Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Máy bơm tăng áp mang lại buồng tắm mọi người

bồn đựng nước để quá thấp, áp lực nặng nề nước thuỷ viên quá yếu… bắt buộc phải bằng máy bơm tăng áp để tăng áp lực nước cho máy tắm nước ấm, vòi sen, máy giặt..

Máy bơm cải thiện áp mang lại phòng tắm thành viên gia đình

Bơm tăng áp trên thị trường thiết yếu có dịch vụ của những hãng Máy bơm cải thiện áp Hanil, máy bơm cải thiện áp panasonic, máy bơm tăng áp seoul, & các hãng cũng như Shimizu, Lucky Pro, Kita… sở hữu bảng giá từ một,1 – 3,5 triệu đồng/ dòng. cũng có thể có loại bơm chi phí thấp được giới thiệu là của Đài Loan Trung Quốc, Đài Loan bán ra với báo giá từ 600 – 900 ngàn đồng mà lại thực chất là nhiều loại máy bởi thợ chữa máy bơm "gia công, chế tạo" lại yêu cầu chất lượng không đảm bảo.

Ông Phạm ngọc Thành, trưởng phòng kinh doanh & marketing căn hộ của người tiêu dùng Thành Đạt – bộ phận chào bán những loai máy bơm cải thiện áp hàn quốc nổi tiếng cho biết: "Thường các loại bơm này giúp cải thiện bổ xung áp lực đè nén nước khi nhiều vị trí trong nhà cộng áp dụng nước như nhà vệ sinh, máy giặt, máy nước ấm, bơm nước vào bể trên sân thượng… Bơm này cũng có khả năng đẩy cao nhưng lại bỏ bớt bên dưới 10m".

đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành

Để chọn lựa các loại bơm ăn nhập đề nghị cân nhắc các điểm sau

- chiều cao giữa hai bể cất nước bên dưới đất và sân thượng, nếu dưới 10 mét thì có vẻ chỉ cần sử dụng bơm cải thiện áp cũng được, còn nếu bên trên 20m thì áp dụng bơm chăm đẩy cao.

- khoảng không gian của mỗi bể cất cũng công bố quyết định chức năng sử dụng máy bằng lòng. thường mang nhiều Ao nước từ một – 3m3 nước thì chỉ cần bằng máy bao gồm công năng từ 125 – 200W là tạm ổn.

- Lắp đặt máy cũng phải chuẩn kỹ thuật thì mới phát huy được hết công năng máy. Khi lắp máy phải đặt ở vị thế kiên cố, tránh bị rung khi vận hành. Lắp đường ống đúng chiều dài và rộng 2 lần bán kính của dòng sản phẩm bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn…

còn trông chờ gì nữa khi mùa đông đang mang đến gần khi mà lại nhà tắm nhà bạn cần thêm 1 cái máy bơm tăng áp đến mùa đông.

Công ty máy bơm nước tuabin Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước tuabin

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước tuabin : http://dailymaybom.vn/
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét