Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Suy giảm sinh lý nữ ngày một trẻ hóa

nhiều ý kiến cho rằng chỉ phụ nữ ở độ tuổi trên 40, nữ giới đã mãn kinh mới gặp phải chứng suy giảm sinh lý nhưng trên thực tại, suy giảm sinh lý nữ đang dần bị trẻ hóa và là gánh nặng của phổ quát chị em.

diễn ra từ ngày 8/5 tới 18/5, chương trình "tư vấn Sức khỏe và Sinh lý nữ" nhận được hơn 700 thắc mắc trong khoảng bạn đọc VnExpress. Trong ấy, sắp 400 câu điển hình đã được những chuyên gia hàng đầu về ngành sức khỏe sản xuất và tình dục trả lời.

Nhận định chung là ngày càng phổ quát nữ giới trên dưới 30 tuổi quan tâm hơn đến vấn đề sinh lý. bạn đọc tên Nguyên, 32 tuổi, tại TP HCM hỏi: "thầy thuốc cho em hỏi vấn đề suy giảm sinh lý nữ ảnh hưởng rộng rãi đến người phụ nữ. Vậy sở hữu giải pháp nào để điều trị?".

Chị Thúy Hòa, ở Hà Nội, cũng nghi vấn về khái niệm sinh lý nữ: "Từ trước cho đến nay, em hiểu sinh lý là tình dục, nhưng vừa mới đây sở hữu nghe công đoạn suy giảm sinh lý nữ ko phải chỉ là vấn đề tình dục, xin thầy thuốc có thể giải thích rõ thêm được ko ạ?"

Còn chị có nick-name Suki thì chia sẻ: "Cháu 5 nay 38 tuổi, với biểu đạt khô hạn, tăng cân, bốc hỏa, đau đầu... Cháu nghĩ là mình mang thể đang ở trong độ tuổi tiền mãn kinh của phụ nữ. Cháu muốn hỏi là nên đi khám ở đâu để sở hữu biện pháp sinh hoạt phù hợp?".

Ở tuổi 36, nhưng chị Nguyễn Lam Phương, ở Lạc Long Quân, Hà Nội đã chẳng "thiết tha gì" chuyện vợ chồng. Gửi thư tới chương trình, chị viết: "Chào những thầy thuốc, tôi 5 nay 36, đã với gia đình và hai con. công việc áp lực, chiếm đa dạng thời kì khiến tôi luôn mỏi mệt, đau đầu và hầu như thường có nhu cầu sinh lý. Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi nên khiến cho thế nào để cải thiện điều này".

một bạn đọc nam thảng hoặc hoi tên Minh Trí, 45 tuổi, ở TP HCM, viết trong email nhắc về vợ mình: "Vợ tôi kém tôi vài tuổi, dạo này đêm toàn chơi với con, ko muốn sắp chồng. Xin hỏi về mặt sức khỏe thì điều này với phải là triệu chứng bệnh gì không, bệnh sinh lý hay thần kinh chẳng hạn. Rất mong được giải đáp…".

image001-9657-1400651929.jpg

Thảo dược Lepidium Meyenii giúp chị em cải thiện hoạt động hệ trục não bộ - tuyến yên ổn - buồng trứng.

Theo Phó giáo sư Lưu Thị Hồng, suy giảm sinh lý là quy luật của tự nhiên mà người nào cũng phải trải qua. lúc bắt đầu bước vào lứa tuổi 35-40, hệ trục não bộ - tuyến yên ổn - buồng trứng bị suy giảm hoạt động kéo theo phổ thông triệu chứng gặp phải về sức khỏe, sinh lý và sắc. lúc này, chu kỳ kinh nguyệt không còn đều đặn như xưa, hay sở hữu các cơn bốc hỏa, đổi thay tính toán, hay quên, đau đầu, mất ngủ, đau nhức xương, bệnh lý tim mạch, béo phì, da trở thành khô, sạm và nám, giảm hoặc không còn "thích yêu" vì niêm mạc âm đạo khô, quan hệ thì đau, giảm khả năng ham muốn…

"Như vậy, suy giảm sinh lý rõ ràng ko chỉ sở hữu vấn đề dục tình suy giảm mà còn kéo theo sức khỏe và nhan sắc. mang thể nhắc đây là tuổi 'khủng khiếp' nhất trong thế cục người nữ giới. Tùy theo cơ địa và môi trường, sở hữu người trải qua 1 cách thức nhẹ nhàng, êm đềm, cũng sở hữu người gặp ko ít phiền phức, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như hạnh phúc gia đình", Phó giáo sư Hồng cho biết.

Theo Giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Phượng, ngoài sự lão hóa của cơ thể theo thời gian, người trẻ tuổi bị cắt buồng trứng, mắc một bệnh lý nào đó, stress triền miên, áp lực công tác, ô nhiễm môi trường, thực phẩm độc hại hoặc chấn thương tâm lý... cũng dẫn đến suy giảm sinh lý.

Tiến sĩ Lê Thúy Tươi khuyến cáo, để thời đoạn tiền mãn kinh đi qua nhẹ nhõm, chị em cần mang sự chuẩn bị trong khoảng lúc còn trẻ, còn khỏe bằng một chế độ ăn uống hợp lý, duy trì 1 lối sống lành mạnh, song song đồ vật những kiến thức về sức khỏe sản xuất, sức khỏe tình dục… Chị em cấp thiết khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh lý và điều trị ở giai đoạn sớm.

Theo Giáo sư è Thị Phương Mai, bước vào thời đoạn tiền mãn kinh, người nữ giới có những thay đổi về tâm sinh lý nhiều nhất, khả năng ham muốn đã bị giảm, quan hệ khô và đau, thường lo lắng và thiếu tự tín, hay viện lý do thích chơi có con để giảm thiểu "chuyện kia"…

"Chị em dù có mệt mỏi, bù đầu mang con chiếc, công việc cũng đừng "bỏ đói" chồng. Hãy thu xếp thời gian và nên san sẻ điều này có người bạn trăm năm. Đừng chủ quan mà buông xuôi hết mọi việc cho đến lúc anh ấy ko còn nhìn thấy ở bạn người vợ gợi cảm thì xem chừng bạn đã đi quá xa rồi! đồng thời lúc này, người chồng cũng rất cần Nhận định và cảm thông cho bà xã của mình, sự quan hoài sẽ giúp chị em bước qua giai đoạn tiền mãn kinh êm đềm, chóng vánh hơn", giáo sư Mai khuyên.

ngoài ra, Giáo sư Mai cũng cho rằng sức khỏe của người đàn bà phụ thuộc toàn bộ vào hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến im - buồng trứng. Ở độ tuổi 35-40 trở đi thì hệ trục này mang xu hướng suy giảm khả năng hoạt động, cho nên dẫn tới những tác động về sức khỏe và khiến cho giảm hiểm nguy tới chất lượng sống của chị em. bây giờ, thảo dược Lepidium Meyenii đã được chứng minh sở hữu tác dụng bình phục hoạt động của hệ trục này, vì vậy chị em sở hữu thể dùng để sở hữu lại sức khỏe rẻ hơn cũng như cải thiện khả năng hoạt động tình dục, bảo kê hạnh phúc gia đình.

Xem thêm : Thuốc sinh lý nữ Pleasur CHÍNG HÃNG của Mỹ do cty Bhip Việt Nam độc quyền cung cấp

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét