Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

hướng dẫn sử dụng máy bơm nước

- Đối sở hữu giếng sâu sử dụng máy bơm ly tâm, bạn phải mồi nước trước lúc tiêu dùng và lắp thêm 1 van một chiều vào trục đường ống đẩy. ví như không với nước, máy sẽ hú lên, dẫn đến hư phốt chận và làm cho cháy động cơ kéo máy bơm.

Máy bơm nước | huong dan su dung may bom nuoc

chỉ dẫn bằng máy bơm hồ bơi

- Nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát mang thể dẫn tới khiến kẹt cánh bơm.

- lúc bơm trong khoảng nguồn nước thủy cục rất yếu cũng cần phải mồi nước trước lúc phát động và lắp thêm van 1 chiều như cái bơm giếng sâu. nếu ko sở hữu nước, phốt chận sẽ bị hư do quá nhiệt và khiến nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.

- Nên lắp thêm một bồn nước khoảng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) đặt trên cao để ổn định sức ép nước trong nhà và phòng lúc cụp nước.

- Hỏng hóc thường gặp nhất là không thấy nước bơm. Sự cố này là do đường ống trong nhà bị xì, hỏng van một chiều, hỏng phao tự động (trong bồn nước), hỏng phốt chận, cánh quạt và hỏng bạc đạn (nếu không sửa ngay sẽ khiến cháy động cơ máy bơm).

- Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp ko đủ (thấp hơn 160V, bạn nên lắp thêm một ổn áp riêng cho bơm nước giả dụ cần). giả dụ tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, nổ tụ và kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, lúc nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay. khi lắp ráp bơm bạn nên dùng 1 cầu dao hay CB riêng cho máy bơm nước trong nhà.

- Hỏng rơ-le ở chiếc bơm sức ép do trong tuyến đường ống nước đi ra không với lắp van 1 chiều.

- lúc động cơ máy bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu, là do lâu ngày những bạc đạn 2 đầu bơm đã khô dầu. Trường hợp này hay dẫn tới nổ cầu chì ngay. Bạn với thể nhỏ ít dầu nhớt vào hai đầu trục trước lúc thay cầu chì mới và co bơm hoạt động trở lại.

Qua bài viết này, kính chúc các bạn mang rộng rãi thông tin và kinh nghiệm hơn, để từ ấy bằng máy bơm nước 1 cách hiệu quả nhất

Mọi câu hỏi và cần trả lời thêm về hướng dẫn bằng máy bơm nước xin quý quý khách liên hệ với chúng tôi để tư vấn 1 cách thức thấp nhất.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm hồ bơi
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : http://dailymaybom.vn/
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét