Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

bí quyết chọn tìm bình sữa cho trẻ sơ sinh

Bình sữa giống như người bạn nhỏ của bé yêu. Chúng không chỉ đựng sữa mà còn mang thể tạo hứng khởi cho bé "ti" được đa dạng sữa hơn. Vậy mẹ nên chọn bình sữa như thế nào để thấp cho việc ăn uống của con đây?

chỉ tiêu chọn tìm bình sữa cho trẻ lọt lòng

một. Kích cỡ và dạng hình bình sữa cho trẻ

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lót Microfiber

Mẹ có thể chọn những bình sữa với dáng dong dỏng mà em bé với thể tự cầm được và cũng với thể chọn dòng bình sở hữu đáy rộng để luôn thể cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Về kích cỡ: bạn cần căn cứ vào độ tuổi của bé để chọn kích cỡ bình phù hợp. nếu như bé đang trong công đoạn vừa bú mẹ vừa bú bình thì cần chọn bình sở hữu kích cỡ bé, vừa đủ đựng lượng sữa cần chuyên dụng cho bé. Nế bé của bạn đã qua giai đoạn bú sữa mẹ và chỉ bú bình thì bạn nên chọn bình sữa với kích cỡ lớn hơn.

hai. Chất liệu bình

Mẹ mang thể chọn chất liệu thủy tinh hoặc nhựa. Mỗi mẫu chất liệu đều có các ưu và nhược điểm riêng để bạn cân nhắc. Bình nhựa nhẹ, một thể cho trẻ sử dụng và mang giá cả tốt hơn. ngoài ra lúc đựng sữa nóng, mẹ phải nhanh thay bình mới. Bình thủy tinh bền hơn bình nhựa và duy trì thành phần của sữa phải chăng hơn bình nhựa nhưng mẹ phải chăm chút lúc cho trẻ bú vì bình thủy tinh vỡ vạc sẽ rất nguy hiểm cho bé.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: yếm ăn cho trẻ em

có bình sữa, mẹ có thể chọn lọc loại bình làm trong khoảng nhựa polyetylen hoặc polycarbonate. mặc dù có những nghiên cứu cho thấy 2 loại nhựa này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa ví như bình sữa được đun sôi đến 100 độ C, nhưng các me vẫn sở hữu thể an tâm dùng sữa bột chỉ cần pha có nước hot chứ ko cần đun sôi đến 100 độ C.

Cách chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh

Bình sữa ngộ nghĩnh giúp bé yêu hứng thú với việc ăn uống hơn

Bình nhưạ:

Điểm cộng: nhẹ, vững chắc, khó bị vỡ

Điểm trừ: bình sữa bằng nhựa tuổi thọ ko lâu như bình thủy tinh và độ an toàn ít hơn.

Bình thủy tinh:

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: drap chống thấm

Điểm cộng: tuổi thọ cao, sở hữu thể luộc lên để sát trùng

Điểm trừ: nặng và dễ vỡ vạc

Bình dùng 1 lần:

Điểm cộng: được khiến trong khoảng nhựa tái chế và được phủ một lớp chất diệt trùng.

Điểm trừ: ko gần gũi với môi trường. tầm giá đắt hơn bình thủy tinh và bình nhựa.

Màu sắc

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lót thấm sữa cho mẹ

Mẹ nên chọn các dòng bình trong, có in họa tiết hoa lá, màu sắc để lôi kéo bé. các chi tiết thú vị trên bình sữa sẽ quyến rũ bé yêu thích thú với việc bú sữa hơn đó mẹ.

bí quyết tiêu dùng bình sữa cho trẻ lọt lòng

Pha sữa bằng nước nóng, sau đó nhúng cả bình sữa vào trong nước sôi hot 1 lần nữa để đảm bảo an toàn vệ sinh. Lưu ý bạn ko nên hâm hot sữa cho bé bằng lò vi sóng bởi dưới ảnh hưởng của lò vi sóng, các lớp sữa ở sâu bên trong bình bao giờ cũng hot hơn ở ngoài bình, dễ gây bỏng lưỡi cho trẻ nhỏ.

sở hữu thể đựng sữa mẹ trong bình mang nhiệt độ trong bình khoảng 8 tiếng đồng hồ và sở hữu thể đựng trong tủ lạnh từ một – ba ngày. Đối với sữa hộp, mẹ nên ước lượng và pha cho bé vừa đủ lượng sữa trong một lần bú. ví như cho bé uống sữa đã pha từ trước, cần hâm lại sữa trước lúc cho bé bú.

Vệ sinh bình bình sữa cho trẻ sơ sinh

Mẹ cần vệ sinh bình thật kỹ trước khi cho sữa vào để cho bé bú bằng phương pháp tráng qua nước hot và rửa sạch bình sau mỗi lần cho bé bú. khi vệ sinh bình, mẹ cần toá rời những phòng ban để vệ sinh được sạch sẽ. đặc biệt vệ sinh kỹ phần núm vú vì đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp có mồm của trẻ, dễ lây nhiễm những vi khuẩn gây bệnh. những mẹ thường xuyên chú ý tuổi thọ của bình sữa, thay thế cái mới để đảm bảo chất lượng sữa và an toàn vệ sinh cho bé.

các điều cần lưu ý lúc dùng bình sữa cho trẻ sơ sinh

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: bỉm vải trẻ em

Để vô trùng bình sữa thủy tinh, mẹ nên đun hot bình sữa lên trong vòng 5 phút, hoặc bạn mang thể rửa bình sữa bằng xà phòng có nước ấm.

Thay bình sữa thủy tinh nếu như nó bị nứt, ngả màu vàng và với mùi.

Để khiến ấm sữa, bạn hãy đặt bình sữa vào một nồi nước nóng trong vài phút. Mẹ hãy nhớ ko được đun hot sữa trực tiếp trong lò vi sóng.

bỉm vải cho trẻ em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:

Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site tã vải cho trẻ : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét