Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

chọn lựa tìm máy bơm nước cho hồ cảnh

máy bơm nước là 1 trang bị rất cần phải có cho 1 bể cảnh. ko chỉ được tiêu dùng để tạo ra các tia nước, dòng thác, con suối hoặc các đài phun nước khiến cho tăng thêm vẻ đẹp cho bể, máy bơm còn được sử dụng để lưu thông nước, cung ứng và luân chuyển ko khí trong bể. không những thế, nó còn ngăn ngừa sự hình thành của rêu và tảo,tạo ra một môi trường sống thích hợp và trong lành cho các sinh vật trong bể.

Chọn Máy Bơm Nước Nóng Wilo thích hợp

hiện tại thị trường máy bơm nước vững mạnh rất phong phú và rộng rãi về chủng mẫu cũng như về giá bán để phục vụ cho những mục đích tiêu dùng khác nhau. bởi vậy, để mang thể chọn được một dòng máy bơm thích hợp, người dùng cần nắm bắt được các thông tin cụ thể sau:

ví như thể tích bể lớn hơn 500 gallons, bể đựng cần một máy bơm nước có lưu lượng bơm bằng một nửa số thể tích đó/h. trái lại, máy bơm phải với lưu lượng bơm bằng có thể tích của bể/h.

Lựa chọn mua máy bơm nước cho hồ cảnh

Tùy theo nhu cầu mà người dùng sở hữu thể chọn loai máy bơm nước chạy bằng điện hoặc bằng năng lượng mặt trời. loại máy bơm chạy bằng điện cần giải quyết được các yêu cầu về công nghệ để đảm bảo an toàn và ngăn đề phòng tai nạn. Đầu ra của máy bơm cần được nối có một đồ vật ngắt tự động để ngăn nước với thể xúc tiếp được mang dòng điện. Đối với chiếc máy bơm chạy bằng năng lượng mặt trời, bể chứa cần đặt tại vị trí sở hữu nhiều ánh nắng mặt trời. nếu như thời tiết mang nhiều mây hoặc mưa, máy bơm sẽ cần tới pin phòng ngừa.

Bơm đặt trên bệ và bơm chìm

Máy bơm chìm có thể đặt trên bờ hay đặt chìm dưới bể. loại máy bơm đặt trên bờ thuận lợi cho việc bảo trì và sửa chữa, đồng thời tránh được sỏi, cát lọt vào bên trong máy, không những thế tầm giá cao và gây phổ quát tiếng ồn.

Máy bơm chìm được dùng cho những bể đựng nhỏ. Chúng được đặt trong nước và ko gây tiếng ồn. bên cạnh đó vì máy được đặt chìm dưới bể nên thường bị mắc sạn hoặc người sử dụng có thể ko phát hiện được sớm những trục trệu của máy. khi tu bổ, máy phải được lôi lên khỏi mặt nước.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước phòng cháy chữa cháy
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : http://maybomnuocpccc.vn - http://dailymaybom.vn

Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét