Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Máy bơm tăng áp mang lại bồn tắm gia đình

bể chứa nước để quá thấp, áp lực nặng nề nước thuỷ viên quá yếu… bắt buộc phải sử dụng máy bơm tăng áp để cải thiện áp lực đè nén nước mang lại máy tắm nước ấm, vòi sen, máy giặt..

Máy bơm cải thiện áp cho bồn tắm tổ ấm

Bơm tăng áp bên trên thị trường bao gồm gồm sản phẩm của những hãng Máy bơm cải thiện áp Hanil, máy bơm cải thiện áp panasonic, máy bơm tăng áp seoul, và các hãng như Shimizu, Lucky Pro, Kita… có báo giá từ một,1 – 3,5 triệu đồng/ loại. cũng có nhiều loại bơm giá thành rẻ được chỉ dẫn là của Đài Loan Trung Quốc, Đài Loan bán đi với báo giá từ 600 – 900 ngàn đồng nhưng bản tính là các nhiều loại máy do thợ sửa máy bơm "gia công, chế tạo" lại phải chất lượng không đảm bảo.

Ông Phạm ngọc Thành, trưởng phòng buôn bán & marketing dịch vụ của khách hàng Thành Đạt – đơn vị buôn bán nhiều loai máy bơm tăng áp hàn quốc bom tấn mang đến biết: "Thường nhiều loại bơm này giúp cải thiện bổ xung áp lực đè nén nước khi các khu vực trong nhà cộng thực hiện nước như bồn tắm, máy giặt, máy nước ấm, bơm nước vào bể trên sân thượng… Bơm này cũng có khả năng đẩy cao tuy nhiên hạn chế dưới 10m".

cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành

Để lựa chọn nhiều loại bơm sử dụng rộng rãi cần cân xem các điểm sau

- chiều cao giữa hai bể cất nước dưới đất và sân thượng, nếu bên dưới 10 mét thì có lẽ chỉ cần sử dụng bơm cải thiện áp cũng đã được, còn nếu bên trên 20m thì sử dụng bơm chăm đẩy cao.

- khoảng trống của mỗi bể đựng cũng chính thức quyết định hào kiệt dùng máy chấp thuận. thường mang các đầm nước từ một – 3m3 nước thì chỉ có sử dụng máy bao gồm công năng từ 125 – 200W là tạm ổn.

- Lắp đặt máy cũng phải đúng tiêu chuẩn thì new phát huy được hết công năng máy. Khi lắp máy buộc phải đặt ở vị trí xác thật, tránh bị rung khi vận hành. Lắp đường ống đúng kích thước bán kính nhân 2 của sản phẩm bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn…

còn trông mong gì nữa khi mùa đông đang mang đến gần khi cơ mà buồng tắm căn nhà bạn cần thêm một cái máy bơm cải thiện áp đến mùa đông.

Công ty máy bơm tuabin Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước tuabin

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site bơm tuabin : http://dailymaybom.vn/
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét