Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

bí quyết lắp đặt máy bơm nước

1.Trong điều kiện đều đều của dòng sản phẩm bơm nước

* ăn nhập cho việc bơm nước sạch và các dung bệnh dịch chưa chứa hóa chất và hóa học gây cháy nổ ở ánh sáng tốt nhất là 90oC nếu cánh bơm có tác dụng bằng kim loại (Thép, sắt, đồng) hoặc 50oC nếu cánh bơm làm bằng nhựa hoặc được lắp bổ sung 1 hoặc cụm bộ khuếch tán.
* đề nghị được bảo vệ ở nơi thoáng gió, ánh nắng mặt trời khoảng trống không đủ vượt quá 40oC.
* Bơm có trục roto ngang (trừ model MPV trục thẳng), có chân đỡ. Để an toàn khi lắp bơm cần dùng nhiều lỗ có trước trên chân đỡ, không được lắp bộ động cơ dưới thân bơm.
* tránh mua khởi động bơm quá từ 5 mang lại 30 lần trong một giờ, công năng hộp động cơ càng to, mốc giới hạn khởi động càng nhỏ.

máy bơm nước Thuận Hiệp Thành

2. Ống nước

* Ống được lắp vào bảng giá đỡ ống sao đến ống dẫn không truyền áp lực đè nén hoặc lực rung lên đầu bơm. 2 lần bán kính trong của ống không chỉ phụ thuộc vào bề dài ống bên cạnh đó bám vào tốc độ cái chảy theo thiết kế: đường kính ống yêu cầu đảm bảo an toàn sao mang đến tốc độ mẫu chảy chưa vượt quá một,4 - một,5 m/giây ở đầu hút & 2,4 - 2,5 m/giây ở đầu xả. 2 lần bán kính never được bé thêm hơn 2 lần bán kính khẩu độ bơm.
* Trước khi lắp ống, đề xuất khám nghiệm để đảm bảo phía bên trong ống luôn sạch sẽ.

3.Đầu hút

* Càng ngắn càng tốt, không có phần tắc và bất biến hướng bất ngờ.
* cần tất cả vành đệm bí mật Chịu đựng được lực chân chưa chế tạo trong công việc hút.
* buộc phải được lắp cao dần về bên đầu bơm, không bị gấp khúc làm cho ngăn cản quá trình mồi của bơm hoặc khiến bơm không thể mồi được.
* Để bơm chuyển động, bắt buộc lắp van hút. Nếu là bơm tự mồi thì chắc là thế van hút bằng van đánh giá lắp trực tiếp vào khẩu độ hút. Để bơm hình như hoạt động xác thực, đầu ống hút cần ngập bên dưới nước 1 khoảng ít nhất là 2 lần bán kính nhân 2 của ống.

4.Ống xả

* Ống xả đề nghị được lắp thêm một van bình chọn và một van tiết lưu. Van đánh giá bao gồm tác dung bảo an máy bơm nước tránh khỏi tắc nước & chặn không cho nước chảy ngược lại cánh bơm khi bơm dừng lại bất ngờ. Trong khi, van tiết lưu có khả năng điều tiết cái chảy.
* Lắp đồng đại dương đo áp suất vào ống xả. sở hữu bơm tự mồi, ống xả yêu cầu chỉ một đoạn thẳng dài bé nhất 10 mét.

5.Mối nối điện

* chọn lựa dây điện tất cả chiều dài và rộng hài lòng căn cứ vào độ cao và chỉ số độ mạnh cái điện ghi trên máy bơm nước (1mm2 tiết diện dây dẫn đồng na ná 5A). sẵn sàng đầu tiếp đất và đầu nối sở hữu nguồn điện sao cho các đầu này thiết yếu tuột ra trong công việc nối. bài toán đấu điện yêu cầu bởi vì thợ công nghệ gánh vác và phải tuân theo nhiều chế độ của nước Bộ tại. Đấu điện theo sơ đồ chỉ dẫn.
* Máy bơm nước bắt buộc được tiếp đất & phải đảm bảo an toàn hệ thống tiếp đất luôn vận động tốt. một số ít model 1 pha, bộ động cơ điện được bảo đảm bằng 1 thiết bị có thể ngắt như máy.
* hộp động cơ, nếu bị ngắt vì chưng hoạt động của thiết bị nhiệt, giống như bất ngờ bắt đầu lại, bởi vậy phải ngắt điện Lúc trước bảo trì hoặc chữa chữa máy bơm nước. Cả bơm một pha & bơm tía pha cần duy nhất thiết bị bảo vệ điện ưng ý (công tắc có đuôi nhiệt...) có thể ngắt động cơ ra khỏi nguồn.

6.Khởi hễ

* lúc đầu bắt đầu khởi động máy bơm nước, phải soát sổ để bảo vệ trục của hộp động cơ hình như quay độc lập. 1 số máy bơm nước duy nhất rãnh nhỏ tuổi trên đầu trục bên cánh bơm. Khi bơm bị kẹt, tra chìa vặn vẹo vít vào rãnh nhỏ tuổi này rồi cần đến búa gõ nhẹ. Chỉ khởi động máy bơm nước khi bơm and ống hút đã chứa đầy nước.Không được cho bơm chạy khô, nếu chạy lâu sẽ ảnh hưởng hỏng cánh, khoang chia nước dẫn tới cháy động cơ...
* sở hữu bơm bố pha, động cơ đề xuất được đặt theo đúng chiều mũi tên vẽ bên trên thân bơm (Theo chiều kim đồng biển khi chú ý bộ động cơ từ bên cánh bơm). Nếu hộp động cơ đặt không đúng chiều, yêu cầu đảo các mối nối dây dẫn điện từ nguồn. Bơm chỉ cho phép vận động theo nhiều thông số cơ chế.
* Nếu hy vọng cho bơm hoạt động ra không tính khoảng biện pháp, giống như chỉnh dốn van cổng trên ống hút hoặc chỉnh dốn áp lực của bất kỳ rơ le áp lực nào.

7.Bảo dưỡng

* Máy bơm nước chưa rất cần có bảo trì sáng tạo. Nếu chống chỉ định trong thời gian dài, đầu bơm và các ống dẫn phải được làm cho khô gần như.
* lúc đầu bắt đầu lại, bơm bắt buộc khám nghiệm trục, cùng lúc đổ đầy nước vào bơm & ống hút. Nếu vòng bi bị dơ bẩn mòn thì đề xuất ráng bi new, hàng năm đề xuất bảo trì đầy đủ phần bơm và hộp động cơ theo chu trình.
quý khách đề nghị tuân thủ các chính sách bên trên, cái này sẽ giúp bản thân mỗi chúng ta tiết kiệm điện năng, thực hiện bền lâu, đỡ tốn túi tiền chữa chữa trị, bảo dưỡng (do thực hiện chưa đúng công thức mất dính, hao mòn,...),...

những băn khoăn and yêu cầu chăm sóc thêm về phương pháp lắp đặt máy bơm nước xin quý doanh nghiệp can dự sở hữu tôi để đáp án 1 cách tốt nhất.

Công ty máy bơm nước nóng mini Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước nóng mini

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site bơm tuần hoàn nước nóng : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét