Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

nhiều mẫu máy bơm nước th�� chìm Pentax

- Máy bơm chìm nước thải Pentax là cái bơm được thiết kế có khả năng Chịu được bài toán ngâm chuyên nghiệp bên dưới nước. của cả bộ phận dàn máy bơm chìm nước thải Pentax phần lớn đạt chuẩn chỉnh phòng những vết bụi and không thấm nước IP 68 (mức độ cao nhất). nguyên tắc buổi giao lưu của cụm dòng bơm chìm Pentax là hút nước từ đáy cần và đẩy nước lên bên trên đi qua ống nối hoặc coupling.

- nhiều dòng dịch vụ của dòng sản phẩm bơm chìm nước thải Pentax :

1. cái DP

- Là cái bơm chìm body toàn thân và cánh bơm được làm cho bởi nhựa. Máy được cấu tạo đặc biệt nhỏ tuổi gọn, dễ dàng di chuyển and lắp đặt. vì nhiều bộ phận chạm với chất bơm gần như bằng nhựa, phải máy bơm chìm DP có lẽ thực hiện đến nhiều nhằm rõ ràng như: bơm hóa chất, bơm nước thải, bơm nước biển lớn, bơm nước sinh hoạt. Hiện máy bơm chìm thân nhựa - ----- Pentax DP có những công năng 0.25HP, 0.5HP & 1HP. Máy thực hiện điện 1 pha 220V, được trang bị phao auto.

2. mẫu DX

- Bơm chìm Pentax DX có body toàn thân được làm bằng Inox, cả cánh bơm, trục bơm cũng đa số bằng Inox. điều này giúp cho máy bơm chìm nước thải Pentax DX trông chất lượng cao hơn, chắc thêm and có tác dụng bơm được nhiều loại nước phân biệt cũng như nước sạch, nước thải, nước phèn, nước biển lớn, … Máy bơm chìm Pentax DX tất cả 2 công năng là 1.4HP & 1.8HP, gồm 2 các loại điện thực hiện một pha and 3 pha, máy được trang bị phao tự động, cáp điện dài 10m.

3. loại DG

- Là sự câu kết của 2 một số loại loại chất liệu Inox và Gang. chính sách chưa bớt sang trọng so có máy đa số bởi Inox, nhưng chính vì sự câu kết Gang ở phòng bơm & cánh bơm đề xuất Chi phí của DG được cất giữ đáng kể. mà hơn nữa, vì cánh bơm bằng gang, phải công suất buôn bán của dòng sản phẩm cũng đã được nâng lên so mang giải pháp bơm bởi inox. ngoại giả, máy bị hạn chế ở hóa học bơm, chỉ có vẻ bơm được nước sạch, nước thải chưa ăn mòn. Máy bơm chìm nước thải Pentax DG gồm 2 công năng là 1.4HP and 1.8HP, bao gồm 2 nhiều loại điện thực hiện 1 pha and 3 pha, máy được trang bị phao như máy, cáp điện dài 10 mét.

4. chiếc DH

- Cũng được cấu tạo như mẫu DG, máy bơm chìm nước thải Pentax DH được kết hợp giữa Inox và Gang. Điểm khác biệt duy nhất là guồng bơm được hạ thấp xuống, còn miệng xả thì thu nhỏ tuổi lại giúp cho máy bơm chìm nước thải pentax DH đẩy nước cao hơn so có DG nhưng mà lưu lượng vẫn không đổi. Máy bơm chìm Pentax DH cũng trở nên hạn chế ở chất bơm cũng như DG, chỉ giống như bơm được nước sạch, nước thải không làm mòn. Máy bơm chìm Pentax DH có 1 công năng là một.8HP, tuy thế gồm 2 loại điện sử dụng một pha & 3 pha, máy được trang bị phao như máy, cáp điện dài 10m.

5. chiếc DM

- Đây là loại bơm chim nước thải được thiết kế để áp dụng trong công nghiệp. body bởi gang, công năng máy từ một.5HP đến 10HP, lưu lượng bơm tối đa mang đến 192m³/h và có chức năng đẩy cột nước lên mang lại 35m. cái bơm chìm nước thải DM có thiết kế bên bích tiện lợi trong bài toán lắp đặt con đường ống hoặc hòa hợp có khớp nối Nhanh (coupling) . Máy bơm chìm nước thải Pentax cũng chỉ bơm được nhiều loại nước không chứa tính bào mòn and máy sử dụng nguồn điện 3 pha để chuyển động. Máy cảm thấy không được trang bị phao điện đi kèm.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy Khuấy Chìm Evak - Máy Khuấy Chìm Faggiolati - Máy Bơm Ly Tâm Trục Ngang Mitsuky

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2 :
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét