Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

những nguyên tố tác động đến tổi thọ của máy bơm nước

bằng máy máy bơm tăng áp mini sao cho hiệu quả là điều bất kỳ người nào cũng quan tâm, Các bạn với thể thêm bài viết tại: ….
tuy nhiên chúng ta không thể ko nói đến các nhân tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy bơm nước ly tâm, vậy những nhân tố đó là gì ?


một. Chu kỳ làm cho việc của máy khuấy trộn chìm một máy bơm nước được mở để chạy một đôi lần một ngày sẽ có một cuộc sống lâu hơn so với máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ cộng loại được tiêu dùng quá chuyên chở hoặc liên tục. dùng bộ phận bơm tự động phù hợp sao cho giảm tối hầu hết lần tắt mở máy bơm.

hai. Điện động cơ

Điện động cơ sức ngựa hoặc kích cỡ động của cơ bơm hồ bơi : cộng một ứng dụng và khối lượng công việc, 1 động cơ điện lớn hơn, làm cho việc thấp hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn.

3. Chất lượng nước

Chất lượng nước sẽ tác động tới thời kì hoạt động của động cơ bơm chìm nước biển. Chất lượng của các ổ bi động cơ điện phụ thuộc vào đề nghị cầu bôi trơn của nó.

Nước trầm tích là 1 nhân tố lớn tác động mài mòn động cơ vòng bi bơm và những bộ phận hoạt động khác.

bốn. Lắp đặt thiết bị

sở hữu thể tạo sự khác biệt lớn đến thời kì sử dụng của các thiết bị cung ứng nước. nếu bạn nghĩ lắp đặt thiết bị chỉ đơn thuần là treo lên một máy bơm nước nóng và hệ thống dây điện, không sở hữu sự hiểu biết về tầm quan trọng vị trí phù hợp của van kiểm tra, những bộ lọc, hệ thống dây điện phù hợp, mang khả năng dẫn tới giảm tuổi thọ của máy bơm.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tuabin - máy bơm tự mồi - bơm tuabin - máy nén khí

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site đại lý bán máy bơm nước : http://dailymaybom.vn/chi-tiet/may-bom-nuoc-tuabin-gia-re-chi-co-tai-thuan-hiep-thanh-5.html
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét