Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ipink nở ngực và bài tập giúp vòng 1 nở nang như giải phẫu

1. Chống đẩy tay vào tường

Wall push up là bài tập tuyệt khiến cho săn chắc ngực và nảy nở. cách thực hành động tác này cũng giống như động tác chống đẩy trên mặt đất nhưng thay vì mặt đất bạn sẽ thực hành sở hữu bức tường trước mặt. Đứng phương pháp tường một khoảng, bạn đặt 2 lòng bàn tay song song sở hữu nhau, ngón tay hướng lên trên. Khoảng cách thức giữa tường và bạn đủ để cánh tay choãi thẳng. Gập khuỷu tay, đưa ngực về phía bức tường, eo và ngực thẳng hàng. Giữ nguyên ở phong thái ấy trong năm giây rồi trở lại phong độ ban sơ. Lặp lại động tác 10 – 15 lần. ví như bạn thực hiện bài tập này hai lần trong ngày và liên tục trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sửng sốt có sự thay đổi của vòng một.


hai. Tập có tạ tay

Bài tập này mang thể thực hiện trên ghế tập hoặc dưới sàn nhà, hai bàn chân đặt xuống mặt sàn, 2 co lại. 2 tay cầm tạ giang ngang, đưa tay lên cao thẳng ngực, hai quả sắp chạm vào nhau rồi lại hạ tay về vị trí ban sơ. thực hiện bài tập 10 – 15 lần một ngày và phương pháp ngày mới lặp lại bài tập này cho tới lúc ngực bạn đổi thay như mong muốn. nếu bạn muốn với hiệu quả nhanh thì nên thay đổi trọng lượng của quả tạ.


3. Chest press

Bạn nằm trên băng ghế. 2 tay cầm 2 quả tạ, hạ gần ngực. Đưa 2 tay cầm tạ lên cao để 2 cánh tay thẳng rồi lại hạ về vị trí ban đầu. thực hành bài tập 16 – 18 lần 1 ngày sẽ giúp ngực săn chắc và nở nang. Nhưng bạn nên nhớ là ko nên thực hành động tác quá 18 lần vì nếu như vậy có thể ko tốt cho cơ bắp của bạn.


bốn. Adapted Push up

Chống thẳng hai cánh tay, chống hai đầu gối xuống sàn, hai ống quyển bắt chéo. Mắt nhìn xuống trong khoảng từ hạ phải chăng người sao cho cằm cách thức sàn khoảng 6cm. Lặp lại động tác rộng rãi lần và bạn sẽ có kết quả kỳ diệu sau hai tháng tập dượt.


5. Arm Swings

2 tay cầm tạ giang ngang vai, 2 chân đứng thẳng, đưa hai tày chéo nhau phía trước ngực rồi trở về phong thái đâu. Đây là bài tập với tác dụng nhất với việc làm cho vòng một của bạn nảy nở.

Kết hợp với thuốc nở ngực Ipink do cty Bhip ĐỘC QUYỀN phân phối tại Việt Nam

♥ Làm ngực bạn nở nang và đều đặn.
♥ Thu lại kết quả chỉ sau vài tuần sử dụng
♥ Hoàn toàn không có tác dụng phụ.
♥ Điều hòa hoocmon nữ .
♥ An toàn và hiệu quả.

Sản phẩm thuốc nở ngực Ipink giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ là nhờ các thành phần chính sau:

1. Chiết xuất từ quả lựu - 1 loại quả nổi tiếng lâu đời ai cũng biết với công dụng kích thích tiết estrogen và ngăn ngừa ung thư
2. Chiết xuất từ rễ cây nhân sâm từ châu Mỹ và nhân sâm Siberi giúp khôi phục, cân bằng nội tiết tố, tăng hệ miễn dịch và lưu thông tuần hoàn máu
Và còn nhiều thành phần tự nhiên khác như dâu Acai, trà xanh, việt quất.. giúp giảm thiểu thời kỳ tiền mãn kinh và làm đẹp cho da và tóc, móng…

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:


Thuốc nở ngực của Mỹ IPINK CHÍNH HÃNG
Giá bán: 1,600,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét