Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chuyển máy bơm nước thành m��y tưới tiêu

Chỉ cần gắn thêm 1 ống hút thì từ dòng may bom nuoc thông thường sở hữu thể thêm chức năng mới: tưới phân cho cây. với bí quyết này các loại cây trồng có thể thu nhận 90% lượng phân được bón, ông Vũ Ngọc Báo, 53 tuổi, ngụ tại ấp sáu, thị trấn Hòa Thạnh, quận Bến Lức, Long An chính là chủ nhân của sáng kiến độc này.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tăng áp giá rẻ

trong khoảng nỗi khổ của nông gia

Cũng là một dân cày như bao người khác nên ông Báo hiểu được nỗi khổ của người dân cày vòng quanh 5 "bán mặt cho đất, bán lung cho trời". Và khiến cho gì cũng phải phụ thuộc vào ông Trời, đề cập cả việc bón phân cho cây. nếu như có cách thường nhật thì phải chờ trời mưa bón phân cho cây mới hiệu quả cô ạ, ông Báo giải thích về việc phụ thuộc vào ông Trời của nông gia xưa nay.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước ly tâm

Đã khiến cho nông đa dạng năm nên tôi biết, việc bón phân cho cây phải chăng nhất cũng không phải là điều đơn giản. Bởi nếu thời tiết mà khô hạn hay mưa đa dạng quá thì cây cũng ko hấp thu hết lượng phân mà mình bón cho cây được. Trời nắng quá thì phân bốc tương đối, còn trời mưa thì nó trôi hết. tương tự, có phương pháp bón phân truyền thống thì cây trồng chỉ hấp thị được khoảng 60%, ông Báo cho hay.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy khuấy chìm

Hơn nữa sở hữu cách thức truyền thống thì bà con nông dân phải mất tất cả thời kì. Cứ vẩn vơ mãi nghĩ suy ấy cho tới khi ông Báo tạo ra được máy tưới phân cho cây từ máy bơm nước, ông mới yên tâm.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm bể bơi

từ máy bơm nước chỉ với một hệ thống hút nước và sở hữu chức năng là tưới nước cho cây ông Báo đã cải tiến lắp đặt thêm hệ thống ống hút phân (đã hòa vào nước cho phân trước đó) để nó kiêm thêm 1 nhiệm vụ tưới phân cho cây. Phân sử dụng chủ yếu là hóa học đã hòa tan trước đấy, mỗi một phuy thường chứa 100 lít nước và 50 kg phân hóa học (tùy theo chừng độ pha). với hướng cải tiến này thì mỗi ngày tưới được bốn ha cây trồng. khi tưới nước chỉ cần khóa van của ống hút phân, và máy mang van điều chỉnh lượng phun đa dạng hay ít để người dân điều chỉnh.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước biển

Biến máy bơm nước thành máy tưới phân

trong khoảng máy bơm thường nhật gắn thêm 1 ống hút thành máy tưới phân

.... đến thành công của ý tưởng

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước nóng mini

Ông Báo vui vẻ san sớt thành công của mình: sở hữu đồ vật lắp thêm này đã làm cho công tác nhà nông đỡ vất vả hơn. lúc đầu ý tưởng và sản phẩm này mới ra lò thì tôi đi tưới mướn cho người dân trong huyện. cùng sở hữu đó là người dân vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm phân. thí dụ, mang cách thức tryền thống thì phải mất 100 kg phân/ 1 sào ruộng (tính theo diện tích của miền Bắc), còn tưới sử dụng máy thì chỉ mất 60 kg/ sào. Hơn nữa, cách tưới này sẽ khiến cây hấp thu phân đến 90%. Và trước phải mất 5 buổi để tưới một diện tích nào đó, thì nay chỉ mất 1 buổi.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tự mồi

Sau 1 thời kì sở hữu máy đi tưới thuê thì ông Báo đã chỉ dẫn cho rộng rãi người dân tự khiến cho. Vì mẫu máy này hơi thuần tuý, chỉ cần nhìn là biết. Nên người dân cứ lấy mẫu của tôi về hàn là dùng được, ông Báo cho hay.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tuabin

tuy nhiên, để thực hành được kiểu tưới này thì vườn trồng cây phải sở hữu rãnh sở hữu nước rộng rãi và chiều ngang trên một m trở lên để dễ kéo cái xuồng tưới cây với cất cỗ áo phuy và hệ thống hút nước và hút phân.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí công nghiệp

dù rằng, dòng máy này thích hợp với mọi loại địa hình nhưng chỉ nên vận dụng cho việc tưới cây nông nghiệp thuộc dòng cung ứng công nghiệp mới đem đến hiệu quả cao

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước chạy xăng mini

Thấy được hiệu quả đỡ mất thời gian và lượng phân ít thất thoát, nên phổ biến dân cày trong khu vực tới nhờ anh chỉ dẫn, lắp đặt trên 30 loại. không những thế, để thực hành được kiểu tưới này thì vườn trồng cây phải với rãnh sở hữu nước rộng rãi và chiều ngang trên một m trở lên để dễ kéo mẫu xuồng tưới cây có chứa quan tài phuy và hệ thống hút nước và hút phân. Nó được ông Báo cải tiến từ trang đồ vật và uống hút nước phân sở hữu trên thị trường nhiều năm nay. bởi thế, sản phẩm này đã đạt kém chất lượng khuyến khích trong hội thi "Sáng tạo công nghệ của nhà nông" trong 5 2010.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tăng áp mini
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét