Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Facebooker Quynh Tran: Vòng eo 59cm chỉ sau hai tuần sinh nở

Nhờ chăm chỉ đắp muối gừng mà mẹ Honey Q Tran đã lấy lại eo thuôn chỉ 2 tuần sau sinh nở.

Honey Q Tran đã từng là hotgirl ảnh rất lừng danh trên các trang báo ở Việt Nam nhưng ngày nay cô đã chuyển qua Mỹ sinh sống cùng chồng và khiến chuyên viên điểm trang kiêm tham vấn cá tính. Cô mới sinh con gái đầu lòng hồi giữa tháng 2 vừa mới đây. Điều đặc trưng là dù mới sinh con nhưng Honey Q rất thường xuyên cập nhật về chuyện sinh đẻ cũng như nằm ổ của mình trên trang facebook cá nhân chủ nghĩa và được phổ quát người theo dõi. Là một người Việt sinh con tại Mỹ nên cô sở hữu những cách thức nằm bếp rất hiện đại nhưng cũng ko bỏ qua kinh nghiệm của các cụ ngày xưa để lại. Có lẽ cho nên mà chỉ 2 tuần sau sinh đẻ, bà mẹ sinh năm 1984 này đã ứng dụng phương pháp giảm cân hiệu quả lấy lại được vóc dáng và vòng eo thon thả gọn như thời còn son. Điều này rất đáng để các mẹ học tập.

==> Tham khảo thêm : Tang vong 1 Pink

Là 1 chuyên viên điểm trang nên Honey Q Tran rất ý thức về việc khiến đẹp cả lúc với bầu và sau khi sinh đẻ. Cô cũng ko ngại ngần chia sẻ những bí quyết "cực độc" này sở hữu chị em các mong cả thảy những mẹ đều đẹp đúng chất "gái một con" sau hành trình bầu bí nặng nề hà, mệt mỏi suốt chín tháng 10 ngày.

Vòng eo thanh mảnh gọn nhờ chăm đắp muối gừng

Honey Q Tran chia sẻ, ngay từ khi với bầu cô đã rất tinh thần về việc săn sóc da bụng. lúc với thai, hồ hết những mẹ đều bị rạn da nhưng bà mẹ 8x này thì chẳng phải. một phần có nhẽ do Honey Q không tăng cân quá nhanh và phổ quát trong thai kỳ (9 tháng có thai, cô chỉ nâng cao 7kg), lý do khác là do cô chăm chỉ trâm kem dưỡng da dành cho bà bầu ngay trong khoảng các tháng đầu. cái kem này đã giúp phần da bụng của chị em nâng cao tính đàn hồi, nên sẽ không phải bị rạn da.

==> Tham khảo thêm : Thuốc tăng vòng 1 Ipink

Việc chăm da bụng sau sinh sở hữu bà mẹ này càng quan yếu hơn. Chỉ một ngày sau sinh, cô đã áp dụng các cách thức giảm eo để vòng 2 sớm thanh mảnh gọn. Honey Q san sẻ: "Q sinh thường nên khỏe re, chỉ 1 ngày sau sinh là được về nhà. Mới sinh, bụng mình cũng lớn lắm nên ngay khi về nhà mình đã bắt đầu đắp bụng bằng muối rang với gừng xay. Mình thường rang muối và gừng xay cho hot rồi bỏ vào túi vải đắp 1 ngày bốn lần. Mỗi lần đắp khoảng 7-10 phút đến khi nào túi vải hết hot thì bỏ ra. hổ lốn này vừa giúp ấm bụng vì bà đẻ hay bị lạnh bụng lắm, lại giúp vòng bụng nhanh xẹp xuống.

Vòng hai của mẹ Honey Q trước và sau sinh

(Ảnh bên trái là bụng bầu trước khi cô đẻ chín ngày và ảnh phải là vòng 2 của cô đã thọn gọn chỉ sau sinh 2 tuần)

hỗn tạp muối hột + gừng xay để đắp bụng

Honey Q cũng chia sẻ thêm ngoài phương pháp đắp muối hột + gừng xay, cô còn quấn thêm gel hot nữa. Túi gel bụng bỏ vào lò vi sóng khoảng một phút rồi đưa ra quấn lên bụng tới khi nào hết nóng. sở hữu cách thức này cũng khiến cho ngày 3-4 lần sẽ rất hiệu quả để giúp vòng eo sớm săn chắc và thuôn lại. "Tuy nhiên, cách thức cốt vẫn là đắp muối + gừng xay – như phương pháp ông bà ta dạy.", Honey Q đề cập.

Honey Q còn quấn bụng bằng gel nóng ngày 3-4 lần

==> Tham khảo thêm : Tăng vòng 1 Pink

Chỉ mang cách đơn thuần theo dân gian này mà sau sinh hai tuần, vòng eo của Honey Q đã về lại như thời còn son. Trước lúc có bầu, vòng 2 của cô là 58cm và bây chừ - sau sinh 2 tuần - là 59 cm.

Chăm da mặt bằng… lá trầu

Ngoài cách làm cho giảm vòng eo hiệu quả, Honey Q cũng rất chú ý tới việc chăm sóc da mặt sau sinh. Cô san sẻ: "Từ ngày sinh xong, Q thẳng thớm xông mặt bằng nước lá trầu ko. Mình xông 2 ngày/lần. Theo ý kiến của những cụ ngày xưa thì sinh xong cần xông lá trầu để khỏi bị sưng mắt và giúp sáng mắt. Mình thẳng tắp làm cho việc có máy tính nên cũng lo mắt sẽ bị tác động lắm. Ngoài ra, xông lá trầu không còn giúp nở lỗ chân lông, giúp thoát khí ra ngoài và giúp da mặt sạch, sáng hơn."

Nước lá trầu không mẹ Honey Q sử dụng để xông mặt

Mẹ Honey Q cũng vẫn giữ lề thói bôi những loại kem dưỡng da thường nhật. Cô không kiêng cữ phổ quát với các cái mỹ phẩm ngay cả khi bầu bí và sau sinh. "Sau khi xông mặt xong, mình cộng kem dưỡng để chăm nom da, cũng hiệu quả lắm!"

Chăm thân thể bằng thuốc Bắc

Dù rất chăm chỉ áp dụng những bí quyết khiến đẹp trong khoảng dân gian như đắp bụng bằng muối gừng, xông mặt bằng lá trầu không nhưng Honey Q không kiêng tắm gội như phổ biến mẹ ở Việt Nam. Cô san sớt ngay sau sinh đẻ một ngày là cô đã tắm gội thông thường nhưng mang tắm nhanh hơn trước kia."Nếu như trước mình tắm gội 30 phút thời giờ chỉ 15 phút để bảo đảm sức khỏe."

Thuốc và lều để xông tương đối toàn cơ thể của mẹ Honey Q

Mẹ Honey Q còn mang bí quyết chăm chút cơ thể rất hay sau sinh đó là xông thuốc Bắc. "Mình thường xông 2 ngày/lần bằng thuốc Bắc mang trong khoảng Việt Nam qua. Sau lúc xông xong mình lấy luôn nước đó để tắm sẽ giúp nhanh bình phục sức khỏe và làm đẹp da nữa", Honey Q kể.

Để vóc dáng sớm thuôn gọn sau sinh, bà mẹ này cũng mách nhỏ thêm về chế độ ăn uống của mình. Cô chia sẻ vì sau sinh vẫn cho con bú sữa mẹ hoàn toàn nên cô ko quá kiêng khem. Trong thời kì với bầu, cô đã chú ý tới việc bổ sung thuốc bổ để với đủ dưỡng chất cho cả mẹ và con vững mạnh rẻ. Sau sinh, cô tiếp tục uống thuốc bổ sung vitamin. ngoại giả, mẹ Honey Q cũng siêng năng nấu cháo móng giò hầm đu đủ, gà ác hầm thuốc Bắc và yến bác bí đỏ… để ăn. Cô còn thẳng tính ăn nghệ + mật ong mỗi ngày. "100 người thì 100 đề cập là mới sinh xong ăn nghệ mật ong cực thấp thành thử Q rất siêng năng ăn món này trong khoảng ngày sinh xong. Công dụng của nghệ + mật ong là giúp bà đẻ sớm hồi phục, thấp cho máu và làn da thì luôn trắng hồng", Honey Q mách nhỏ.

Vóc dáng của cô hiện tại ko phải kém cạnh khi chưa sinh đẻ

có những bí kíp Đông – Tây phối hợp mà chỉ hơn 2 tuần sau ca sinh đẻ, Honey Q Tran đã lấy lại được cân nặng và vóc dáng như ngày con gái. Nhìn ảnh cô trước và sau sinh nở, kiên cố không ít mẹ phải ganh tỵ bởi cô đẹp đúng chất "gái 1 con". giả dụ các mẹ cũng đang băn khoăn về vòng eo và thân hình sồ sề của mình, hãy học hỏi những bí kíp nhỏ của mẹ Honey Q nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét