Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

các sự cố thường gặp khi sử dụng máy bơm chữa cháy, cứu hỏa

lúc hoả hoán vị xảy ra máy bơm nước pccc cần phải sẵn sàng hoạt động phải chăng để bảo đảm công đoạn cứu hoả. 1 số công ty khi lắp đặt Máy bơm chữa cháy bằng xăng thì không để ý tới bảo dưỡng bảo trì định kỳ, khi hỏa hoạn xảy ra thì máy bị hư hỏng, gây ra các hậu quả khôn lường. Dưới đây là 1 số sự cố thường gặp ở Bơm chữa cháy Yokohama, cứu hỏa để các bạn chú ý và cách khắc phục.

  • Bình đựng nhiên liệu và 1 số chi tiết bị gỉ sét


Bình chứa nhiên liệu sau 1 thời kì dài tiêu dùng mà không vệ sinh, bảo trì dẫn đến tình trạng bị gỉ sét. các cặn gỉ sét này bị rớt xuống bình cất nhiên liệu theo các con phố dẫn nhiên liệu tới buồng đốt gây tắt nghẽn. Điều này dễ khiến động cơ của máy nổ ko đều, khó nổ lúc phát động.

Sau 1 thời gian tiêu dùng, giả dụ bạn để Bom chua chay Yamaha ngoài trời không bưng bít kín hoặc ko luôn bảo dưỡng, những chi tiết máy bị mưa nắng gây rỉ sét, nòng máy do lâu ngày ko vận hành rà soát dẫn tới bó cứng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất khiến việc của máy.

Nước bơm nhiễm phèn, trong giai đoạn hoạt động lâu ngày đóng thành từng mảng to gây ngăn cản cái nước lưu thông, gây ngăn trở cánh bơm trong đầu bơm.

hai Máy xả – hút kém

Luppe bị rác cặn gây tắt nghẽn lúc hút, 1 số đất cát nhỏ chạy vào tuyến phố hút kéo lên đầu bơm đọng lại trong đầu bơm gây kẹt cánh quạt bơm khi hoạt động, ảnh hưởng đến bạc đạn và làm hư hoặc giảm tuổi thọ của đầu bơm và bạc đạn.

Bom chua chay Honda hút nước kém có thể do bộ lọc bị tắc bởi bụi bẩn, đầu hút quá cao, lọc hút bị tắc bởi bụi hoặc tấm nhựa,.. do ống hút sắp bề mặt nước.

Máy bơm chữa cháy Tohatsu xả nước kém mang thể do chiều cao hút quá cao, ống hút quá dài, bộ lọc bị tắc hoặc kết nối giữa máy bơm và ốn hút lỏng lẻo. không những thế, có thể do van xả xử lý được mở sở hữu 1 nửa, cánh bơm bị tắc bởi bụi bẩn hoặc bùn, bánh công việc bị biến dạng hoặc bu lông gắn vỏ bơm bị lỏng.

Cần kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ Máy bơm chữa cháy xăng

  • Máy bị hở bạc, ra khói phổ thông, cốt máy bị bó cứng

Trong giai đoạn sử dụng máy May bom chua chay bang dien mà ko bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, không thay nhớt, tra dầu mỡ, vệ sinh vật dụng dẫn đến 1 số bộ phận của máy bơm bị mài mòn (nhất là bạc đạn). Điều này gây mất trọng tâm của cốt máy, trục bơm dẫn đến mài mòn những vật dụng đi kèm, gây tiếng ồn do ma sát giữa bạc đạn và cốt máy. Sau 1 thời gian tiêu dùng, cốt máy sở hữu thể bị bó cứng.

Sau một thời gian dài hoạt động, dầu nhớt trong máy ko còn nhờn, các chi tiết máy bắt đầu bị ma sát khi hoạt động dẫn đến mài mòn, các cặn kim loại lí tí được tạo ra do sự mài mòn của các vật dụng lắng đọng và di chuyển trong động cơ gây nên sự ma sát rất cao dẫn tới những chi tiết máy hot hơn.

Sau một thời gian dài vận hành thì bạc Bơm chữa cháy Pentax bị hở, không còn độ kín như trước, pittong bị cặn bám, dẫn đến máy khó nổ, hoặc nổ ra phổ thông khói đen hoặc trắng.

  • một số phòng ban bị hỏng

các chi tiết máy bugi, dây dẫn, lọc nhiên liệu, IC….sau một thời gian sử dụng có thể bị hỏng hóc. ví như cần phải thay thế mới để bảo đảm hiệu quả sử dụng, hiệu suất hoạt động của máy bơm chữa cháy.

một số May bom chua chay Ebara có bộ hút chân không. Bộ hút chân ko này thường hay tiêu dùng lúc cần hút chân không trong các con phố ống để tuyến đường ống luppe tiện lợi hút nước lên, nhưng trong công đoạn dùng nước đựng đầy khoang đầu bơm và luôn sẵn sàng như thế dẫn đến bộ phận này hầu như bị quên lãng ko tiêu dùng nên hay bị bó cứng hoặc rỉ sét. Trong giai đoạn sử dụng trong tương lai không bảo dưỡng cũng dẫn đến trạng thái bộ hút chân ko bị rơ, hỏng hóc cần phải thay lá đồng, khiến lại cốt của bộ hút chân không.

Lưu ý: kiểm tra, bảo dưỡng máy định kì

khách hàng nên thường buộc phải kiểm tra thường xuyên máy bơm chữa cháy định kỳ, nếu như với sự cố xảy ra thì giải quyết kịp thời.

liền vận hành máy bơm chữa cháy, cứu hỏa để hạn chế các thiết bị bị bó cứng, các chi tiết bị gỉ sét.

Bảo trì, bảo dưỡng máy định kì.

Hi vọng bài viết trên với thể giúp người dùng biết được sự cố của May bom chua chay Mitsuky để có cách khắc phục kịp thời.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Honda

Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
Hotline: 090 637 7952
Web site máy bơm nước chữa cháy : maybomnuocpccc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét