Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

đun phong phú cho thực đơn v��i bánh Warabi mochi

Bài viết này đại lý bánh bao bánh bao Cần Gia sẽ phương pháp các bạn bí quyết nấu đơn giản một loại bánh bắt nguồn từ Nhật Bản vô với hấp dẫn chính là bánh Warabi mochi. Không giống những loại bánh mochi khác, Warabi mochi là thạch rau câu mát lạnh và ngọt lịm & được thực hiện bởi tinh bột lá dương xỉ, kèm theo đó là bột đậu tương ngọt đã rang chín và là món ăn đặc sản của vùng đất Kansai. Sẽ rất là thú vị nếu bạn đun thành công món Warabi mochi cho gia đình hoặc thực hiện quà tặng các người thân yêu đấy.

Làm phong phú cho thực đơn với bánh Warabi mochi

Bắt đầu cùng khâu chuẩn bị những nguyên liệu để đun bánh Warabi mochi thôi:

– 400ml nước.

– 150 ml sữa đậu nành

– 100 gram bột dương sỉ chuyên nấu Warabi mochi (nếu không tìm thấy loại bột chuyên dụng cho Warabi mochi tại những công ty TNHH bán đồ Nhật thì bạn còn cách khác là xài bột sắn hoặc bột khoai tây, nhưng thì bánh sẽ không chất lượng bằng).

– 80 gram đường cát.

– Siro đường nâu.

Khi đã đủ các nguyên liệu thì đây là lúc bắt tay vào trổ tài đun Warabi mochi nào:

– Bước đầu tiên: các bạn khuấy 50 gram bột Warabimochi chung với 10 gram đường vào một chiếc nồi. Kế tiếp bạn khuấy nhẹ tay để 2 thứ này được lẫn với nhau. Trút tiếp 150 ml sữa đậu nành nguyên chất với 150 ml nước lọc vô nồi, các bạn trộn cho đều lên để các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau.

– Bước thứ hai: các bạn để hỗn hợp lên bếp với lửa vừa, xài muôi trộn liên tục khi nấu đến khi hỗn hợp này sôi và bắt đầu đặc thì nấu chỉ cùng lửa nhỏ một lát nữa cho bột dính lại như keo đặc thì bạn tắt bếp & để bột ra một cái tô.

– Bước thứ ba: Khi xúc bột ra, nhân lúc còn nóng thì bạn dùng một cái muỗng thấm nước trước cho ướt & xắt bột thanh từng miếng to tùy thích & cho vào nước nấu sôi để nguội, sau đó bạn xài muỗng inox để vớt bột lên.

– Bước thứ tư: những bạn dùng dao để cắt từng miếng bột đã vớt ra thành từng khối vuông nhỏ nha.

giới thiệu nhỏ bạn:

Warabi mochi sẽ thơm ngon hơn nữa khi các bạn để trong ngăn mát tủ lạnh từ 20 đến 30 phút khi vừa làm xong hoặc trước khi sử dụng. Lúc thưởng thức thì bạn đổ lên trên thêm siro để bánh được đậm đà, hấp dẫn.

Như vậy là Bánh Bao Cần Gia đã hướng dẫn cho những bạn cách làm bánh Warabi mochi ngon lành để thay đổi khi đã chán những món ăn thông thường rồi, không quá phức tạp là mấy lại thu được kết quả xứng đáng, tại sao lại không thử đúng không nào?

Đại lý bo si banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :

http://banhbaocangia.vn/wp-content/uploads/2017/02/dai-ly-banh-bao-can-gia.jpg

– Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

– Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

– Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

– Được tham gia vào chương trình bán hàng online

Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

Web site đại lý bánh bao đặc biệt : http://banhbaocangia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét