Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

6 yếu tố giúp đàn ông sung mãn hơn trong 'chuyện ấy'

Rối loàn cương ko chỉ được điều trị bằng thuốc. thay đổi 1 số yếu tố như cân nặng, uống rượu và hoạt động thể chất với thể giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Trong nghiên cứu đăng trên tờ Journal of Sexual Medicine, những nhà nghiên cứu đã phân tách 765 nam giới ở độ tuổi từ 35 tới 80 ở Australia sở hữu đa số là người lớn tuổi. Họ sử dụng một bảng hỏi để thu thập dữ liệu về ham muốn, hoạt động dục tình và gu tình dục. Sau ấy họ đã Đánh giá chức năng cương của nam giới qua 1 bảng hỏi khác. các người dự cũng được hỏi về trạng thái sức khỏe chung như cân nặng, tình hình uống rượu, hoạt động thể chất, trầm cảm và giấc ngủ. Sau 5 5 theo dõi những người đàn ông này, những nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các người với lề thói và sức khỏe cải thiện theo thời gian đã mang cải thiện về khả năng tình dục.

Theo thầy thuốc tiết niệu Darius Paduch - một chuyên gia y học về dục tình nam giới ở trọng tâm Y Presbyterian/Weill Cornell, New York, Mỹ, mặc dù nghiên cứu này được thực hiện trên chủ yếu là các người đàn ông to tuổi, nhưng những vấn đề cương dương cũng xuất hiện phổ thông ở giới trẻ trẻ. Ông cho biết có đầy đủ bệnh nhân ở độ tuổi 30, 40 và ông đã khuyên họ đổi thay lối sống. Ông cảnh báo rằng rối loàn chức năng dục tình ở nam giới thường là do các bệnh cũng đe dọa đến cuộc sống, như những bệnh về tim. Khả năng dục tình của bệnh nhân được cải thiện bằng các đổi thay lối sống lành mạnh và các nếp sức khỏe phù hợp. những người đàn ông này thường sở hữu thể ngừng thuốc mà vẫn không bị giảm khả năng dục tình.

Dưới đây là năm yếu tố với thể thay đổi giúp cải thiện khả năng cương dương của nam giới mà ko cần thuốc:

1. Trọng lượng

Duy trì chỉ số cân nặng (BMI) khỏe mạnh với thể giúp quý ông lấy lại sự tự tín. những nam giới béo phì sở hữu hàm lượng testosterol thấp hơn rộng rãi, mà điều này đóng vai trò rất quan yếu trong chức năng dục tình. thành thử, quý ông cần đổi thay chế độ ăn và giảm cân lúc họ vướng mắc về cương dương.

hai. Giấc ngủ

các quý ông bị cương dương buổi sáng mang thể là do những rối loàn trong giấc ngủ. nếu bệnh nhân bị Rối loàn cương dương với tất nhiên ngủ ngáy, họ sẽ được bác sĩ Phân tích về chứng dừng thở khi ngủ. Điều này là do ngừng thở khi ngủ sẽ làm cho gián đoạn chu kỳ ngủ, ảnh hưởng đến những chu kỳ thường ngày của cương dương xảy ra trong đêm. dĩ nhiên, thiếu ngủ ảnh hưởng tới ham muốn dục tình thành thử các người bị Rối loạn cương dương nên ngủ đủ mỗi đêm.

3. Tập thể dục

Bạn biết rằng những người phụ nữ khỏe mạnh sở hữu đời sống dục tình tốt hơn, và điều này cũng đúng mang nam giới. lúc nam giới tập tành luôn, anh đấy sẽ mang rộng rãi ham muốn hơn và lúc dừng tập, ham muốn cũng suy gảm. Điều hiển nhiên là hoạt động thể chất là cách thức rất tích cực để giảm cân và giảm béo phì, nhưng ngoài ra, nó cũng giúp quý ông cảm thấy tự tín hơn. Thêm vào đó, đổ phổ biến mồ hôi sẽ làm tăng Testosterone , giúp quý ông nâng cao cường thèm muốn.

bốn. Chế độ ăn

Giảm cholesterol sở hữu thể giúp tăng hàm lượng Testosterone ở nam giới, cho nên chế độ ăn là rất quan trọng đối sở hữu chức năng dục tình. Hơn nữa, lượng tuyến phố cao ở nam giới bị bệnh tiểu các con phố với thể ảnh hưởng đến chức năng của những dây thần kinh của cậu nhỏ. Trong những trường hợp này, chỉ cần giảm cân sở hữu thể giúp kiểm soát lượng tuyến đường và có những dấu hiệu tới các dây thần kinh này 1 lần nữa.

5. Uống rượu

Điều đáng ngạc nhiên là một tí rượu có thể thực thụ giúp các quý ông bị rối loạn cương. Uống một tới 2 ly rượu mỗi ngày giảm nguy cơ những vấn đề tim mạch, 1 nguyên nhân chính của rối loàn cương. không những thế, không nên uống quá nhiều. những nghiên cứu trên động vật cho thấy uống phổ quát rượu làm "cậu nhỏ" co lại, đây là điều trái ngược với những gì nên diễn ra trong quá trình kích thích tình dục. Paduch cho biết: "Rượu là một chất ức chế và sự ức chế hệ thống tâm thần trung ương sẽ khiến cho giảm độ mẫn cảm sở hữu các tín hiệu tình dục".

sáu.Sử dụng Thuốc sinh lý nam IRed của Mỹ

• Cung cấp nguồn năng lượng có tác dụng kéo dài trong nhiều giờ liền
• Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể phái mạnh
• Pha trộn và chuyển hóa chất béo
• Chống oxy hóa mạnh mẽ
• Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam, kéo dài vợ chồng
• Giúp quá trình phục hồi sau khi quan hệ tình dục diễn ra nhanh chóng nhất
• Tăng cường khả năng sinh lý , chức năng tình dục với tiền tố kích thích sinh dục đực, cân bằng hoóc môn và tăng cường cơ bắp
• Tăng cường, cải thiện chất lượng tinh trùng sinh ra, tăng khả năng di động và khả năng thụ tinh của tinh trùng đối khi thụ tinh với trứng
• Giảm đau khớp, lưng, gối , làm chậm quá trình mãn dục cho nam
• Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp cao
• Giảm các bệnh liên quan về tiền liệt tuyến

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:


Thuốc tăng cường sinh lý nam IRed
Giá bán: 1,490,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét