Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

menu giảm cân hiệu quả từ nước ép cà rốt

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong khoảng nước ép cà rốt

Cà rốt được coi là một trong những siêu thực phẩm giảm cân, cà rốt mang đựng hơn 10 chiếc chất dinh dưỡng bao gồm beta Carotene, vitamin B1, B2, C, D, E, K và can xi, chất xơ….. Cà rốt giúp nâng cao cường bàn bạc chất của thân thể, giúp giảm cảm giác thèm ăn, giúp nâng cao cường nhãn quang, giảm nguy cơ mắc bệnh ngoài da và đào thải các gốc tự do là nguyên cớ gây ra ung thư.

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngựcFix giảm cân của Cty Bhip chúng tôi để cãi thiện vóc dáng.

Nước ép cà rốt giảm cân

Nước ép cà rốt giảm cân

Nhưng đa số dưỡng chất mang trong cà rốt bị "cầm giữ" trong chất xơ không tiêu hóa thành ra nên ép cà-rốt lấy nước uống thì lợi hơn. Theo những chuyên gia dinh dưỡng luôn uống nước ép cà rốt rất mang lợi, mang lại sức khỏe thấp cho các sản phụ trước lúc sinh, giúp đôi mắt sáng, giúp chắc xương và răng, giúp làn da mịn màng, mái tóc bóng khỏe, cũng như giúp buồng những căn bệnh ung thư.

ko chỉ vậy mà uống nước ép cà rốt hằng giúp bạn nâng cao khả năng đàm luận chất, tăng cường chuyển hóa chất béo trong thân, trong khoảng ấy sẽ khiến cho giảm trọng lượng và mỡ thừa trong thân giúp bạn đạt được mục đích cuối cùng là giảm cân.

==> Tham khảo thêm : Cách phân biệt thuốc nở ngực IPink thật và giả

Dưới đây là 1 số tiến đánh thức nước ép được kết hợp giữa cà rốt cà các loại rau, củ quả khác với tác dụng giảm cân hiệu quả và làm cho đẹp da mà bạn sở hữu thể tham khảo.

Nước ép cà rốt mật ong:

Nước ép cà rốt mật ong  giảm cân

Nước ép cà rốt mật ong giảm cân

sử dụng 150g cà rốt đem rửa sạch, gọt vỏ, thái miếng nhỏ. Cho vào máy ép lấy nước ròi cho thêm 50g mật ong và 1 ít nước ấm vừa đủ, khuấy đều rồi uống.

Nước ép cà rốt và lê:

+ Cà rốt 500g, lê tươi 500g, nước sôi để nguội, mật ong 20ml.
+ Lê và cà rốt đem rửa sạch, gọt vỏ, thái miếng nhỏ. Cho vật liệu trên vào máy ép lấy nước, chế thêm mật ong, quấy đều rồi chia uống vài lần trong ngày. cái nước ép này ngoài tác dụng giúp giảm cân còn giúp bổ dưỡng sức khỏe, khiến đẹp da.

Nước ép cà rốt táo:

+ Cà rốt 150g, táo tây 150g, nước ép chanh 15ml, mật ong 10ml.
+ Cà rốt và táo đem rửa sạch, thái miếng rồi sử dụng máy ép lấy nước, cho thêm mật ong và nước chanh vào quấy thật kỹ và sử dụng để uống hàng ngày. chiếc nước ép tiệt này rất giàu dinh dưỡng với tác dụng nâng cao sức đề kháng, bình phục sức khỏe và giảm cân rất tốt.

==> Tham khảo thêm : Thuoc no nguc Pink

Nước ép cà rốt và mía:

+ Cà rốt 100g, mía 500g, nửa quả chanh.
+ Cà rốt đem rửa sạch, cạo vỏ, thái miếng nhỏ rồi đem hầm thật nhừ, đánh nhuyễn rồi dùng vải lọc lấy nước. Mía róc vỏ, chẻ nhỏ, dùng máy ép lấy nước. Hòa chung hai chiếc nước đã ép được có vắt thêm chút nước chanh, quấy đều rồi chia uống vài lần trong ngày.

Nước ép cà rốt dâu tây:

Nước ép cà rốt dâu tây  giảm cân

Nước ép cà rốt dâu tây giảm cân

+ Cà rốt 250g, dâu tây 250g, nước ép chanh 5ml, tuyến phố phèn 2-3 miếng.
+ Cà rốt đem rửa sạch, cạo vỏ, thái miếng. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống. Cho hai cái trên vào máy ép lấy nước, cho thêm tuyến phố phèn và nước chanh vào khuấy đều. Hỗn hợp trên chia ra uống phổ biến lần trong ngày để với tác dụng giảm cân phải chăng nhất.

mang cà rốt bạn thân kết hợp sở hữu phổ thông cái quả khác để chế biến thành các mẫu nước ép mang mùi vị, hương thơm khác nhau rất quyến rũ. Vậy là giờ đây chỉ cần bạn bổ sung các mẫu nước ép trong khoảng cà rốt vào menu giảm cân hằng ngày thì sau 1 thời gian bạn sẽ nhận thấy sự đổi thay đáng sửng sốt của thân thể ấy.

Chúc bạn thành đả !

==> Tham khảo thêm : Giảm cân Fix

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét