Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

cách hạn chế những sự cố lúc xài máy bơm nước

một số hỏng hóc có thể xảy ra khi gia đình bạn bằng máy máy bơm tự hút. Để giúp loại máy bơm nước hoạt động thấp trong mùa hè tới, Tổ trả lời kỹ thuật cty Thiên Phúc giới thiệu một số biểu lộ của máy bơm nước khi chúng với "bệnh":

- Động cơ bị rò điện: cội nguồn của hiện tượng này là chỗ nối dây, dây cuốn động cơ bị chạm vỏ do hư hỏng cách điện. tuy nhiên do dây cuốn động cơ bị ẩm hoặc nước chảy vào cũng sở hữu những biểu đạt như vậy, cần sấy khô hoặc tu tạo chỗ nối dây.

- có tín hiệu điện vào máy bơm nước chạy bằng xăng như đèn chiếu sáng, nhưng máy bơm tăng áp giá rẻ ko hoạt động: nguồn gốc với thể điện áp nguồn quá yếu cần tăng điện áp. ngoài ra còn một số hỏng hóc sẽ dẫn tới các hiện tượng trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây quấn động cơ bị hỏng cần thay tụ khác; phần cánh máy bơm nước ly tâm bị kẹt, hỏng, vỡ lẽ hoặc do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm cần phải vệ sinh và rà soát và thay cánh bơm khác; giả dụ do ổ bi động cơ bị mòn phổ quát gây lệch tâm trục cánh bơm động cơ điện tạo cho cánh máy khuấy chìm đài loan roto cọ xát với về mặt buồng bơm...

Cách hạn chế những sự cố khi sử dụng máy bơm nước

- bơm bể bơi chạy thấp nhưng không có nước chảy ra điều này chứng tỏ ko sở hữu nước vào đầu ống hút do mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. nếu như chạy lâu sẽ dẫn tới hiện tượng cháy bơm tự mồi. không những thế cũng mang thể do cỗi nguồn mất nước mồi do van 1 chiều không kín. tốt nhất là xả hết ko khí đọng trong buồng bơm và mồi lại nước cho máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bơm tuabin bị tắc hoặc ống hút với chỗ bị gãy cần phải kiểm tra lại ống hút và thay thế.

- máy bơm chìm nước biển chạy có tiếng ồn, lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng: cội nguồn là do ổ bi phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn tru hoặc bị mòn và nước lọt vào cần phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần động cơ chạy với hiện tượng hot, tiêu hao nhiều điện là do dây động cơ bị chập vòng, dây phải quấn lại.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm nước nóng | máy nén khí mini

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét