Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

ba chiếc mặt nạ trị mụn tinh bột nghệ, khiến cho trắng da v�� dưỡng ẩm tuyệt vời

một. Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong

mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua mật ong

Trên website của chúng tôi, những bài viết về phương pháp làm cho đẹp hầu như bài nào chúng tôi cũng đặc thù kể đến mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua và mật ong, bởi lẽ nó thực thụ rất khả quan cho làn da của bạn

Giam can Nam

Hãy cùng chúng tôi khám phá cách thức làm mặt nạ này nhé

vật liệu cần chuẩn bị:

– 1/2 hộp sữa chua(bạn nên sử dụng sữa chua không đường)

– một thìa tinh bột nghệ

– 1 thìa mật ong

bí quyết làm: Bạn trộn đều đông đảo những vật liệu đã chuẩn bị trong một cái bát nhỏ để tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Tiến hành xoa đều hỗn tạp lên da, massage nhẹ nhàng 20 phút và kết thúc giai đoạn khiến cho đẹp bằng cách thức rửa mặt lại sở hữu nước.

Gối đinh lăng

Lưu ý: Bạn nên dùng tinh bột nghệ chứ chẳng hề bột nghệ nhé, bột nghệ rất hot và làm bạn bị vàng da sau lúc sử dụng xong, tinh bột nghệ giải quyết được vấn đề trên

Ngoài dòng mặt nạ trên thì tinh bột nghệ còn mang thể hài hòa mang gần như vật liệu bất chợt để làm cho mặt nạ cực kì hiệu quả, bạn với thể tham khảo thêm tại bài viết sau >>Mặt nạ tinh bột nghệ

2. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi

Khoai tây là một vật liệu với công dụng dưỡng trắng và trị mụn hiệu quả nhờ khả năng kháng khuẩn cùng hàm lượng vitamin A, C, B cao. trong khi đấy, sữa tươi lại với công dụng dưỡng ẩm da tuyệt vời. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi rất được ưa chuộng bởi cách làm thuần tuý và hiệu quả cao.

vật liệu cần chuẩn bị:

– một củ khoai tây

– 100ml sữa tươi ko các con phố

cách làm: Bạn ép lấy nước khoai tây, sau đó trộn đều mang 100ml sữa tươi. sử dụng bông gòn thấm dung dịch rồi trâm đều lên da, massage nhẹ nhõm 20 phút rồi rửa mặt lại có nước. Bạn cũng mang thể luộc 9 khoai tây, sau đấy nghiền nhuyễn rồi trộn mang sữa tươi và ứng dụng những bước như vậy như trên nhé!

3. Mặt nạ chanh + sữa tươi + dầu oliu

Tã vải em bé

Vong dau tam

Chanh là loại trái cây có hàm lượng vitamin C dồi dào, mang khả năng trị mụn, dưỡng trắng da. trong khi đấy, mật ong và dầu oliu là hai nguyên liệu dưỡng ẩm da rất được ham. hổ lốn chanh, sữa tươi và dầu oliu đặc biệt thích hợp với các cô nàng với làn da khô.

vật liệu cần chuẩn bị:

– 1 thìa nước chanh

– 2 thìa sữa tươi

– 1 thìa dầu oliu

bí quyết làm: Bạn trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị vào một cái bát nhỏ để tạo thành hỗn hợp dưỡng da. Tiến hành thoa đều hẩu lốn lên rất nhiều khuôn mặt, massage nhẹ nhõm 15 phút rồi rửa lại có nước. Sau lúc đắp mặt nạ chanh, da mặt sẽ rất mẫn cảm mang ánh nắng mặt trời, bởi vậy bạn nên sử dụng vào buổi tối nhé!

Lưu ý: Vì là mặt nạ từ thiên nhiên nên bạn hãy tiêu dùng đều đặn để đem đến hiệu quả rẻ nhé!

Trên đây là 3 loại mặt nạ lý tưởng cho bạn, hãy bổ sung vào công thức làm đẹp của mình và chọn lựa cho mình loại mặt nạ phù hợp nhé

tinh bột nghệ là gì

hiện giờ trên thị phần mang phần đông địa điểm bán tinh bột nghệ, bạn mang thể tậu thấy hàng trăm kết quả trên google, bên cạnh đó không phải ở đâu cũng bán tinh bột nghệ thuần chất, thậm chí phổ quát địa điểm còn ép giá tinh bột nghệ xuống còn rất thấp, nhưng bạn nên lưu ý, để với được 1kg tinh bột nghệ cần tới 30-40kg(tùy vào lượng tinh nghệ trong củ nghệ) và quá trình làm cho tinh bột nghệ cũng cực kỳ phức tạp nên giá viên nghệ mật ong đẹp da không thể rẻ được, hãy thẩn trọng để chọn lọc cho mình sản phẩm rẻ nhất bạn nhé.

Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bot nghe dap mat

Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an

Web site : minhhungshop.com

Điện thoại: 0165.25.24.688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét