Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

bảo vệ máy bơm trị cháy trong mùa đông

Máy bơm chữa trị cháy là một vật dụng thiết yếu trong Việc khắc phục tình trạng chập cháy. Mùa đông mang lại thì nhiều thiết bị sẽ siêu dễ bị hỏng. bài toán thực hiện bơm trị cháy làm sao đến tốt cũng chính là là điều mà không phải ai cũng biết.

Máy bơm chữa cháy Ebara

1. Nhiên liệu của sản phẩm bơm chữa trị cháy

Trong thời tiết lạnh, độ bay hơi của nhiệt liệu sẽ kém hơn. Nếu nhiên liệu cũng được dữ trữ trong mùa hè nhưng mà không dùng thì buộc phải rứa nhiên liệu bắt đầu đến máy bơm chữa cháy. vì chưng ánh nắng mặt trời giữa hai mùa là rành mạch & tỷ lệ pha trộn chưa đúng biện pháp. tổ ấm đề xuất sử dụng động cơ hai chu kỳ. (Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu 30 : 1)

2. Dầu bơm hút chân chưa

nhiệt độ thấp hơn hoặc cao hơn nữa độ nhớt của dầu sẽ làm kĩ năng hút dầu động cơ vào bơm chân không sẽ bựa đi, tiếp tục thời gian hút bụi & gây mòn sớm của bơm chân chưa. Dầu Mobil (SAE30) khi trộn mang xăng (10% cho 15%) cấp phép thực hiện ở nhiệt độ thấp từ -10 mang lại -20 0C.

3. Pin

a. Cáp kết nối pin

Nếu cáp kết nối pin bị lỏng hoặc làm mòn, pin sẽ tiêu thụ 1 ánh sáng vô bổ. vì thế sẽ suy giảm công suất xả. buộc phải giữ mang lại các loại thiết bị đầu cuối sạch sẽ.

b. Điện phân hóa học lỏng

hóa học lỏng điện phân bị bốc hơi & có tác dụng mức hóa học lỏng bị sút. Nếu tấm được chạm với bầu khâu khí, năng lượng của pin giảm xuống & pin quan yếu có công dụng chức vụ. Hãy giữ chất lỏng ở mức độ chắc chắn bằng phương pháp thêm nước đựng.

c. Sạc

Luôn giữ sạc trong bối cảnh tốt. việc bắt đầu bởi pin sẽ trở thành khó khăn trong mùa lạnh.

Mối quan hệ giữa khả năng bắt đầu khởi động, hoàn cảnh sạc & ánh sáng diện tích

d. cách buồng phòng đóng băng

Nếu nước còn đọng lại trong bơm hoặc bơm chân không thì nó chắc là đông lạnh ở ánh sáng thấp dẫn cho sẽ cực khó khởi động bơm. Khi ấy Có thể sẽ làm cho máy bơm bị nứt cực kỳ nghiêm trọng và chỉ định được. phương tiện này cũng xảy ra đối có cụm xi lanh của hộp động cơ làm cho mát bởi nước.

Để tránh đóng băng, tất cả chúng ta nên :

– Thoát cạn nước ở trong thân bơm bằng phương pháp mở vòi nước xả.

– chắc là nêm thêm thuốc kháng đông lạnh hoặc rượu vào cổng hút nước của bơm gần cổng hút nước. Khi máy bơm không hoạt động thì yêu cầu chạy máy bơm hút chân không khoảng 10 – trăng tròn giây and sau ấy dừng lạ

Hi vọng qua chia sẻ bên trên người trong gia đình sẽ biết phương pháp sử cần đến, bảo vệ chiếc máy bơm chữa cháy trong người nhà người thật có lợi để chưa bị hỏng khi mùa đông cho.

quý vị hãng hãy đến sở hữu công ty Thành Đạt để chắt lọc các chiếc máy bơm cứu giúp hỏa Tohatsu V82, máy bơm chữa trị cháy pentax,… chất lượng, Chi phí hợp pháp nhất trên cộng đồng hiện nay.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Yamaha

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site Máy bơm chữa cháy diesel : http://maybomnuocpccc.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét