Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

gợi ý sử dụng máy bơm cứu giúp hỏa Tohatsu V82

Máy bơm cứu hỏa Tohatsu V82 là dòng máy bơm chữa cháy đếm từ Nhật bản được Nhiều người mua hàng chọn lựa trên thịt trường. Để rất có thể giúp cho người thân có thêm kiến thức. dưới đây chính là số kiến thức để giúp chúng ta có thể sử dụng máy bơm chữa cháy Tohatsu V82 1 cách hiệu quả nhất .

một số ít tính năng bằng máy bơm cứu hỏa V82

1. chuẩn bị vận hành máy bơm cứu vãn hỏa Tohatsu V82

– Dầu hộp động cơ và nhiên liệu cần được đổ đầy, dầu hễ cớ hai kỳ với tỷ lệ 30 xăng : một phần nào đó hộp động cơ hai kỳ. Nhớt cũng cần đổ ấy vào bình đựng nhớt bôi trơn không hút nước. Nạp điện đến ắc quy (chú ý: nạp 18+ giờ liên tục cho lần nạp bước đầu tiên cùng mỗi lần nạp sau thì ít hơn). kiểm tra bizi đánh lửa, bộ máy dây điện, dây cáp sạc, tio dẫn xăng xuống chế hòa khí.

– thuở đầu khởi động máy bơm phải xác minh mức dầu của hợp điều ốc bằng phương pháp rút que thăm dầu ra, mức dầu bắt buộc nằm trong vạch đánh ẩn đầy. Nếu thiếu hãy đổ thêm dầu bộ động cơ hai kỳ vào cho đến khi mức dầu mang lại điểm đánh ẩn là đủ.

– Khóa van cho nước xả khỏi guồng bơm.

– Khi lắp đặt ắc quy phải lắp đúng hai đầu âm dương tránh xảy ra chập điện gây hư hỏng máy bơm và có khả năng xây dựng cháy và nổ.

2. Vận hành máy bơm chữa cháy Tohatsu

Máy bơm cứ hỏa phải đặt ở một vị trí bằng phẳng gần nguồn nước để bơm có khả năng dễ dàng vận động. bé hút và vòi xả vào bơm cần được cột chặt. Thả đầu nối vòi hút vào nguồn nước, vòi hút cần bao gồm giỏ lọc rác.

– khởi động hộp động cơ máy bơm Tohatsu

+ Bẻ khóa xăng (1) bằng cách vặn cần thiết xuống phía dưới, xăng sẽ đuổi theo ti ô dẫn từ bình đựng nhiên liệu vào bộ chế hòa khí.

+ điều chỉnh tay ga (10) về vày tí chổ chính giữa. Tỳ lòng bàn tay vào điểm bên trên cùng của tay ga, cần đến ngón trỏ và ngón giữa để sắp đặt. Khi tay ga và được di chuyển mang lại đúng nơi ổn định thì thả tay ga ra, chúng sẽ được định vị tại vị trí đấy.

+ Nổ máy: căn vặn công tắc nguồn mang lại khu vực Start, sau khi máy nổ thì thả tay ra khỏi công tắc nguồn. có một phương pháp khác để bật nguồn là cần dùng dây bật nguồn (3), quay bánh khởi động bằng cách kéo dây khởi động chầm chậm về phía mọi người. cho đến lúc cảm thấy bánh cóc bật nguồn dường như bị bận rộn thì giật mạnh dây, giữ cố định bơm bởi chân.

3. Hút nước với rửa nước

– Khi hộp động cơ đã chạy phù hợp, sau khoảng thời gian chưa quá 30s bắt buộc thao tác hút nước ngay bằng cách cần dùng tay kéo cần hút chân không (2) về bên gia đình bạn để kéo căng dây cua roa mang đến quạt chân chưa sử dụng tác dụng của cá nhân mình là hút chân chưa ở guồng bơm cùng ống hút để hút nước lên guồng bơm.

– Nâng cần thiết hút lên, cần thiết hút sẽ đẩy sức nén lên dây đai chữ "V" làm cho bơm chân không hút nước.

– Trong nghiệp vụ hút chân ko phải xác minh đường ra của nước từ ống xả (8), loại nước buộc phải chảy liên tiếp. Trả cần về khu vực bước đầu tiên.

– Khi nguồn nước thấp hơn máy bơm, tác dụng hút nước rất có khả năng không đưa nước lên máy bơm được.

– hộp động cơ vận động ở tốc độ thấp và bơm vận hành ở trạng thái khô thì bộ động cơ bắt đầu được có tác dụng mát. Máy bơm vận động ở tốc độ thấp trong khoảng thời gian cao hơn 1/2 tiếng và bị hỏng.

– Mở van xả bằng phương pháp quay cần van theo chiều ngược chiều kim đồng biển. Cảnh bảo cho những người núm lăng phun ban đầu mở van xả. cửa ngõ xả có thể quay được lên 90 độ hướng về bên đám cháy.

4. Dừng động cơ máy bơm chữa cháy

– căn vặn cần van tiết lưu về nơi có tốc độ thấp.

– Đóng van xả.

– Dừng động cơ , đưa công tắc về chỗ Stop.

– Đóng khóa nhiên liệu.

– Mở Khóa xả để xả hết nước rời ra máy bơm, sau đấy đóng khóa xả lại

1 số ít chú ý khi sử dụng:

– Ngoài ra đang bơm nước, không được kéo cần thiết bơm chân chưa xuống bởi dễ bị hỏng bơm chân chưa.

– chống chỉ định cần bơm xăng phụ khi xăng xuống đều đều bởi vì dễ làm máy bị ngộp xăng , chỉ cần đến khi tắc vòi dẫn xăng xuống bình con.

– cần thiết chăm chú xác định dầu nhớt tại hộp dầu (Bơm chân không, nhớt được cần dùng là nhớt 40 )

– Khóa tuyến đường ống xả nước phòng bơm ngay sau khi xả kiệt nước dư sau mỗi lần chạy máy.

– Khóa bình xăng con cái khi máy không hoạt động.

– thường xuyên kiểm tra mực nước trong bình ắc quy đạt mức quy tắc.

– Pha theo tỉ lệ 1 lít nhớt cộng cùng với 30 lít xăng lúc đầu đổ vào bình xăng.

– chu trình mỗi tuần bắt buộc nổ máy xác minh một lần để chứng thực chứng trạng sẵn sàng của máy.

Hi vọng qua các chia sẻ về sử dụng máy bơm sửa cháy Tohatsu ở bài luận bên trên sẽ giúp gia đình bạn cần sử dụng các loại thiết bị này một cách nhanh nhất với tiếp tục thời gian dùng.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : May bom chua chay Pentax - Máy bơm chữa cháy Ebara - bom chua chay Mitsuky

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site : maybomnuocpccc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét