Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bơm tubin đa tầng cánh Shimge BW2-4 0.55 KW

Máy bơm tubin đa tầng cánh Shimge BW2-4 0.55 KW máy có công suất tuy nhỏ, nhưng đặc tính, cấu tạo, cái mã không khác gì máy bơm tubin khác, giá cả phải chăng, phù hợp với người dùng trong, kích thước không to, dễ dàng di dời ở bất kỳ nơi nào, loại mã bắt máy, mang lại sự chú ý, đặt mua và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Bơm tubin đa tầng cánh Shimge BW2-4

điểm mạnh nổi bật:

Cánh bơm và buồng bơm bằng inox 304, chắc chắn, bền bỉ, chống oxy hóa.

Làm mát bằng động cơ bằng quạt & có chế nồng độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá không thấp.

Đầu motor kín, hoạt động êm ru, không gây ồn

cấu tạo gọn bé, dễ rắp đặt và tháo dỡ.

Là cái máy bơm nước nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Trung Quốc.

bảo hành 12 tháng.

Ứng dụng:

Đây là cái máy bơm nước hay được sử dụng xài bù áp cho hệ thống nước công nghiệp, công trình, cao ốc, bơm dung dịch trong các ngành công nghiêp; bơm chất lỏng, trong hệ thống xử lý nước..

mô tả kỹ thuật:

Công suất (Kw) : 0.55
Nguồn điện (Volt) : 220
Cột áp H (m) : 17 - 36
Lưu lượng (m3/h) : 0.5 - 3.5
hãng sản xuất : SHIMGE
xuất xứ : Trung Quốc
bảo hành : 12 tháng
Giá: 3.108.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

thông số thương hiệu:

Shimge là một hãng bơm nước có tiếng Trung Quốc, được xây dựng năm 1984. Shimge là cửa hàng chuyên sản xuất máy bơm nước các loại và thiết bị điều khiển, động cơ, máy phát điện, máy nén khí,… Sản phẩm Shimge được người sử dụng tin xài với chất lượng đảm bảo, tính năng đặc biệt mang lại tốt không thấp. Shimge có nhà máy được xây dựng với diện tích tới 140.000 m2, nhằm đem lại và phục vụ tốt nhất cho quý khách cả về chất lượng hiệu quả, bền bỉ & mang lại tốt không thấp theo thời gian.

thông tin nhà phân phối:

đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên kinh doanh máy bơm nước chính hãng, bơm nước giá rẻ, từ các cái máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Sản phẩm do cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với công ty TNNN Thuận Hiệp Thành, quý khách có thể làm tốt được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được chọn lọc phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cài đặt, chỉ dẫn sử dụng, vận hành bơm nườc một cách dễ biết nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng không thấp, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, khách hàng có thể làm tốt liên hệ qua số phone của của đại lý chúng tôi.

máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước tuabin

[​IMG]

Chi nhánh Quận 2 :
web máy bơm nước tuabin : http://dailymaybom.vn/bom-tubin-da-tang-canh-shimge-bw24-055-kw-2070.html
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét