Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đêm khuya, ăn gì để giảm cân

Vì sức ép của công việc mà đa dạng lúc tôi thường phải thức đêm làm việc. khi đó tôi thường rất trù trừ, nên ăn gì để giảm cân?

==> Tham khảo thêm : Fix giảm cân


ko biết với bạn đọc nào cũng nỗi niềm với tôi không, áp lực từ tiến độ công việc làm cho tôi mệt trườn làm cho cả ngày không hết việc, tất cả lúc phải thức đêm để làm cho xong. những khi như thế mỏi mệt đành rằng, cơn đói cứ hành hạ. Lại phải đau đầu nghĩ xem ăn gì để vừa khỏe, vừa không bị tăng cân.

Ngày còn sinh viên tôi và Anh chị cộng phòng thường đi ngủ rất muộn, khoảng hai, ba giờ sáng là chuyện thường nhật. Ngày đó cứ đêm tới là cả phòng rủ nhau nấu mì tôm ăn, vừa ngon vừa bổ tốt. Điều hạnh phúc của tuổi xanh ấy là việc dù sở hữu ăn mì tôm đêm nhiều cỡ nào, vòng eo của chúng tôi vẫn thon thả gọn, ko mảy may thừa chút mỡ nào.

cho đến nay, sau vài năm ra trường, công tác hơi ổn định, đã tự kiếm được tiền để trang trải 1 cuộc sống hơi ổn định giữa đất Hà Nội, tôi lại thấy mình bất hạnh hơn ngày xưa toàn bộ.

==> Tham khảo thêm : Giảm cân Fix



ấy là việc công tác văn phòng khiến mỡ bụng thả cửa tung hoành. Nhất là công tác của tôi, chuyên viên tham vấn làm hồ hết thời kì tôi đều phải ấp ủ bàn khiến cho việc, nghiên cứu hàng đống giấy má cao cả mét. Vì vậy mà thân ngày càng phát phì, xấu xí.

khi mới đi làm tôi còn hồn nhiên pha mì tôm mỗi đêm, hoặc sang chảnh hơn, 12h tôi vác xe ra đường ăn bát phở. Thế là thôi, sau 1 tháng tôi nhảy đầm hai size quần!!!





Vì áp lực của công tác mà nhiều khi tôi thường phải thức đêm khiến việc. lúc đó tôi thường rất lừng khừng, nên ăn gì để giảm cân? Ảnh minh họa

==> Tham khảo thêm : Fix giam can


Mẹ tôi ở quê lên nhìn con gái mà hạn chế móc. Tối đến, mẹ bắt tôi ngồi khiến cho việc 1 khi lại phải vận động nói quanh nói quẩn phòng, đặc thù là cấm ăn mì tôm. Mẹ luộc cho tôi quả trứng gà, ăn đêm bằng trứng gà vừa phổ quát chất, vừa tránh tăng cân.

==> Tham khảo thêm : Thuoc giam can cua My

Tôi cũng tự Phân tích thì thấy ngoài trứng gà luộc theo quan điểm dân gian thì buổi đêm ăn chuối và uống một tí rượu vang vừa tốt cho cơ thể vừa giúp giảm cân.

nên mà tôi chuẩn bị cả trứng gà, chuối và rượu nho cho bữa ăn đêm của mình. xác nhận là lời khuyên của mẹ hiệu nghiệm, cả tháng nhắc ko mang mì tôm và đổi thay chế độ ăn uống, tôi đã giảm được một size quần, giảm hẳn mỡ bụng.

người nào thẳng thớm phải thức đêm như tôi thì nên lưu ý vấn đề này nhé!

==> Tham khảo thêm : Fix giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét