Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

những thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ, bạn đã biết

với thể chúng ta đã đều biết sữa mẹ là 1 mẫu sữa phải chăng nhất dành cho bé. thầy thuốc thường khuyên bé nên chỉ uống sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Nhưng sữa mẹ bao gồm những thành phần gì và thấp như thế nào thì không hề người nào cũng biết

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: tã vải

1. Chất béo

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: drap chong tham

Bạn mang băn khoăn vì sao sữa mẹ lại dễ tiêu hoá hơn sữa bột? Câu tư vấn là vì những chất dinh dưỡng phải chăng nhất được sắm thấy trong sữa mẹ đó chính là chất béo. Chất béo được tậu thấy trong sữa mẹ đi kèm có một enzyme gọi là lipase. các enzyme này sau đó được chia thành những giọt nhỏ hơn để những chất béo ngấm tốt hơn vào máu em bé. Chất béo này là 1 nguồn năng lượng đặt biệt cho bé sơ sinh, đặc biệt là những bé sinh non. Nó cấp thiết để giúp bé phát triển và sinh năng lượng vì hệ tiêu hoá ở bé là rất non nớt.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: yem an cho be
hai. protein

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: tã vải sơ sinh

mặc dù lượng protein trong sữa mẹ là tốt nhưng các cái axit amin tạo nên những protein này lại rất quan trọng. một axit amin đặc trưng, gọi là taurine được mua thấy mang số lượng lớn trong sữa mẹ. Nghiên cứu cho thấy, taurine mang vai trò lớn trong tăng trưởng bộ não của bé. Đây là 1 protein phải chăng nhất với trong sữa mẹ và nó lý giải tại sao, sữa mẹ lại tốt cho em bé.

3. khoáng vật

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: bim vai Viet Nam

những chất khoáng được tậu thấy trong sữa mẹ gồm canxi, photpho và sắt. Trong sữa mẹ, các chất dinh dưỡng này hình thành ở dạng dễ được cơ thể bé thu nạp. thí dụ, khoảng 50-75% chất sắt mang trong sữa mẹ sẽ được bé thu nạp.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lot Microfiber

bốn. những thành phần dinh dưỡng khác

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: lot tham sua cho me

Ngoài lipase, những enzyme khác mang trong sữa mẹ rất tích cực để hỗ trợ tiêu hoá cho bé sơ sinh. nhân tố tăng trưởng biều so bì, hiện diện trong sữa mẹ có số lượng lớn tương trợ phát triển những mô tiêu hoá cho bé.

Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn: ta vai Viet Nam

các kích thích tố với trong sữa mẹ còn ảnh hưởng đến bàn bạc chất, sinh trưởng và sinh lý ở bé. Theo các nghiên cứu, những axit béo còn tác động đến não bộ và võng mạc mắt ở bé. Ở một giác độ khác, những chất với trong sữa mẹ giúp tăng cường nhận thức cho bé.


bỉm vải Kuties Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:

Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site ta vai tre em : http://tavaikuties.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét