Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

một số loại máy bơm chữa trị cháy chung

Máy bơm chữa cháy là một các loại thiết bị cực kỳ quan trọng trong câu hỏi phòng kháng trị cháy của những căn hộ, bộ phận, nhà hàng, công ty… bây chừ. Bơm cứu hỏa sẽ bán lượng nước mập trong thời gian ngắn để giúp đặp tắt lửa nhanh nhất. do vậy, ao ước lựa chọn bơm trị cháy hài lòng mang thành phầm thì đề xuất suy nghĩ cụm chi tiết như: công năng, lưu lượng bơm, cột áp, độ dài hút nước…

bên dưới đây là loại máy bơm cứu hỏa bình thường nhất trên thị trường hiện nay:

  • Bơm chữa cháy bộ động cơ diesel/ xăng: Đây là các loại bơm không sử dụng điện, nhưng thực hiện diesel hoặc xăng làm cho nguồn phân phối năng lượng chủ yếu. loại bơm này có thể đạt lưu lượng lớn nhất 300 lít/giây, hao hao 1100 m3/h, cột áp buổi tối đa: 16 bar giống như 16mH2O. hết công xuất của bơm: 250 kW. có khá nhiều nhãn hiệu uy tín cho bản thân mình lựa chọn như: Ebara, Tohatsu, Huyndai,.. Đây là các loại bơm tất cả công suất to, độ dài chuyển động nước cũng khá tốt, chấp thuận mang đông đảo dự án công trình bắt đầu tất cả khoảng trống rộng.

Máy bơm chữa cháy điện Huyndai

  • Bơm cứu hỏa phòng cháy chữa trị cháy bộ động cơ điện trục rời: một số loại bơm này thực hiện điện mang cấu trúc nhỏ dại gọn dẫu vậy công năng & lưu lượng bơm nghiêm trọng. Máy có vẻ vận chuyển tốt nhất 300 lit nước mỗi giây, công xuất cực mạnh 350 kW, cột áp tối đa: 16mH2O. cũng như bơm cứu vãn hỏa buồng cháy chữa cháy động cơ diesel/ xăng nói trên, bơm cứu hỏa phòng cháy trị cháy bộ động cơ điện trục rời cũng có nhiều nhãn hiệu chữ tín cho mình gạn lọc như: Ebara

Máy bơm trục rời Ebara

  • bộ bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy: Đây là một sự đã nhập vào kể cả bơm điện, bơm diesel & các loại các loại thiết bị khác như: bơm bù áp, bình áp lực đè nén, che điện, các loại thiết bị trọn bộ… bộ bơm có vẻ chuyên chở 1 lượng nước to trong thời gian ngắn, mong tính đạt lưu lượng cao nhất 1100 m3/ giờ tương đương 300 lít/ giây, công xuất cực mạnh của máy lên tới 350 kW, cột áp tối đa 16 bar.
  • Bơm cứu vớt hỏa buồng cháy trị cháy động cơ điện liền trục: nhiều loại máy bơm này gồm mẫu mã nhỏ, ưa thích với đầy đủ phạm vi hoạt động dân cư gồm dung tích bình quân hoặc nhỏ. Bơm bao gồm công năng 37 kW (tối đa), lưu lượng tối đa có vẻ đạt 40 lít nước/ giây, cột áp tối đa 9.5 bar cũng như 95mH2O.

các loại máy bơm sử dụng trong trị cháy rất phong phú dể chức vụ cần thiết của công ty. Hi vọng qua chia sẻ này các bạn sẽ có thêm hiểu biết về một số loại máy bơm cứu giúp hỏa .

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bơm chữa cháy Yamaha

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site máy bơm chữa cháy : maybomnuocpccc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét