Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

tìm hiểu đánh tiếng khi thi��t lập máy bơm nước

loại máy bơm nước ngoại nhập cũ được "tân trang" cụm hàng chất lượng thấp. quý khách thường Để ý đến công suất máy bơm nước (HP), ít khi lưu ý đến tuấn kiệt của đầu bơm nước... bởi vì đang vào mùa bắt đầu yêu cầu lượng nhà bạn có nhu cầu cài máy bơm nước cải thiện cao. Khảo sát Cấp Tốc mạng xã hội này đến thấy: ngoại trừ loại máy bơm nước được nhập new về, mạng xã hội hiện gồm chào bán nhiều máy bơm nước cũ mà dân trong nghề thường gọi là hàng "secondhand", hàng "nghĩa địa" của Nhật, Đài Loan, Mỹ...


máy bơm nước ly tâm chính hãng cũ "dỏm"

Máy bơm nước cũ được thiết lập về, con người lựa chọn ra từng loại, chữa trị, "tút" lại rồi xuất kho mạng xã hội, lưu ý nhiều ở nhiều mặt đường cũng như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, Vĩnh Viễn... TPHCM.

Anh Đặng Ngọc Tường - thợ sửa trị & là "chuyên gia chậm đời" ở khu chợ máy bơm nước cũ bên trên mặt đường Vĩnh Viễn "bật mí": hồ hết các loại máy bơm cũ đã bị hư 1 vài các tiểu tiết, có thêm cái chỉ lấy được vỏ, còn ruột buộc phải có tác dụng mới lại mọi. Thường xã hội VN rất ưa chuộng máy bơm cũ của Liên Xô hoặc Mỹ, do chất lượng cực cao. Đánh vào trọng tâm lý này, các nơi đã sưu tầm vỏ cũ về quấn lại mang linh kiện mọi "chắp vá" của nước ta, China (TQ) rồi bán với bảng giá "trên trời dưới đất". khách hàng nếu như không quen, trả báo giá kích thước nào cũng "dính".

Kỹ sư điện cơ Chu Quang Tiến (ĐH Bách khoa TPHCM) cho là, đối có loại máy bơm nước "hàng chợ" được bọc ruột bắt đầu, thường kém chất lượng, bởi bọc không đúng kỹ thuật; dây đồng quấn không đạt chuẩn; lớp vẹc-ni (lớp biện pháp điện giữa cụm dây đồng có nhau) "dỏm" cho nên khi vận hành, nhiệt độ cải thiện cao, khôn cùng dễ chảy, dẫn cho đụng vòng, máy phát ấm, bộ động cơ chạy không nổi, có thể đụng mạch nổ tung...
Hàng Đài Loan Trung Quốc chiến bại hàng VN

bây giờ bên trên thị trường bao gồm cung cấp đông đảo nhãn hiệu máy new như: Poco (VN), National (Nhật), Pentax, Ebara (Ý), Walrus (Đài Loan), Pump (TQ) v.v... Tùy theo nhãn hiệu, nước chế tao nhưng báo giá khác nhau, máy bơm TQ gần như có giá khá có giá thấp, khoảng 200.000 đồng đã download được nhiều loại máy 50% HP (nửa ngựa).

cụm linh kiện máy bơm TQ cũng như Bội Bạc đạn khôn xiết dễ bồn, phốt nước rất nhiều làm bởi nhựa tổng hợp (loại có lợi yêu cầu được có tác dụng bằng đá sa-phia hoặc nhiều loại chất liệu độ chịu nhiệt & xoi mòm cao) cho nên khi chuyển động mau mòn, chóng hư, rò rỉ nước, tụt áp lực nặng nề, không hút được nước... và một công suất, cơ mà công dụng bơm của máy TQ chỉ bởi 1/2 máy của toàn nước. người mua tránh mua thấy chi phí rẻ nhưng ham. tốt nhất yêu cầu thiết lập căn hộ của Ý, Nhật, Đài Loan xài rất bền bỉ, tuy bảng giá bao gồm cao hơn cơ mà bảo đảm an toàn được chất lượng tốt, hoặc nếu ít tiền, có vẻ xài máy của toàn quốc vẫn tốt hơn một số loại máy TQ.

cần nhớ kĩ năng đầu bơm

Ông Nguyễn Minh Nghĩa, nhà đại lý khoan giếng Minh Nghĩa (Tân Bình), nói: Khi download máy bơm, bạn thường chỉ cân nhắc công năng máy nhưng ít quan tâm đến khả năng của đầu bơm, Ngoài ra bộ phận này không kém phần thiết yếu. phải chính thức điều kiện căn hộ là đặt máy bơm hút nước thủy viên, đặt bơm đẩy (bơm từ đại dương đựng lên trên tầng cao), hay bơm hút (từ giếng khoan trong lòng đất)... để chọn mua máy gồm đầu bơm đến ăn nhập, tránh lãng phí sở hữu máy dư công năng, tốn tiền, hao điện... ví dụ, khi sử dụng máy bơm từ giếng khoan, cần dùng đầu hút gồm cánh gió đôi, còn máy cần dùng hút nước từ thủy cục chỉ có cánh quạt gió đối kháng. & tùy theo độ sâu của giếng nhưng dùng công suất máy mang lại tương ứng. Chẳng hạn: Giếng có độ sâu từ 30m - 40m, hình như cần đến nhiều loại máy tất cả công suất một HP mang đến 1,5 HP là thích hợp. Khi ước ao lắp đặt máy, hàng đầu nên hỏi rất nhiều người thân đã có lần xài qua hay người thân thông hiểu về máy bơm nước để tìm đặt máy đúng với có mục đích, đòi hỏi áp dụng.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước ly tâm

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm ly tâm trục ngang : http://dailymaybom.vn/chi-tiet/dia-chi-phan-phoi-may-bom-nuoc-ly-tam-uy-tin-4.html
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét