Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Máy bơm giành cho bình hot lạnh

Trong trường hợp dùng bình nóng lạnh thì nước cấp vào bình quá yếu. Bạn muốn dùng máy bơm nước vào bình nhưng bạn lại muốn kiểm soát máy bơm chỉ hoạt động lúc người dùng lấy nước trong bình nóng lạnh ra, còn những khi còn lại thì máy bơm nước ngừng, nước khi không chảy vào bình hot lạnh.Vậy cần phải khắc phục như thế nào ?

Thứ nhất: Bạn cần nâng độ cao của bể chứa nước. bí quyết này hơi tốn kém và địa hình nhà bạn sẽ quyết định là sở hữu khả thi hay không.

Thứ hai: tìm 01 bơm tăng áp đấu vào các con phố nước cấp cho bình hot lạnh, đấu trước bình: tầm giá của bơm khoảng trong khoảng 600 ngàn trở lên tùy chiếc.

thế mạnh của cách thức này là ngoài mặt của máy bơm nước nóng cho phép bơm hoạt động tự động hoàn toàn, áp lực bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn trong khoảng phần công tắc áp suất gắn trên bơm. Lưu lượng to, áp suất cao và bạn sở hữu thể cấp tiêu dùng cung cấp nước có áp suất cao cho đông đảo hệ thống nước gtrong gia đình.

Máy bơm nước cho bình nóng lạnh

Nhược điểm của cách thức này là sau 1 thời gian sử dụng bơm hay chạy chợp chờn do van một chiều bị bẩn hay hỏng, cần được bảo dưỡng hay sửa sang ngay. Công suất bơm thường từ 125W/giờ và mức giá điện năng cũng cao hơn một tẹo.

Thứ ba: sắm 1 bơm lưu lượng, tự động dành riêng nâng cao áp cho bình nóng lạnh hay máy giặt, giá khoảng trên 200 ngàn cũng đấu như trên.

ưu thế của phương pháp này là hệ thống nhỏ gọn, ít hỏng hóc, bền, công suất khoảng 90 W/giờ, mẫu mã của bơm cho phép bơm hoạt động tự động hoàn toàn.

Nhược điểm là ko điều chỉnh được áp suất nước ra, lưu lượng phải chăng nên chỉ tiêu dùng được cho một bình nóng lạnh hay một máy giặt chứ không tiêu dùng được cho toàn bộ hệ thống nước nhà bạn; lúc hỏng hóc khó tu sửa hơn một tẹo.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tăng áp giá rẻ | máy bơm ly tâm | máy khuấy chìm giá rẻ | bơm bể bơi mini | bơm chìm nước biển | bơm tuần hoàn nước nóng | bơm tự hút | máy bơm tuabin giá rẻ | máy nén khí | máy bơm nước chạy bằng xăng
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét