Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lắp đặt máy bơm nước công nghiệp đúng chuẩn

• Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt. nên lắp bền vững, tránh máy bị rung khi tải.

• Máy lắp càng gần bên nước càng tốt. Khi đặt ống dẫn nước vào máy, đề xuất cân nhắc gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. bậc nhất 2 lần bán kính ống vào đề nghị đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không đủ đặt gần kề ngang lỗ vào.

cửa hàng cung cấp máy bơm nước

• loại máy cần gắn hệ điều hành nước mồi đúng theo sự đưa ra của sản phẩm.

• Rup pê của bơm yêu cầu đặt bí quyết đáy và thành đại dương, phải gồm lưới lọc tránh rác rưởi có tác dụng nghẹt - hỏng máy.

• Lắp con đường ống ra hàng đầu yêu cầu đúng 2 lần bán kính của sản phẩm bơm, tránh làm cho gấp khúc, chưa chỉ đường ống ra lòng vòng làm mất năng suất của bơm. Ở áp ra output của bơm thường gắn bổ sung một van khóa để tiện Việc bố trí hoặc chữa trị máy.

• các đường ống dẫn vào và ra bắt buộc thật kín, đều sự rò rỉ rất nhiều có lẽ có tác dụng hại đến máy khi vận hành.

• Điện thay nối vào máy yêu cầu đúng, nên lắp một cầu dao tự động, công suất dây điện cần đúng sở hữu công suất tải của máy and máy nối đất tốt.

Để có một nguồn nước dũng mạnh & liên tục và đứng vững thời gian áp dụng của bơm, bạn phải cân nhắc các điểm cũng như sau: nguồn nước mạnh mẽ, ống nước vào bơm thường dùng loại 34 mm, & đầu ra output gồm đường kính 27 mm.

• Đối với giếng sâu chưa quá 9 mét, trong con đường ống nước yếu hay chưa tự chảy được & bơm lên các bể trên cao: áp dụng nhiều loại máy bơm hút chân chưa, đẩy cao tầng liền kề. Tuỳ từng độ cao của nhà thành viên, bạn có thể tuyển lựa cài đặt cho bản thân một chiếc máy ưa chuộng với nhu cầu cần thiết sử dụng, giành được thành tích cao nhất sao cho độ cao của cột áp ăn nhập với công suất của dòng sản phẩm, tránh lãng phí tổn hoặc quá cài đặt khi sử dụng máy bơm nước. 1 số ít chỉ dẫn áp dụng mang lại ngôi nhà riêng:

o Đối với nhà 1-2 tầng buộc phải sử dụng loại máy có công suất 125w.

o Đối mang ngôi nhà 2- 3 tầng nên áp dụng loại máy gồm công suất 200w.

o Đối có ngôi nhà 3-4-5 tầng bắt buộc áp dụng một số loại máy có công năng 250w.

• dùng máy bơm như máy tăng áp: thích hợp cho những nhà bạn có nhu cầu sử dụng nhưng chưa gồm bồn chứa nước trên trên cao, hoặc chiều cao không đủ để chế biến áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bồn, con đường ống, bơm trực tiếp vào các loại thiết bị. Tuỳ từng thiết yếu thực tế cần đến các hay ít nhưng mà sàng lọc công suất mang đến ưa chuộng. mang nhiều toà nhà của bốn nhân hay,tập thể, nhất là nhiều khách sạn còn cần dùng một chiếc máy bơm tăng áp mang đến tầng bên trên cùng của toà nhà khi gặp mặt áp lực yếu.

• Đối có giếng sâu cần dùng bơm ly tâm, bạn cần phải mồi nước ban đầu sử dụng and lắp bổ sung một van 1 chiều vào mặt đường ống đẩy. nếu không bao gồm nước, máy sẽ hú lên, dẫn đến hư phốt chận & có tác dụng cháy động cơ kéo máy bơm.

Công ty máy bơm tự hút Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm tự hút

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm tự mồi : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét