Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Máy bơm tự hút bằng gang cánh hở Ebara 150 SQPB

Bơm tự hút bằng gang cánh hở Ebara 150 SQPB Giá: 44.920.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Bơm tự hút bằng gang cánh hở Ebara 150 SQPB

điểm mạnh nổi bật:

Sử dụng phốt đôi, chịu mài mòn cực tốt, chống thấm nước tốt.

có khả năng kết nối với khớp nối tự động, tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Trang bị hệ thống chống ẩm, chống thấm IP68, cách nhiệt, cách điện lớp F.

Tích hợp rờ le, bảo vệ máy khi nhiệt nồng độ lên cao.

Máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện.

Đầy đủ chứng từ CO/CQ.

Là mẫu đầu bơm nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Indonesia.

Giá phân phối ra chưa bao gồm autocoupling.

bảo hành 12 tháng.

Ứng dụng:

bơm nước thải sạch, không lẫn tạp chất trong các xí nghiệp sản xuất công nghiệp, các công trình sinh hoạt dân dụng như tòa nhà, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện,...

thông số kỹ thuật:

thông số thương hiệu:

Ebara là thương hiệu sản xuất máy bơm nước có tiếng thế giới được thành lập năm 1912 tại Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, Ebara cho luôn cải tiến, thay đổi cái mã, xài những kỹ thuật tiên tiến, tân tiến nhất vào những sản phẩm máy bơm nước của mình. Hiện nay, Ebara đã mở rộng thị trường ra trên toàn thế giới hàng chục xí nghiệp sản xuất, hàng trăm cửa hàng bán ủy quyền. Tại Việt Nam, Ebara cũng có nhà máy sản xuất liên doanh nhưng loại máy bơm được ưa chuộng nhất vẫn là mẫu máy bơm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia. bơm nườc được nhập khẩu từ Italia luôn có chất lượng không thấp, máy hoạt động bền bỉ, có đa dạng, loại mã… đáp ứng được nhu cầu tiêu ứng dụng của quý khách. Cùng với đó, các chính sách hậu mãi, bảo trì từ Ebara cũng rất chu đáo, tận tình nên chiếm được cảm tình của người sử dụng.

thông tin nhà phân phối:

cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên bán bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm gia dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Sản phẩm do đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành kinh doanh có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng có thể làm tốt được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được chọn lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ rắp đặt, chỉ sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ biết nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng cao, kỹ thuật tân tiến, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể làm tốt liên hệ qua số phone của của công ty chúng tôi.

đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên bán : bơm tự mồi

[​IMG]

Chi nhánh Quận 2 :
web site máy bơm tự hút : http://dailymaybom.vn/bom-tu-hut-bang-gang-canh-ho-ebara-150-sqpb-4402.html
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét