Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

các sự vậy thường gặp gỡ khi bằng máy bơm nước

Trong các bước bằng máy bơm nước một số mất dính chắc là xảy ra bất kì khi nào. Để bảo đảm cái máy bơm hoạt động tốt, bản thân mỗi chúng ta sẽ phải chính thức được mọi nguyên do có lẽ xảy xa cũng như sau bắt buộc phải khắc phục:

- hộp động cơ bị rò điện: duyên cớ của luật này là địa điểm nối dây, dây cuốn hộp động cơ bị đụng vỏ bởi hư hỏng cách điện. Trong khi vày dây cuốn động cơ bị độ ẩm hoặc nước chảy vào cũng có những triệu chứng giống như, yêu cầu sấy khô hoặc sửa trị nơi nối dây.

- bao gồm bộc lộ điện vào máy bơm cũng như đèn bật ánh sáng, mà lại máy không hoạt động: nguyên do hình như điện áp nguồn quá yếu cần tăng điện áp. Dường như còn 1 số mất dính sẽ dẫn mang lại phần lớn vẻ ngoài bên trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây bọc động cơ bị hỏng yêu cầu cầm cố tụ khác; phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc vì nguồn nước chế tác cặn bám trên bề mặt cánh bơm sẽ phải vệ sinh & bình chọn and cố cánh bơm khác; nếu bởi ổ bi bộ động cơ bị mòn các gây lệch tâm trục cánh bơm hộp động cơ điện tạo nên mang đến cánh bơm roto chà xát mang về mặt buồng bơm...

- Máy bơm chạy có lợi tuy vậy không bao gồm nước chảy ra, điều này bày tỏ không có nước vào đầu ống hút vị mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. Nếu chạy lâu sẽ dẫn tới khí cụ cháy máy bơm. Trong khi cũng có thể vì chưng nguyên nhân mất nước mồi vị van 1 chiều không kín đáo. hàng đầu là xả hết bầu không gian đọng trong phòng bơm và mồi lại nước cho máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bị tắc hoặc ống hút có phần bị gãy cần phải khám nghiệm lại ống hút và cụ vậy.

- Máy chạy bom tấn ồn, lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng: là do vì ổ bi phần động cơ điện bị khô nứt mỡ bôi trơn hoặc bị mòn & nước lọt vào bắt buộc phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần hộp động cơ chạy có nguyên lý nóng, tiêu hao cụm điện nguyên nhân là dây hộp động cơ bị chập vòng, dây cần bọc lại.

Công ty bơm bể bơi Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm hồ bơi

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site bơm bể bơi mini : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét