Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phân tích về máy bơm bánh răng

Trên thị trường hiện giờ máy nén khí gia đình được tiêu dùng hơi nhiều, chủ yếu những chiếc máy bơm nước chạy xăng này dùng để bơm chất lỏng nhớt như dầu và nhựa đường ngoài ra nó còn được tiêu dùng trong những hệ thống cấp nước sở hữu áp suất làng nhàng.

Máy bơm nước loại mini đầu gang NTP HCP225-1.25 26

Nguyên tắc hoạt động của máy bơm nước ly tâm

bán máy bơm tăng áp hoạt động theo nguyên tắc dẫn và nén chất lỏng trong môi trường thể tích kín đổi thay được dung tích.

Bánh răng được nối sở hữu trục của bơm tự hút quay và kéo bánh răng tiêu cực quay theo. Khí ấy chất lỏng ở trong những rãnh sẽ được vận chuyển từ khoang hút đến khoang đẩy vòng theo vỏ bơm. Khoang hút và khoang đẩy được ngăn cách thức kín mang nhau.

khi bánh răng vào khớp ở khoang đẩy, chất lỏng ở khoang đẩy bị ép và dồn vào tuyến đường ống đẩy.

Tại khoang hút có một cặp bánh răng ra khớp. Dung tích của khoang hút được dẫn ra, áp suất ở khoang hút giảm, thành ra chất lỏng sẽ bị hút vào buồng hút.

Áp suất của máy khuấy chìm đài loan thường phụ thuộc vào chuyển vận nén bơm kín tuyệt đối.

1 van an toàn sẽ được sắp đặt trên ống đẩy sử dụng trong trường hợp ống đẩy bị tắc hoặc áp suất vượt quá mức quy định, lúc ấy van sẽ tự mở cho chất lượng trở về bề mặt hút.

trọng điểm bơm tuabin Thuận Hiệp Thành nhận tu chỉnh máy bơm nước các chiếc, lúc phát hiện có bất kì sự cố nào liên quan đến mẫu bơm bể bơi mini hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ 1 phương pháp nhanh nhất bạn nhé.

mang nhóm nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn phấn đấu hết mình đem lại cho bạn sản phẩm bơm nước nóng với chất lượng tuyệt vời nhất.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối :bơm chìm nước biển

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy nén khí công nghiệp : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét