Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tinh bột nghệ: Thần dược cho chị em phụ nữ sau sinh

tinh bột nghệ vàng

là thần dược cho chị em phụ nữ sau sinh. Đối có nữ giới sau sinh, ví như dùng đúng cách thức, nghệ sẽ giúp chị em phục hồi sức khỏe và dung nhan nhanh chóng.

Tinh bột nghệ sở hữu thật sự rẻ cho da?

Theo TS.BS Ngô Hồng Phong, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Hà Nội, trong tinh bột nghệ sở hữu chứa tinh chất curcumin, sở hữu tác dụng chữa phổ thông bệnh.

Ở nước ta, curcumin sở hữu trong tinh bột nghệ đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt tinh khiết trên 92%, vượt mức buộc phải của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), ko đựng những tác nhân độc hại.

Thuoc nam giam can Nam

Trong 3 mẫu tinh nghệ đang được bán trên thị phần, bột nghệ vàng sở hữu phổ quát công dụng hơn cả trong điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho con người.

Ở nước ta, trong khoảng xưa tới bây giờ, nghệ đã được tin dùng như phương thuốc hữu hiệu để trị tụ huyết, máu cam, làm cao dán nhọt, thoa chống vết thương tụ máu, khiến cho mau lành sẹo, trị viêm gan, vàng da, đau bao tử, ghẻ lở, mụn nhọt.

Goi dinh lang

Đây cũng là một chiếc thực phẩm chẳng thể thiếu trong menu của các bà mẹ sau sinh có các món quen thuộc như nghệ rang thịt, giã vắt lấy nước để uống…, giúp điều trị thiếu máu, rạn da, tàn nhang.

Tinh bột nghệ chẳng phải được chế biến bằng cách nghiền cả củ như rộng rãi người thường lầm tuởng. Để chế biến 1 kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng đa dạng hay ít tinh bột.

Bim vai tre em

Sản phẩm này đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ (có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống). thành ra người tiêu dùng sẽ hấp thụ được các tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị hot gan như lúc sử dụng thực phẩm thường ngày.

cách trông nom da với tinh bột nghệ

Theo TS Phong, phụ nữ sau khi sinh mang thể sử dụng tinh nghệ hàng ngày, vừa uống vừa tiêu dùng để đắp mặt nạ.

Vòng dâu tằm người lớn

Để mau chóng phục hồi sức khỏe sau sinh, giảm thiểu sản hậu, chị em với thể uống 1-2 thìa tinh bột nghệ vàng sở hữu nước chín và mật ong hoặc sữa tươi, dùng ngày hai lần sau bữa ăn.

tránh nám da, chị em mang thể trộn sở hữu nước tinh khiết đắp mặt, kết hợp có uống năm gram mỗi ngày.

đặc trưng, các nghiên cứu cũng cho thấy curcumin khiến cho nâng cao chuyển hóa mỡ thừa, giúp giảm cân, mang lại vóc dáng dong dỏng gọn. vì vậy, bạn với thể dùng tinh nghệ đắp bụng hài hòa massage sẽ giúp chị em nhanh lấy lại vóc dáng.

Đừng quá lạm dụng : tinh bột nghệ là gì

mặc dù, tinh bột nghệ sở hữu tác dụng rất tích cực cho chị em sau sinh, song theo những chuyên gia, không nên vì thế mà lạm dụng 1 bí quyết bừa bãi.

Chất curcumin giả dụ dùng quá phổ quát với thể gây ra tác dụng phụ như buồn nôn, đi tả, thiếu sắt, giảm khả năng kháng viêm của thân thể sẽ giảm đi.

đặc trưng chị em lưu ý ko sử dụng chung tinh bột nghệ mang bất kỳ mẫu tân dược nào để dự phòng trường hợp tác động tới máu.

ví như dùng để đắp mặt, chị em nên lưu ý nên bảo kê da cẩn thận trước nắng mặt trời. Nghệ đựng hàm lượng nhỏ axit sở hữu tác dụng bào mòn và làm da rất dễ bắt nắng.

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ đẹp da

Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an

Web site : minhhungshop.com

Điện thoại: 0165.252.4688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét