyên tắc ly tâm, có thiết kế cho bơm nước và cánh bơm nằm ngang & được đặt trên cạn. cái này thông thường sẽ máy bơm với lưu lượng lớn hơn, tuy vậy thì khả năng đẩy và hút không hiệu quả bằng những dòng máy bơm chìm & chúng chỉ được thiết kế một tầng cánh.
Còn đối với máy bơm nước chìm thực ra cũng vận hành dựa trên nguyên lý ly tâm, vì thế thì dòng máy bơm chìm được cấu tạo có thể thả chìm trong nước vì vậy chúng có hình trụ dài & tròn. máy bơm chìm được cấu tạo với nhiều tầng cánh ( tối thiểu là năm tầng cánh ) & được sắp xếp dọc theo thân máy bơm. những cánh này theo nguyên tắc ly tâm nhằm đẩy nước từ dưới lên không thấp. và khắc phục được nhược điểm của bơm nước ly tâm trục ngang, những máy bơm chìm thường có cột áp không thấp hơn nhưng lưu lượng lại không bằng. Một ưu điểm nữa là đường kính thân bơm nước chìm có kích thước từ 3inch đến 10inch như thế giúp thích hợp với nhiều chủng loại đường kính của giếng khoan.
Làm sao để chọn mua máy bơm nước chìm giếng khoan phù hợp?
và nếu bạn không xác định mục đích sử dụng thì sẽ có thể mua không đúng dòng bơm nước chìm không thích hợp. Việc chọn lọc bơm nước chìm nước giếng khoan thông thường người ta dựa theo bốn yếu tố chính sau đây:
- Nhu cầu của người sử dụng.
- Đường kính & chiều sâu của loại giếng khoan.
- Chiều cao giếng để máy bơm nước lên.
Tân Huỳnh Châu có thể làm tốt làm rõ từng yếu tố để bạn hiểu rõ hơn:
- Nhu cầu của người xài : Nếu dùng vào việc máy bơm sinh hoạt cá nhân hằng ngày như tại các gia đình thì bạn sẽ xài máy bơm giếng khoan cỡ không to. Nhưng nếu sử dụng cho máy bơm nước với lưu lượng lớn như ở các phân xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, hoặc tại những khu chung cư,.. cần phải lựa chọn máy bơm nước chìm giếng khoan cỡ lớn thì mới đủ khả năng đem lại.
- Đường kính và chiều sâu của loại giếng khoan : Thông thường có giếng khoan phổ biến là giếng khoan có chiều sâu không cao và đường kính bé tại các hộ dân và một cái giếng khoan có chiều sâu lớn và đường kính to để áp dụng bơm hút nước trong công nghiệp.
& tương tự như vậy, nếu giếng khoan cái nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể làm tốt tìm mua máy bơm nước chìm giếng khoan cỡ bé và đối với các giếng khoan có đường kính lớn ( thông thường trong khoảng đường kính lớn hơn từ 3inch tới 8inch, độ sâu lớn hơn 15 mét ) thì bạn nên lựa chọn máy bơm giếng khoan hoặc còn gọi với tên gọi khác là máy bơm nước hỏa tiễn.
- Chiều cao giếng để máy bơm nước lên : Dựa theo khoảng cách của bồn chứa nước và vị trí lắp đặt máy bơm nước từ đó chọn lọc loại máy bơm nước chìm giếng khoan thích hợp.
Tân Huỳnh Châu đã hướng dẫn những bạn những kiến thức cơ bản làm sao lựa bơm nước phù hợp mục đích dùng trong. Muốn biết thêm thông số cũng như giá thành chi tiết để mua những sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ thì hãy đến với Tân Huỳnh Châu.
cty TNHH Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực ban may bom chim hoa tien Lishiba​, bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
[​IMG]
Địa hướng dẫn : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
hot line : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
trang web : http://thc-groupvn.com/san-pham
MST : 0303145501

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét