Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Đánh giá thông báo khi tậu m��y bơm

loại Máy Bơm Tubin Shimge ngoại nhập cũ được "tân trang" phổ biến hàng kém chất lượng . Người dùng thường quan tâm tới công suất máy bơm nước, ít khi để ý đến chức năng của đầu bơm bơm nước... Do đang vào mùa vun đắp nên lượng người với nhu cầu tậu máy bơm nước tăng cao. dò hỏi nhanh thị trường này cho thấy: Ngoài các loại máy bơm nước được nhập mới về, thị phần hiện sở hữu bán phổ thông máy bơm nước cũ mà dân trong nghề gọi là hàng "secondhand", hàng "nghĩa địa" của Nhật, Đài Loan, Mỹ...

chính hãng cũ "dỏm"

Máy bơm nước cũ được sắm về, người ta chọn ra từng loại, sang sửa, "tút" lại rồi bán ra thị phần, tập trung nhiều ở những tuyến đường như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, Vĩnh Viễn... TPHCM.

Anh Đặng Ngọc Tường - thợ sang sửa và là "chuyên gia lâu đời" ở khu chợ máy bơm nước cũ trên phố Vĩnh Viễn "bật mí": phần lớn những cái máy bơm cũ đã bị hư một vài chi tiết, sở hữu chiếc chỉ lấy được vỏ, còn ruột phải làm mới lại hoàn toàn. Thường thị phần VN rất ưa thích máy bơm cũ của Liên Xô hoặc Mỹ, do chất lượng phải chăng. Đánh vào tâm lý này, đa dạng nơi đã sưu tầm vỏ cũ về quấn lại sở hữu linh kiện hầu như "chắp vá" của VN, TQ rồi bán mang giá "trên trời dưới đất". người dùng nếu như ko quen, trả giá cỡ nào cũng "dính".


Kỹ sư điện cơ Chu quang đãng Tiến (ĐH Bách khoa TPHCM) cho rằng, đối với các cái máy bơm tăng áp giá rẻ "hàng chợ" được quấn ruột mới, thường nhái, bởi quấn không đúng kỹ thuật; dây đồng quấn không đạt chuẩn; lớp vẹc-ni (lớp phương pháp điện giữa những dây đồng với nhau) "dỏm" nên khi vận hành, nhiệt độ nâng cao cao, rất dễ chảy, dẫn tới chạm vòng, máy phát nóng, động cơ chạy ko nổi, thậm chí chạm mạch nổ tung...

Hàng Trung Quốc thua hàng Việt Nam

Máy bơm nước đẩy cao dân dụng đầu gang Pentax CR 100

hiện giờ trên thị phần mang bán hầu hết nhãn hiệu máy mới như: Poco (VN), National (Nhật), Pentax, Ebara (Ý), Walrus (Đài Loan), Pump (TQ) v.v... Tùy theo thương hiệu, nước cung ứng mà giá khác nhau, máy bơm TQ đầy đủ sở hữu giá hơi rẻ, khoảng 200.000 đồng đã mua được chiếc máy 1/2 HP (nửa ngựa).

những linh kiện máy bơm TQ như bạc đạn rất dễ bể, phốt nước phần lớn khiến bằng nhựa tổng hợp (loại rẻ phải được làm bằng đá sa-phia hoặc các mẫu nguyên liệu chịu nhiệt và ma sát cao) nên lúc hoạt động mau mòn, chóng hư, rò rỉ nước, tụt áp lực, không hút được nước... cùng một công suất, nhưng hiệu quả bơm của máy TQ chỉ bằng 1/2 máy của VN. Người dùng không nên thấy giá phải chăng mà đam mê. tốt nhất nên mua sản phẩm của Ý, Nhật, Đài Loan xài rất bền, tuy giá với cao hơn nhưng đảm bảo được chất lượng, hoặc ví như ít tiền, mang thể xài máy của VN vẫn phải chăng hơn rộng rãi mẫu máy TQ.

Chú ý chức năng đầu bơm


Ông Nguyễn Minh Nghĩa, chủ hạ tầng khoan giếng Minh Nghĩa (Tân Bình), nói: khi mua máy bơm, người dùng thường chỉ để ý đến công suất máy mà ít để ý đến chức năng của đầu bơm, khi mà bộ phận này ko kém phần quan trọng. Cần xác định điều kiện nhà ở là đặt máy bơm hút nước thủy cục, đặt bơm đẩy (bơm trong khoảng hồ cất lên trên tầng cao), hay bơm hút (từ giếng khoan trong lòng đất)... để chọn mua máy mang đầu bơm cho thích hợp, giảm thiểu lãng phí tậu máy dư công suất, tốn tiền, hao điện... ví dụ, khi bằng máy bơm trong khoảng giếng khoan, nên dùng đầu hút sở hữu cánh quạt đôi, còn máy tiêu dùng hút nước trong khoảng thủy cục chỉ cần cánh quạt đơn. Và tùy theo độ sâu của giếng mà dùng công suất máy cho tương ứng. Chẳng hạn: Giếng với độ sâu từ 30m - 40m, sở hữu thể tiêu dùng chiếc máy có công suất 1 HP đến 1,5 HP là thích hợp. khi muốn lắp đặt máy, rẻ nhất nên hỏi các người đã từng xài qua hay người thông suốt về máy bơm nước để chọn tậu máy đúng sở hữu mục đích, nhu cầu tiêu dùng.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tuần hoàn nước nóng
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét