Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Máy bơm chuyên dụng hiện đ��i

càng ngày càng có phổ thông thương hiệu máy mới xuất hiện trên thị phần. nếu như trước đây máy bơm tăng áp giá rẻ công nghiệp với nguyên do cốt yếu từ những nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý thì giờ đây xuất hiện cả các máy bơm nước ly tâm nguyên cớ từ Nhật Bản và 1 số nước Đông Nam Á khác như Đài Loan, Indonesia...

Theo anh N.B.Quân, chủ đại lý máy khuấy chìm đài loan công nghiệp Thuận Hiệp Thành, bơm bể bơi công nghiệp hiện tại có giá chỉ khoảng 70-80% so mang thời điểm phương pháp đây vài 5. Lý do cốt yếu là phổ thông hãng giới thiệu sản phẩm vào Việt Nam, ngoài ra 1 số hãng như LG, Shinil đã phân phối trong nước và đưa ra những sản phẩm có giá khá cạnh tranh. Trước đây, giá máy bơm nước biển cái rẻ nhất đều trên một triệu đồng, nay đa dạng hãng đều đưa ra chi phí khoảng 700.000 - 850.000đ/máy cho chiếc máy 125W, tuỳ bề ngoài. Trong đấy tốt nhất là máy bơm nước nóng nhãn hiệu Kuta hay Shinil (Hàn Quốc). Riêng các cái bơm tự mồi Trung Quốc hiện ít được ưa thích do chất lượng ko ổn định. 1 số nhãn hiệu mới như Marquis, Shimizu (Indonesia) cũng mang giá hơi mềm, dưới một triệu đ/máy. Riêng bơm tuabin Hanil (Hàn Quốc) tuy đang chào hàng nhưng giá cũng khá cao, hơn những nhãn hiệu khác cộng dòng khoảng 150 - 200.000đ/máy.

các loại máy nén khí giá trên một triệu đồng hiện tập trung vào các máy công suất to (250W) hoặc máy có duyên cớ trong khoảng Ý, Nhật Bản. Riêng máy của Ý cũng sở hữu hơi rộng rãi thương hiệu trong ấy phổ quát nhất vẫn là máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ Perdrollo, giá từ một,2 triệu cho đến trên 2 triệu/máy tuỳ công suất. nhãn hiệu này cốt yếu là máy bơm chân ko. ngược lại, những thương hiệu Nhật Bản như National, Hitachi lại không mang cái máy bơm tự động. Cần để ý là máy bơm cùng nhãn hàng thì xa vắng giá giữa mẫu 125W và 250W chỉ khoảng 200 -300.000đ/máy.

Cũng cần chú ý đến lưu lượng nước khi bơm bởi đa dạng dòng máy mẫu mã không khác nhau nhưng lượng nước lại khác nhau rộng rãi, ví dụ 19lít/phút hay 25 lít/phút đối mang máy 125W, 30 lít hay 40 lít/phút đối sở hữu máy 250W. Thường thì máy có lưu lượng lớn có giá nhỉnh hơn từ 50 - 100.000đ/máy.

tậu máy: chú ý đến công năng

Trong trạng thái cạnh tranh mạnh như ngày nay, tới bất cứ shop máy bơm công nghiệp nào bạn cũng sở hữu thể được tư vấn để sở hữu thể lựa chọn được 1 dòng máy bơm hợp ý. không những thế, trước khi tậu 1 mẫu máy bơm, cần xác định máy sẽ tiêu dùng để làm gì: hút nước trong khoảng trục đường ống đẩy lên bể hay bơm từ giếng, bể lên téc nước trên cao. từ đấy mang thể chọn được loại máy thích hợp cho gia đình.

Trên thị trường hiện mang hai dòng máy bơm chính (dùng cho gia đình) là máy ly tâm và máy hút chân ko. Máy bơm chân không với thể hút trực tiếp trong khoảng đường ống nước và bơm lên bể cao khi mà máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên mà thôi. Nhưng nếu vòi sen của gia đình bị yếu thì lại cần chọn tìm máy bơm tự động (cũng thuộc mẫu chân không) để gia tăng áp lực nước vốn yếu trong khoảng bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính để vào đồ vật hay vòi.

Chiều cao của nhà (tính từ nơi đặt máy bơm đến bể hoặc téc nước trên cao) cũng là một trong các điều kiện bạn phải tính đến khi tìm máy bơm. thông thường, đối có nhà hai, ba tầng sở hữu thể chỉ cần 1 máy bơm 125W (trong điều kiện nước hút thuận tiện từ bể ngầm hoặc tuyến đường ống nước mạnh). ngược lại, nếu con đường ống yếu hay nhà cao 4, 5 tầng thì nên chọn máy công suất khoẻ, 230W hay 250W.

Theo 1 số nhà nhập cảng bơm công nghiệp, hiện nay trên thị trường luôn sở hữu máy bơm nhái, chính yếu mang duyên cớ trong khoảng Trung Quốc. tuy nhiên, việc phân biệt tương đối cạnh tranh vì hình dáng bên ngoài máy nhái làm cho khá tinh vi, giống máy thật. Máy giả không chỉ sở hữu hiệu suất bơm nước kém mà còn ồn hơn, chất lượng kém hơn phổ thông so sở hữu máy thật. bởi vậy, khi mua cần để ý tới những điều kiện bảo hành và nên chọn những shop lớn, uy tín.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bom Ly Tam Truc Ngang Walrus - May Bom Ly Tam Truc Ngang Dau Inox Lepono - Máy Bơm Ly Tâm Trục Rời Shakti

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét