Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Bỏ ra 10 phút mỗi ngày cho thân hình lý tưởng

Ông trời tặng thưởng cho đa số đàn bà 1 vòng eo thon gọn. Nhưng vì các lý do rất khách quan mà phổ biến đàn bà không còn giữ được sự tuyệt vời cho vòng eo ấy. phổ quát đàn bà bị quay cuồng trong cuộc sống hiện tại: ngồi văn phòng chỉ mất khoảng dài, về nhà lại bận bịu coi ngó con dòng, dọn dẹp nhà cửa, thời kì để trông nom bản thân là không phổ biến. Nhưng mang bài tập đơn thuần sau đây, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày bạn sẽ lấy lại vòng eo dong dỏng gọn.

==> Tham khảo thêm : Thuoc tang vong 1 Ipink

ưu điểm của những bài tập này là ko yêu cầu bất cứ công cụ nào, mang tác dụng đốt mỡ mạnh mẽ, giúp người tập lấy lại vóc dáng hoàn hảo, đặc trưng là phần eo, đùi và mông trở nên chắc khỏe hơn, đây là 1 bài tập dành cho những người ít thời gian hay không có điều kiện đến những phòng tập.
1. Bài tập cơ bụng Stomach Crunches
Nằm ngửa, giữ đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn nhà, hai bàn chân đặt rộng bằng hông. 2 Tay đặt lên đùi của bạn hoặc bắt chéo trước ngực hoặc đặt sau tai của bạn. trong khoảng từ nâng phần trên của thân thể về phía đầu gối của bạn cho tới khi khoảng cách thức trong khoảng vai của bạn tới sàn là 10cm. Giữ nguyên tư thế vai trong một đôi giây và hạ xuống từ trong khoảng. Lặp lại 12 lần liên tục.

==> Tham khảo thêm : Thuoc giam can Fix

Lời khuyên:
nỗ lực giữ cổ thẳng, đừng gập cổ lại khi đang nâng người lên.
Đừng giật mạnh đầu của bạn khỏi sàn.
hai. Bài tập cơ xiên Oblique Crunch
Nằm ngửa, giữ đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn nhà, hai bàn chân đặt rộng bằng hông. Cuộn 2 đầu gối qua một bên cho đến khi 1 đầu gối chạm sàn. hai tay bắt chéo trước ngực hoặc đặt sau tai của bạn.
từ trong khoảng nâng phần trên của thân thể về phía hông của bạn cho đến lúc khoảng cách từ vai của bạn đến sàn là 10cm. Giữ nguyên tư thế vai trong một vài giây và hạ xuống trong khoảng trong khoảng. Lặp lại 12 lần liên tục và lặp lại ở phía đối diện.
3. Bài tập cơ lưng dưới và vùng eo Plank
Nằm sấp trên đầu ngón chân và cẳng tay đặt vuông góc sở hữu sàn. Giữ chân thẳng và hông nâng lên để tạo ra một trục đường thẳng và cứng nói từ đầu tới chân. Vai và khuỷu tay tạo nên trục đường thẳng vuông góc mang sàn. Giữ nguyên phong thái này trong 5 tới 10 giây và lặp lại 8-10 lần.
Lời khuyên:
ko được cong lưng trong quá trình tập.
Bạn nên Quan sát sàn nhà, ko nên ngước nhìn lên.
Để nhẹ nhõm hơn cho người mới tập, sở hữu thể giữ thân thể trên đầu gối thay vì ngón chân.
4. Bài tập cơ lưng dưới và cơ vùng eo Side plank
Nằm nghiêng 1 bên, dựng thẳng cơ thể lên trên một khuỷu tay. Vai và khuỷu tay tạo nên tuyến phố thẳng vuông góc trên mặt sàn. choạng thẳng chân và nâng hông của bạn để tạo ra 1 tuyến đường thẳng và cứng nói từ đầu đến chân. quyết tâm giữ cho cổ của bạn thẳng có thân. Cảm nhận lực tác động lên vòng eo. Giữ nguyên tư thế này trong 5 đến 10 giây và lặp lại 8-10 lần. Lặp lại bài tập ở phía bên kia.

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét