Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

bí quyết khiến cho trắng da mặt tại nhà sở hữu cà chua

Ngoài vitamin A, C, cà chua là kho chức dồi dào chất Lycopene. Đây là 1 mẫu chất chống oxy hóa mà cơ thể không tự tổng hợp được mà chỉ với thể bổ sung qua thực phẩm. Lycopene giúp gian bệnh ung thư, làm xương chắc khỏe, chống rụng tóc… và đặc biệt rất tích cực cho da.


cách khiến trắng da mặt tại nhà sở hữu cà chua là mẹo khiến đẹp đã khá thông dụng


Lycopene sở hữu trong cà chua giúp dòng bỏ tế bào chết, kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch những tế bào già cỗi, thâm nám, cho da sáng ngời, tinh quái.Có phần đông cách dùng cà chua để khiến cho trắng da mặt nhanh nhất. cách thức đơn giản nhất là thái lát cà chua và đắp chúng lên da mặt trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và trắng sáng lập tức. ngoại giả, bạn sở hữu thể phối hợp cà chua có các loại vật liệu khác để nâng cao hiệu quả khiến trắng da.

khiến cho đẹp da mặt với hẩu lốn cà chua, sữa chua, bột yến mạchNước ép cà chua giúp làm se khít lỗ chân lông và làm cho sáng da 1 phương pháp tự nhiên. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết trong da 1 phương pháp thiên nhiên và nhẹ nhõm. Sữa chua giúp dưỡng ẩm cho da. với hỗn hợp này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả khiến trắng da mặt, sáng làn da khôn xiết hiệu nghiệm.


Sản phẩm tình cờ cà chua, sữa chua, bột yến mạch làm cho trắng da mặt


- Bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột yến mạch, nước ép cà chua và sữa chua thành hổ lốn lệt sệt.- thoa hỗn hợp lên mặt và cổ của bạn trong vòng 20 – 30 phút và rửa lại bằng nước bình thường.

làm trắng da mặt với mặt nạ cà chua, bột đậu xanh

Bột đậu xanh tự nhiên được biết đến là nguyên liệu rẻ, là cách thức làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất, hiệu quả tốt nhất trong những thành phần chất thiên nhiên. Trộn hai muỗng cà phê bột đậu xanh sở hữu 3 muỗng cà phê nước ép cà chua rồi trâm lên mặt. Bạn với thể massage mặt nhẹ nhõm trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

cách thức làm trắng da mặt thiên nhiên tại nhà mang cà chua và mật ong


cách làm cho trắng da mặt nhanh nhất mang hỗn tạp cà chua, mật ong


Chuẩn bị 2 quả cà chua 9 mọng, mật ong. Cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, thái thành miếng rồi dầm nát. để ý chọn cà chua 9 thì sẽ phổ quát tinh bột, thấp hơn để khiến trắng da tự nhiên.Trộn cà chua có mật ong để được một hỗn hợp bột đặc. trâm hỗn tạp phủ đều lên da mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. thực hành đều đặn 2 ngày 1 lần. làm cho đẹp da mặtbằng bí quyết này đòi hỏi bạn phải kiên trì và Thực hiện đều, da mới sáng tone đều và rõ hơn.

Kết hợp với huyet thanh Aedre Serum


Giấy chứng nhận thực phẩm an toàn của bộ y tế Việt Nam


CÁCH BẢO QUẢN

– Bảo quản ở nhiệt độ mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

Huyết thanh Aedre Serum Bhip dưỡng da
Giá bán: 3,500,000 VNĐ - Giá thị trường: 3,700,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : www.landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét