Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

menu giảm cân sau khi sinh vơi rau ngót và giảm cân Fix

Thực đơn giảm cân sau khi sinh vơi bồ ngót, trứng, ngũ cốc, đậu, cá hồi giúp chị em cung cấp đầy đr chất dinh dưỡng cho thân thể, lợi sữa, sở hữu được vóc dáng chuẩn như ý.

menu giảm cân sau sinh có bồ ngót

bồ ngót là 1 mẫu rau giàu dinh dưỡng giúp tẩm bổ sức khỏe phải chăng cho những bà mẹ mới sinh, mang thể sử dụng rau ngót ăn sống hay nấu canh đều được. Ngoài ra, bồ ngót còn được dùng như một cách làm đẹp giúp chị em giảm cân lấy lại vóc dáng.


rau ngót giúp giảm cân nhanh sau khi sinh:

Trong thành phần bồ ngót sở hữu đựng nhiều dưỡng chất vitamin và khoangs chất như: vitamin C ( đa dạng hơn cả cam và ổi ), chất xơ, đạm thực vật, giúp giải độc tố, lợi tiểu, thanh mát, giúp làm cho giảm lượng mỡ thừa trong thân thể, là 1 thực phẩm giảm cân an toàn cho những mẹ mới sinh hiệu quả.

bồ ngót thuộc đội ngũ rau quý hiếm khi chứa lượng lớn đạm thực vật, đây sẽ là nguồn cung ứng dinh dưỡng cho cơ thể, giúp người ăn sở hữu thể kiểm soát tốt năng lượng nhằm giảm cân mau lẹ hơn.

bồ ngót cũng giàu chất xơ, khi ăn sẽ gây hiện tượng trương nở nên sẽ nhanh no và no lâu. Chất xơ trong bồ ngót còn giúp thân thể tránh khỏi nguy cơ dung nạp thêm những thức ăn vặt nhiều trục đường, đa dạng chất béo.

dùng canh bồ ngót luôn để giảm cân sau sinh thì còn giúp lợi sữa, tẩm bổ cho cả mẹ và bé.

phương pháp chế biến món canh cua bồ ngót giảm cân sau sinh:

Nguyên liệu

- Cua xay, gạch cua, rau ngót, hành tím.

- Gia vị: các con phố, muối, tỏi, bột ngọt, tiêu, dầu ăn

Sơ chế

- Cua xay đem lọc lấy nước bỏ phần cặn bã, cho nước cua lần 1 ra bát và thêm một ít muối vào. đấu, lọc lấy nước cua lần 2.

- rau ngót nhặt lấy lá non, rửa sạch, vo tương đối giập để lúc nấu sẽ mang vị ngọt nước, ngon hơn.


Chế biến

Cho nồi dầu lên bếp đun nóng, bỏ hành tím vào cho cháy có mùi thơm thài đỏ nước cua lần 2 vào và cho thêm 1 ít muối.

Sau đấy lấy một nồi khác, đun hot dầu cho tỏi vào phi cháy rồi đổ phần nước cua một vào nấu sôi, tới khi thấy bồng con thì vớt ra.

Cho bồ ngót và bồng con này vào nồi nước cua nấu lần hai, lúc thấy nước sôi thì nêm nếm gia vị lại sao cho vừa ăn thì tắt bếp ngay, đừng để rau quá chín sẽ mất ngon.

chung cuộc, bạn phi thơm tỏi cho phần gạch cua vào nêm nếm vừa ăn và nấu chín.

Múc canh cua bồ ngót giảm cân sau sinh ra tô, cho phần gạch cua lên trên bề mặt để tăng độ hấp dẫn, mùi vị thơm ngon cho món canh bồi dưỡng này. tiêu dùng lúc còn hot sẽ rất tốt.

1 số món ăn cho menu giảm cân sau sinh khác

- các dòng đậu:

Sau khi sinh nhu cầu sữa nuôi con là rất quan yếu, các mẫu đậu từ đậu đen, đậu hà lan…đều có chức năng mát sữa. Ngoài ra, các mẫu đậu này còn với thể giúp giảm cân nhanh sau khi sinh. các mẫu đậu thường có hàm lượng protein cao, chất xơ, sắt, kali, magie và ít choresterol. khi cho con bú cần bổ sung thêm rộng rãi chất đạm, vitamin, và khoáng chất, tiêu thụ các chiếc đậu mang thể đáp ứng những đề nghị này và giúp bạn giảm cân.




==> Tham khảo thêm : Giam can Fix

- Trứng:

có thành phần chứa phổ biến Omega-3, DHA, protein là nguồn phân phối protein thay cho giết mổ mà ko làm cho tích tụ mỡ thừa trong thân thể, thành ra những mẹ hãy ăn 1 ngày ít nhất 1 quả trứng để với thể giảm cân sau sin hiệu quả, nhưng vẫn cung ứng rất nhiều dinh dưỡng cho thân để nuôi dưỡng trẻ rẻ hơn.

- Ngũ cốc:

sở hữu hàm lượng tinh bột phải chăng nên ngũ cốc chính là thwucj phẩm sử dụng để thay thế cho gạo rất tích cực, giúp bạn thuận lợi giảm cân lấy lại vóc dáng. ngoại giả, còn giúp cải thiện sức khỏe rẻ hơn, khiến cho mới Thực đơn giảm cân sau sinh thêm thích hơn.


- Cá hồi:

Là thực phẩm giàu chất béo không bão hòa Omega-3 rất có lợi cho sức khỏe cho bà mẹ và em bé, song song giúp mẹ giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng cực hữu hiệu. Hàm lượng Omega-3 mang tác dụng thăng bằng máu, giúp mẹ ăn mau no, no lâu nên tiện lợi kiểm soát lượng thức ăn nạp vào thân thể, giúp các mẹ giảm cân tốc độ hơn.

Địa chỉ mua Thuốc giảm cân Fix tin cậy cho quý khách hàng:

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét