Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

những quy tắc vận hành máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu

Máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu là chiếc máy bơm tất cả xuất hành từ Nhật bạn dạng được đắt khách hàng gạn lọc sử dụng trong hệ điều hành phòng cháy trị cháy. Để giúp cho việc vận hành máy bơm này một cách tốt nhất mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

chuẩn mực vận hành máy bơm cứu giúp hỏa Tohatsu

một. Hình như vận hành máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu

Để tránh bất trắc cho người mua, chính xác chưa bắt đầu khởi động & vận hành máy bơm chữa trị cháy trong ngôi nhà, để máy bơm hoạt động ở vị trí an toàn để tránh cho quý khách hít bắt buộc các khí chất độc cũng như CO2, khí chưa màu dẫn cho cái chết.

– Khi máy đang vận hành, không bao giờ được sờ tay vào các bộ phận đang vận động, dây điện đánh lửa bao gồm điện áp cao gắn bên trên giắc gặm đánh lửa vị câu hỏi ấy chắc là dẫn đến bị thương cực kỳ nghiêm trọng.

– Trong khi hộp động cơ đang nổ hoặc trong vòng 10 phút sau khi động cơ dừng không bao giờ dược đụng vào ống xả khí & cỗ giảm đổi thay tiếng ồn xả, vị nhiều cơ quan này tất cả nhiệt độ siêu cao hình như dẫn cho các vụ nổ cực kỳ nghiêm trọng.

lưu ý khi vận hành máy bơm trị cháy Tohatsu

– chưa vận hành máy bơm ở những nơi gần vật liệu dễ chập cháy (khoảng phương pháp buổi tối thiểu là 3 mét) hoặc bên trên đống cỏ bị khô quá bởi vì hệ thông xả khí gồm ánh nắng mặt trời cực kỳ cao cần có thể chế tạo lửa gây cháy nổ.

– Vòi hút & vòi xả không đủ bao gồm mấu nối hay bị kẹp, cái này buộc phải chất vấn trong suốt quá trình vận hành bơm.

– Mở và đóng van xả từ từ ở tốc độ thấp.

– buộc phải cảnh báo nhắc nhở cho người giữ lăng phun khi biến hóa áp lực xả nước tạo ra từ sự thay đổi tốc độ hộp động cơ hay seting van xả. mọi người vận hành lăng phun thì đề xuất sử dụng dây đai chữ V để chống đỡ vòi và áp lực đầu phun. không để chiếc nước có áp lực cao hướng trực tiếp về phía mọi người and không đủ quan sát thẳng vào đầu phun khi đang mở, chưa sờ tay vào đầu phun.

– Khi máy bơm vận động nhưng mà chưa tất cả vòi, nắp che của cửa hút phải được đặt ở đúng chỗ đứng.

– Khi khuân vác máy bơm không đủ sờ tay vào phiên bản lễ, hãy không nguy hiểm khi khuân máy bởi vì máy khá nặng, tránh trường hợp làm cho rơi máy gây gặp chấn thương.

– Dầu tràn ra bắt buộc được cạo sạch ngay theo đúng quy cách.

– Lắp đặt ắc quy, xăng dầu, các vật liệu nguy hiểm khác đúng chỗ đứng và quy chuẩn.

– Bơm Tohatsu chỉ dùng cho cho làm việc chữa trị cháy, cảm thấy không được sử dụng trong những các bước như dân dụng, vệ sinh, tưới tiêu. Máy bơm chỉ được sử dụng để bơm nước.

2. Sau khi vận hành máy bơm cứu hỏa Tohatsu

– Sau khi vận hành máy bơm nên xả cạn nước bên trong máy bơm bằng cách Bẻ khóa xả, sau ấy đóng khóa lại sau khi chắc hẳn rằng không còn nước trong máy bơm.

– rửa nước sạch để gột rửa những phế thải ra khỏi máy bơm Lúc đầu cất máy.

– chất vấn chuyên nghiệp and vệ sinh sạch sẽ nhiều bộ phận như goăng cao su thiên nhiên, long Đen vòi hút và vòi xả. Goăng cao sụ bị mòn sẽ chế tạo mức sử dụng rò rỉ nước, kém chân không,…

– Nhiên liệu & dầu bơm chân không hề luôn trong tình trạng được nạp đầy để máy sãn sàng vận động bất cứ lúc nào.

– bình chọn máy bơm Tohatsu chu kỳ, nếu máy không dùng trong một thời gian dài thì hãy mở vít xả của bộ chế hòa khí để xả hết nhiên liệu rời khỏi khoang nổi. Sau khi xả hết nhiên liệu thì vít chặt vít lại.

Việc vận hành máy bơm Tohatsu đúng bí quyết sẽ giúp cho các loại thiết bị này hoạt đông kết quả & định hình, cầm lại thời gian sử dụng.

Công ty Máy bơm nước chữa cháy diesel Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Honda

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site Bơm nước chữa cháy Honda : http://maybomnuocpccc.vn/tin-tuc/cac-chuan-bi-van-hanh-may-bom-nuoc-chua-chay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét