Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Công dụng bất thần của quả Cherry chữa bệnh Gout

Như chúng ta đã biết, căn do trực tiếp gây bệnh gút chính là sự lắng đọng vi tinh thể muối urate natri tại những cơ quan trong cơ thể, nhất là tại các khớp. Theo những nghiên cứu gần đây, quả anh đào sở hữu cất các chất hóa học làm giảm axit uric trong máu, đặc biệt là anthocyanin, một chất kháng oxy hóa với tính kháng viêm giống như thuốc ibuprofen. thành ra, ăn quả anh đào sở hữu tác dụng giảm các cơn đau do bệnh gout gây ra, và giúp giai đoạn điều trị bệnh gout thuận tiện hơn.
==> Tham khảo thêm : Fix giảm cân
Theo Hãng tin ANI, các nhà công nghệ thuộc Đại học Boston (Mỹ) rút ra kết luận này sau lúc điều tra ở 633 bệnh nhân gút trong vòng 1 năm.

các tự nguyện viên được hỏi về ngày bệnh gút phát khởi, triệu chứng bệnh gút, thuốc trị cũng như ăn bao nhiêu quả anh đào, chiết xuất từ quả anh đào trong hai ngày trước khi cơn đau gút diễn ra. 1 khẩu phần tương đương 10 đến 12 quả anh đào.

==> Tham khảo thêm : Tang vong 1 Pink

"Phát hiện của chúng tôi cho thấy ăn quả anh đào hoặc chiết xuất từ quả anh đào giúp giảm nguy cơ xảy ra cơn đau gút. Nguy cơ bùng phát cơn đau gút nối giảm đi lúc lượng tiêu thụ quả anh đào nâng cao, lên tới ba khẩu phần quả anh đào trong 2 ngày", Trưởng lực lượng nghiên cứu, tấn sĩ Yuqing Zhang nói.

==> Tham khảo thêm : Thuoc no nguc

những bệnh nhân được theo dõi trực tuyến. Nhiệm vụ của họ là ghi nhận số lần bị những cơn đau dữ dội, dùng thuốc gì, ăn gì và uống gì hai ngày trước khi bị đau.

Kết quả cho thấy, trong thời gian điều tra, tổng số lần các cơn đau tấn công bệnh nhân là 1.247. nhóm ăn hoặc uống nước anh đào giảm được 37% nguy cơ bị gút tiến công so với nhóm hai. giả dụ vừa ăn anh đào vừa uống thuốc dòng kháng gút thông dụng là allopurinol thì nguy cơ giảm đau đến 75% so sở hữu không uống thuốc kháng viêm hoặc không ăn anh đào.

Giáo sư Alan Silman, Giám đốc y tế Viện Nghiên cứu Viêm khớp Anh, giảng giải: "Anh đào là 1 trong 1 số quả mang tác dụng phải chăng đối có bệnh gút và viêm khớp mãn tính. đó là do anh đào có đựng những chất hóa học khiến cho giảm axit uric trong máu, đặc thù là anthocyanin, 1 chất kháng oxy hóa có tính kháng viêm giống như thuốc ibuprofen".

Giáo sư Silman cho biết thêm: "Nghiên cứu này sản xuất các chứng cứ chắc chắn về việc ăn anh đào kết hợp sở hữu thuốc giảm axit uric sẽ giảm đáng đề cập các cuộc tiến công của bệnh gút".

==> Tham khảo thêm : Giảm cân Fix


không những thế, theo các nhà nghiên cứu Mỹ, ăn phổ quát hơn khẩu phần trái cây vừa đề cập thì không nâng cao thêm tỉ lệ giảm cơn đau cấp.

Gút là một dạng viem khop thường gặp ở các người tuổi luống tuổi trở lên có tiền sử uống phổ biến rượu, béo phì và bị tiểu con đường. Bệnh xảy ra lúc những tinh thể axit uric, còn gọi là muối urat, lắng đọng trong khớp, sở hữu triệu chứng sưng rái cá, nóng, đỏ, đau dữ dội ở các khớp.

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực iPink


Đàn ông dễ mắc bệnh gút hơn phụ nữ gấp ba lần. ngoài ra những nữ giới sở hữu nội tiết tố nam cao cũng dễ mắc bệnh này như đàn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét