Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

TẨY DA CHẾT VÀ những ĐIỀU CHƯA BIẾT

không bao giờ tẩy da chết hoặc tẩy quá nhiều lần trong tháng cũng đều không phải chăng cho da. Vì sao? các nghi vấn đáp sau sẽ cho bạn câu đáp

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực iPink

Tẩy da chết là khôn cùng quan trọng?

ĐÚNG. Hằng ngày việc bạn xúc tiếp với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, cộng thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên xỉn màu, xù xì và đặc trưng là thời kỳ lão hoá làm cho làn da xấu đi thấy rõ.

==> Tham khảo thêm : Thuoc giam can Fix

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện chăm chút da Dermalogica (Mỹ), việc tẩy da chết bộc trực sẽ giúp làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp da trở thành tươi sáng.

==> Tham khảo thêm : Thuốc giảm cân Fix

ví như bạn có dùng kem dưỡng trắng và tẩy da chết thẳng thớm thì sẽ giúp ích cho làn da số đông, việc loại bỏ những tế bào chết trên da sẽ giúp kem tiếp thụ mau lẹ hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên một – hai tone ngay sau lúc bạn tẩy da chết lần trước tiên.

Chỉ cần 1 mẫu kem là sở hữu thể tẩy tế bào chết cho cả mặt và toàn thân

SAI. Tẩy da chết thường chia làm cho 2 phần ấy là body (toàn thân) và face (mặt). Anh chị em nên biết làn da chúng ta được cấu tạo giống nhau, nhưng về thuộc tính da thì mỗi người mỗi khác. Và những phòng ban khác nhau trên thân thể thì đều sở hữu kết cấu da khác nhau. do đó việc bạn áp dụng chung 1 phương pháp để tẩy da chết cho cả body và face là sai lầm.

ko nên sử dụng kem của thân thể cho vùng mặt và ngược lại. Vì kem tẩy tế bào chết dành cho body thường quá mạnh đối mang mặt. Còn có da thân, mẫu kem chuyên dụng cho mặt sẽ ko "đủ đô".

Chỉ những đứa ở độ tuổi 30 trở đi thì mới cần tẩy tế bào chết vì lúc ấy da bị lão hóa thì tế bào chết mới nhiều?

==> Tham khảo thêm : Tang vong 1 Ipink

SAI. Tuổi nào ở da cũng sở hữu tế bào chết. Trung bình cứ khoảng một phút sẽ mang hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. bên cạnh đó trước 30 tuổi, làn da thiên nhiên sẽ tự loại bỏ các tế bào chết. Nhưng thời kỳ này diễn ra rất chậm, đặc thù là lúc 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng chậm. những tế bào chết còn sót lại sẽ khiến làn da bị xỉn màu, bong tróc. Tẩy tế bào chết sẽ thúc đẩy công đoạn tạo da mới diễn ra mau lẹ hơn.

Tùy vào từng dòng da: da nhờn, hỗn tạp hay da khô thì số lần tẩy tế bào chết ko giống nhau?

ĐÚNG. sở hữu mỗi cái da khác nhau, số lần tẩy tế bào chết không giống nhau. mang da nhờn chỉ nên tẩy mỗi tuần 1 lần. Da thuộc mẫu trung tính hoặc hỗn hợp thì mang thể thực hành 2 tuần 1 lần. mang dòng da khô thì một lần/tháng được phổ thông chuyên viên cho là hiệp nhất.

Nên kỳ cọ thật mạnh trong công đoạn tẩy tế bào chết để da sạch hơn?

==> Tham khảo thêm : Thuoc giam can Fix

SAI. khi tẩy da chết nên lấy 2 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn nhỏ hoặc xoắn ốc để tế bào chết trong khoảng từ bong tróc ra. Việc kỳ cọ quá mạnh dễ khiến cho da tổn thương, và khiến cho nhão những cơ.

Lưu ý thêm cho bạn:

-Trước lúc chọn kem tẩy da chết nên để chuyên gia sản vấn soi da để xác định da của bạn hiệp với kem tẩy mức độ nào.

- khi thực hiện tẩy tế bào chết cho da, trước nhất là không được bỏ qua giai đoạn khiến sạch bằng kem, sữa rửa mặt tiêu dùng hằng ngày.

- nếu da bạn mẫn cảm, nên mua sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này, và không sử dụng quá thẳng băng. Cần tỷ mỉ thử phản ứng của sản phẩm trước khi tẩy bằng bí quyết bôi lên mu bàn tay để thử độ kích ứng. ví như thấy ngứa, mẩn đỏ hay rát thì ko nên dùng sản phẩm đó đắp lên da mặt.

- Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để khiến cho dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất.

-Hạn chế tẩy tế bào chết vào mùa đông vì mùa đông thời tiết lạnh, da bị mất độ cân bằng và đàn hồi, nó yếu hơn trong khả năng phòng thủ với môi trường nắng, gió, bụi, lạnh.

==> Tham khảo thêm : Thuốc tăng vòng 1 Pink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét