Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

ko phung phí điện cho máy bơm công nghiệp

Động cơ và máy bơm hồ bơi emaux nghiệp là thiết bị tiêu thụ điện to nhất trong các cơ sở vật chất phân phối, chiếm khoảng 80% tổng năng lượng điện của 1 cơ sở phân phối.

Việc vận dụng những công nghệ tiên tiến mới, những giải pháp tiện tặn năng lượng cho phép các động cơ và máy bơm công nghiệp với thể tiết kiệm điện khoảng 20% tổng khối lượng điện năng tiêu thụ.

bên cạnh đó, có nhiều nguyên tố tác động đến khả năng hà tằn hà tiện năng lượng của động cơ và máy bơm nước chạy bằng xăng công nghiệp như khả năng tiện tặn của các động cơ hiện tại, sự phù hợp giữa kích tấc và công năng của động cơ, khả năng biến thiên của động cơ... và tùy theo mục đích sử dụng, tỷ lệ điện năng tiêu thụ của những động cơ khác nhau.

1 số giải pháp có thể áp dụng như ngay từ thời kỳ thiết kế, rất nhiều những động cơ sở hữu công suất thích hợp, không vận hành thiếu tải; lắp đặt trang bị điều tốc (VSD) để điều khiển tốc độ cho các động cơ với chế độ làm cho việc đổi thay sẽ tùng tiệm được từ 10% – 50% chi phí điện năng; thay mới động cơ mang hiệu suất cao.

những động cơ hiệu suất cao đắt hơn khoảng 25% – 30% so với các động cơ thường ngày, nhưng tầm giá tằn tiện được trong thời gian dùng động cơ đấy với thể đem đến cao hơn nhiều lần so sở hữu việc dùng động cơ cũ; rà soát, khiến cho vệ sinh, tra dầu mỡ cho các hộp số, bảo trì bán máy bơm tăng áp thẳng băng để xác định, xử lý rò rỉ và điều chỉnh độ căng của băng tải…

Công ty máy bơm ly tâm trục đứng Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm hồ bơi

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site đại lý máy bơm nước : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Tag : máy khuấy chìm giá rẻ - bơm bể bơi mini - máy bơm chìm nước biển - máy bơm nước nóng mini - máy bơm tự hút - máy bơm nước tuabin - máy nén khí gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét