Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

cách bảo vệ máy bơm chữa cháy trong mùa lạnh

vì mùa đông ánh sáng phải chăng đề nghị bản thân mỗi chúng ta cần phải bảo quản máy bơm chữa cháy mang đến khoa học. Trong bài viết này, bên tôi xin đưa ra phương pháp bảo quản máy bơm chữa cháy trong mùa lạnh.

Bơm chữa cháy Pentax

1. Nhiên liệu
Trong thời tiết lạnh, độ bay tương đối của nhiệt liệu sẽ bớt hơn. nếu như nhiên liệu đã được hung tàn trữ trong mùa hè nhưng chưa tiêu dùng thì buộc phải cố kỉnh nhiên liệu new mang lại máy bơm chữa trị cháy. vì chưng nhiệt độ giữa 2 mùa là rõ ràng & tỷ lệ pha trộn ko đúng bí quyết. bạn nên sử dụng động cơ hai chu kỳ luân hồi. (Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu 30 : 1)
2. Dầu bơm hút chân ko
ánh nắng mặt trời phải chăng hơn hoặc cao hơn độ nhớt của dầu sẽ khiến cho bản lĩnh hút dầu động cơ vào bơm chân ko sẽ bần đi, làm tiếp thời gian hút lớp bụi & gây mòn sớm của bơm chân ko. Dầu Mobil (SAE30) lúc trộn với xăng (10% tới 15%) cho phép dùng ở ánh sáng tốt từ -10 tới -20 0C.
3. Pin
a. Cáp kết nối pin
giả dụ cáp kết nối pin bị lỏng hoặc làm mòn, pin sẽ tiêu thụ một năng lượng vô bổ. bởi thế sẽ suy sút hiệu suất xả. phải giữ mang lại trang bị đầu cuối sạch sẽ.
b. Điện phân hóa học lỏng
chất lỏng điện phân bị bốc khá và khiến mức hóa học lỏng bị sút. giả dụ tấm được xúc tiếp mang không khí, ánh sáng của pin sút xuống và pin chẳng thể mang tuấn kiệt phục vụ. Hãy giữ hóa học lỏng ở mức độ một mực bằng bí quyết thêm nước chứa.
c. Sạc
Luôn giữ sạc trong hiện trạng rẻ. Việc khởi động bởi pin sẽ trở nên khó khăn trong mùa lạnh.
Mối quan hệ giữa anh tài phát động, trạng thái sạc & ánh sáng khoảng không gian
d. cách thức phòng phòng đóng băng
nếu như nước còn đọng lại trong bơm hoặc bơm chân không thì nó sở hữu thể đông lạnh ở nhiệt độ rẻ dẫn đến sẽ cực khó phát động bơm. lúc đó cũng với thể sẽ làm máy bơm bị hư hỏng nghiêm trọng và không dùng được. phương pháp này cũng xảy ra đối với các xi lanh của bộ động cơ khiến mát bởi nước.
Để giảm thiểu đóng băng, chúng ta buộc phải :
– Thoát hết nước ở trong thân bơm bởi cách thức mở vòi nước xả.
– sở hữu thể bỏ thêm thuốc kháng đông lạnh hoặc rượu vào cổng hút nước của bơm sắp cổng hút nước. lúc máy bơm chửa cháykhông vận động thì bắt buộc chạy máy bơm hút chân không khoảng 10 – đôi mươi giây và sau ấy giới hạn lại.

Công ty Máy bơm chữa cháy xăng Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Pentax

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
Web site May bom nuoc chua chay Honda : http://maybomnuocpccc.vn/tin-tuc/cach-dung-may-bom-chua-chay-bang-xang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét