Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

menu ăn kiêng ít chất béo sở hữu giúp bạn giảm cân ?

Chế độ ăn giảm lượng tuyến phố bột giúp giảm làng nhàng một.15kg/ tuần, trong khi sở hữu chế độ ăn ít chất béo, bạn phải mất tới 12 tháng.Bạn cần phải có một thực đơn giảm cân có lí
các nhà công nghệ của Đại học Harvard (Mỹ) nghi về 5 tư vấn sức khỏe sau khi đưa ra kết luận ko có bằng chứng cho thấy việc giảm lượng chất béo có trong menu giúp giảm trọng lượng thân thể.
Chế độ ăn kiêng ít chất béo chẳng phải là phương pháp tốt nhất để giảm cân. các nhà công nghệ đã kết luận ko với chứng cứ nào chúng minh việc mọi người nên giảm lượng chất béo trong chế độ ăn uống của họ sẽ tạo điều kiện cho cơ thể thon gọn trở lại.
Nghiên cứu này đặt ra nghi vấn về chỉ dẫn của NHS (dịch vụ y tế nhà nước được ưng ý ở Anh) cách thức đây 32 năm khuyến cáo người dân giảm thiểu bơ, sữa và những thực phẩm giàu chất béo khác.
Nghiên cứu mới chỉ ra chế độ ăn kiêng ít chất béo không hề là cách rẻ nhất để giảm cân.​

==> Tham khảo thêm : Thuốc tăng vòng 1 Pink

Theo các nhà nghiên cứu trong khoảng Đại học Harvard, những quan chức y tế nên sản xuất cho các bạn những chỉ dẫn đơn giản hội tụ vào khẩu phần ăn các chiếc thực phẩm chưa qua chế biến thay vì tụ hợp vào chất béo, carbohydrate và protein.
Chế độ ăn giảm lượng đường bột giúp giảm làng nhàng một.15kg/ tuần, trong khi mang chế độ ăn ít chất béo, bạn phải mất đến 12 tháng.

==> Tham khảo thêm : Thuốc giảm cân Fix

Tiến sĩ Deirdre Tobias, người đứng đầu cuộc nghiên cứu dựa trên dữ liệu trong khoảng hơn 68.000 người , cho biết: "Không với bằng cớ khả quan cho các đề nghị chế độ ăn ít chất béo. dù rằng các lời khuyên đều phổ quát cần phải cắt giảm chất béo để giam can nhanh, các bằng cớ kỹ thuật không chứng minh chế độ ăn ít chất béo hơn trong menu hàng ngày sẽ can thiệp đến chế độ dinh dưỡng để giảm cân lâu dài".
Năm 1983, Chính phủ Anh khuyên người dân phải cắt giảm lượng chất béo của họ đến 30% tổng số năng lượng và tăng lượng carbohydrate mà họ ăn.
các người chỉ trích đề cập điều này góp phần vào sự bùng nổ trong việc tiêu thụ tinh bột, 1 nỗi ám ảnh mang số lượng calories và ngành nghề công nghiệp giảm cân. bằng chứng mới cho thấy rằng không phải bít tất các chiếc chất béo là xấu - và một số sở hữu thể đóng vai trò trong việc bảo kê tim và khiến giảm trọng lượng.
tuyến phố là quân thù số 1 của các lớp mỡ dưới da bạn.​
Tiến sĩ Tobias cho rằng lời khuyên để giảm lượng chất béo và tăng cường carbohydrate tinh bột đã hoàn toàn thất bại cho việc giải quyết bệnh béo phì.
Giáo sư Tom Sanders của Đại học hoàng phái London (Anh), cho biết: "Để kiểm soát cân nặng, nên ăn ít hơn và tránh tiêu thụ con đường, giết mỡ, đồ ăn chiên cừu, bánh ngọt và các cái đồ uống có đường'.
tấn sĩ Tracy Parker của Quỹ Tim mạch Anh nói: "Cho dù bạn chọn chế độ ít chất béo, hay giảm tinh bột hoặc chế độ ăn uống giàu protein, điều quan yếu là bạn dùng nó 1 phương pháp hợp lý, tránh tình trạng dôi. Và bạn sẽ không bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe."
Kết luận:
- Trước khi chọn lựa bất kỳ chế độ giam can nào, hãy kiên cố là bạn hiểu thân mình đang ở tình trạng nào, có vấn đề gì hay ko, Tìm hiểu kỹ về chế độ đó để xem nó với ăn nhập sở hữu thể trạng của bạn? đó là lý do bạn nên đến thầy thuốc để được tham vấn.
- Cho dù lựa chọn chế độ nào, bạn cũng nên sử dụng nó 1 phương pháp hợp lý, tránh hiện trạng dôi chất béo, tuyến phố bột và thiếu đi những vi chất cấp thiết khác.

==> Tham khảo thêm : Thuốc nở ngực của Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét