Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Ưu điểm trội của tã vãi truyền thông Kuties

TÃ VẢI TRUYỀN THỐNG LÀ GÌ?

Ngày xưa, trước lúc tã giấy xuất hiện ông bà ta thường tiêu dùng tã vải truyền thống để quấn tã cho trẻ lọt lòng vì dùng tiện lợi và mau chóng. Tã vải truyền thống gồm mang 2 mẫu chính:

Tã xô hay còn gọi là khăn xô là các tấm vải xô nhỏ hình chữ nhật mà quấn vòng quanh em bé và cài lại bằng kim băng hoặc nút gài. Khăn xô có giá tốt và thuận tiện để thay thế. Còn tã chéo khiến bằng vải cotton hoặc vải mềm, tiêu dùng để quấn bên ngoài cho bé.Đây là hai mẫu tã tiêu dùng xong với thể giặt phơi khô, tiêu dùng lại được.


điểm cộng CỦA TÃ VẢI TRUYỀN THỐNG

An toàn chống hăm cho bé: lúc chưa với tã giấy những bà, các mẹ hoặc là tìm hoặc là tự may cho bé những miếng vải hình vuông hoặc hình tam giác, lúc mặc thì sử dụng kim băng để một mực miếng vải lại. dù rằng có tốn công một chút nhưng điều đó vừa mô tả sự yêu của người mẹ dành cho con vừa là sự chăm chút cho trẻ một cách thấp nhất. Bởi tã vải truyền thống chủ yếu được làm bằng các loại vải hoàn toàn thiên nhiên, mềm mại không hóa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn sở hữu làn da phong phanh của bé.Kể tính từ lúc tã giấy xuất hiện với sự tiện lợi, tần tiện thời kì, nên toàn bộ mẹ đã chuyển sang dùng tã giấy nhưng một cũng ko ít mẹ vẫn xáp mang tã giấy truyền thống vì điểm hay an toàn của tã vải.

ăn nhập cho những em bé mới sinh: Thường thìtháng đầu tiên phần lớn các mẹ đều dùng tã vải cho con vì giai đoạn này làn da của bé đại mẫn cảm, dùng những chiếc tã khác dễ gây kích ứng da bé nên sử dụng tã vải là chọn lọc an toàn và hợp lý nhất.Trong tháng đầu tiên các mẹ haydùng tả vải cotton (loại hình tam giác), và dán thêm miếng lót sơ sinh.

bỉm vải giá rẻ dùng đơn thuần và tiện dụng: quy trình quấn tã truyền thống cho bé như sau : đặt tã thẳng trên mặt giường sau ấy đặt mông bé lên tã, cột tã lại, cuối cùng là quấn khăn ấm cho bé.Canh khoảng 1h làthay tã cho bé, trước khi thay tã mới, mẹ nên dùng khăn mỏng ấm lâu bẹn, mông, để thoáng mười phút.

Tái sử dụng được: một điểm hay giúp tã vải truyền thống "ghi điểm" trong mắt của các mẹ là đặc điểm tái sử dụng của tã vải. Tã vải cũng giống như xống áo mặc hàng ngày nên những mẹ thoả thích giặt và tiêu dùng lại cho con, điều này giúp những mẹ tùng tiệm phí tổn khi tìm tã hàng tháng. Đối sở hữu những mẹ tự may tay thì giúp mẹ đỡ tốn công hơn, may 1 lần dùng được rộng rãi lần.

tã vải trẻ em rẻ hơn những dòng tã khác: So có các cái tã khác trên thị trường thì tã vải truyền thống (tã xô, tã chéo) có giá thấp nhất, lại với thể tái dùng được mẫu tã này hiệp cho các gia đình mang điều kiện kinh tế khó khăn

hiện tại, sở hữu sự lớn mạnh chóng vánh của những loại tã giấy, tã vải truyền thống hầu như đã "lui vào dĩ vãng" mà thay vào ấy là sự hưng thịnh hành của tã vải hiện đại. Tã vải đương đại thành lập là sự kế thừa những điểm mạnh của tã vải truyền thống, song song tiếp thụ các ích lợi của tã giấy xài 1 lần.

Tã vả trẻ em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:


Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 – 0168.390.8668
Wed site : http://tavaikuties.com
Email: info@tavaikuties.com – dinhvinhnga@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét