Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

ĐẨY LÙI TRIỆU CHỨNG TIỀN KINH NGUYỆT NHỜ THỰC PHẨM

Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là các khó chịu ảnh hưởng tới các chị em trong khoảng bảy – 8 ngày trước mỗi kỳ kinh nguyệt, như thay đổi tâm trạng, dễ cáu gắt, tức giận, mỏi mệt và trầm cảm. một số thực phẩm sau đây mang thể giúp tránh được các triệu chứng PMS cũng như sản xuất phổ quát dưỡng chất cho thân.

Sữa ít béo

==> Tham khảo thêm : Thuốc tăng vòng 1 Pink

Sữa và các sản phẩm trong khoảng sữa với chứa canxi và vitamin D, là những khoáng vật cần thiết có thể ngăn chặn những triệu chứng PMS. Nghiên cứu đã cho thấy rằng bổ sung rất nhiều vitamin D trong các bữa ăn sẽ giúp phụ nữ với nguy cơ bị PMS tốt hơn các đàn bà ít được cung ứng đủ vitamin D tới 40%. Sữa chua ít béo cũng là một thực phẩm đựng những vi khuẩn probiotic có lợi, giúp cải thiện chức năng của não và ảnh hưởng tích cực đến hệ tiêu hóa.

Cải xoăn

cất phổ quát vitamin A giúp điều chỉnh lượng hormone tăng cao trong hội chứng PMS, cùng những chất xơ giúp ngăn dự phòng những triệu chứng can hệ đến hệ tiêu hóa, cải xoăn là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong các ngày khó chịu này. Ngoài ra, chúng còn chứa riboflavin (vitamin B2), được chứng minh giúp giảm nguy cơ PMS tới 35%.

Dứa

kế bên việc có phổ thông kali giúp chống đầy khá, dứa còn rất giàu mangan giúp ngăn phòng ngừa tâm cảnh cáu gắt trong các ngày mệt mỏi. nhấm nháp 1 ly sinh tố dứa vào bữa lửng vừa giúp bạn không bị đói, vừa làm công cuộc giảm cân trở thành hiệu quả hơn.

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực Pink

Bột yến mạch

Thực phẩm thần kỳ giúp giảm cân này còn giúp chống lại sự lo lắng và trầm cảm cũng như đau đầu và nhức mỏi cơ bắp. một bát bột yến mạch giúp cung cấp magie và vitamin B6 để thân thể sản sinh dopamine và serotonin điều chỉnh tâm cảnh, đem lại ý thức vui vẻ và thả phanh hơn.

Ngũ cốc giàu sắt

tập san Dịch tễ học Hoa Kỳ đã công bố nghiên cứu cho thấy, các nữ giới tiếp nhận toàn bộ 20mg sắt mỗi ngày sở hữu thể giảm trong khoảng 30 – 40% khả năng mắc PMS so có những người khác. Hơn nữa, sắt còn xúc tiến việc sản xuất ra chất giúp ổn định tâm cảnh serotonin. Để công cuộc giảm cân không bị gián đoạn, bạn sở hữu thể lựa chọn các mẫu ngũ cốc giàu sắt như lúa mạch, kiều mạch, kê, gạo…

==> Tham khảo thêm : Thuoc no nguc iPink

Cá hồi

Được dùng để điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân trầm cảm, cá hồi là hải sản thiên nhiên đựng phổ thông vitamin D, B6 và axit béo omega ba giúp nâng cao cường tâm trạng. Đây cũng là một thực phẩm rẻ cho hệ tim mạch và càng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Trà hoa cúc

Đây là thần dược giúp giảm đau bụng hiệu quả theo 1 nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Hóa học của Hội Nông nghiệp và Thực phẩm Hoa Kỳ. Trà hoa cúc giúp nâng cao nồng độ axit amin glycine giúp cơ bắp co thắt nhẹ nhõm. Hãy nhắm nháp 1 – 2 tách trà mỗi ngày để đạt hiệu quả cao và giữ được vóc dáng thon thả nhẹ nhàng.

==> Tham khảo thêm : Thuoc no nguc iPink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét